Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: chính sách phát triển

Thanh Hóa: Tập trung phát triển sản xuất nông nghiệp quy mô lớn

Thanh Hóa: Tập trung phát triển sản xuất nông nghiệp quy mô lớn

Địa phương

Tại kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa XVIII, các đại biểu đã đặt ra câu hỏi: "Thanh Hóa có diện tích đất nông, lâm nghiệp rất lớn, nhưng việc chuyển dịch cơ cấu cây trồng còn chậm, chưa có các vùng trồng cây nông, lâm nghiệp quy mô lớn; có giá trị gia tăng cao gắn với thương hiệu sản phẩm như một số tỉnh phía Bắc, nhất là trên địa bàn trung du, miền núi. Đề nghị Giám đốc Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Thanh Hóa cho biết nguyên nhân, giải pháp chuyển dịch cơ cấu cây trồng trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới để có các vùng trồng cây nông nghiệp, lâm nghiệp quy mô lớn; có hiệu quả kinh tế cao và thương hiệu sản phẩm".

Phát triển thị trường khoa học và công nghệ đồng bộ, hiệu quả, hiện đại và hội nhập

Phát triển thị trường khoa học và công nghệ đồng bộ, hiệu quả, hiện đại và hội nhập

Đầu tư và Tiếp thị

Chiều 23/9, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì hội nghị trực tuyến “Phát triển thị trường khoa học và công nghệ (KH&CN) đồng bộ, hiệu quả, hiện đại và hội nhập”.

Hà Nội: Nỗ lực tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm OCOP

Hà Nội: Nỗ lực tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm OCOP

Kinh doanh

Theo ông Ngọ Văn Ngôn, Phó chánh Văn phòng chuyên trách Văn phòng Điều phối Nông thôn mới Tp.Hà Nội, Chương trình OCOP - “Mỗi xã một sản phẩm” ở Thủ đô từng khởi động rất sớm, từ năm 2006, chủ yếu là hàng mây tre đan, và đi tiên phong trước Quảng Ninh. Qua quá trình nỗ lực hỗ trợ các chủ thể OCOP, đến nay Hà Nội đang đề xuất các bộ ngành tháo gỡ cơ chế chính sách đồng bộ thực hiện Chương trình OCOP theo hướng hỗ trợ, đầu tư, nâng cấp chất lượng sản phẩm OCOP.

Gạo A An được vinh danh trong Top 10 sản phẩm Tin Dùng năm 2021

Gạo A An được vinh danh trong Top 10 sản phẩm Tin Dùng năm 2021

Thương hiệu

Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp thương hiệu gạo A An được vinh danh tại giải thưởng uy tín do người tiêu dùng bình chọn, thuộc nhóm ngành Nông sản - Thực phẩm - Thức uống.

TS Lê Đức Thịnh: Tăng cường marketing hỗ trợ HTX tiêu thụ sản phẩm

TS Lê Đức Thịnh: Tăng cường marketing hỗ trợ HTX tiêu thụ sản phẩm

Đầu tư và Tiếp thị

Để khắc họa bức tranh phát triển đến nay của mô hình HTX, mới đây, Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị đã có cuộc phỏng vấn TS Lê Đức Thịnh, Cục trưởng Cục Kinh tế Hợp tác (Bộ Nông nghiệp và PTNT) về thành quả thực hiện những chính sách phát triển HTX, trong đó có chương trình xúc tiến thương mại tăng cường marketing hỗ trợ HTX tiêu thụ sản phẩm.

Cần những “cú huých” chính sách để phát triển nền công nghiệp ô tô

Cần những “cú huých” chính sách để phát triển nền công nghiệp ô tô

Tiếp thị

Thay vì đầu tư phát triển nền kinh tế theo chiều rộng, chủ yếu dựa vào tài nguyên, vốn, lao động giá rẻ… thì sẽ chuyển sang chiều sâu, hướng tới nền kinh tế tri thức, kinh tế số. Đặc biệt, chúng ta phải chuyển từ một nền công nghiệp chủ yếu là gia công, lắp ráp, sang sản xuất, tăng giá trị nội địa hoá, đồng thời tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu. Trong đó cần lưu ý đến nền công nghiệp ô tô còn đang bỏ ngỏ nhiều cơ hội.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 6 - Tòa nhà MB số 144 phố Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Tổng biên tập: PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Nhữ Thúy Hương Quỳnh, Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.