Chính thức khai mạc Ngày hội Tiếp thị Việt Nam - Vietnam Marketing Day
Lúc 9h ngày 12/12, website vietnammarketingday.org.vn đã mở cửa chào đón mọi người tham gia và tìm hiểu về Ngày hội Tiếp thị Việt Nam - Vietnam Marketing Day (VMD).
Vietnam Marketing Day (VMD) được tổ chức nhằm giới thiệu, lan toả những chương trình, dự án, giải pháp tiếp thị kinh doanh, bán hàng tiêu biểu của cộng đồng các nhà tiếp thị và doanh nghiệp Việt Nam. Qua đó, tôn vinh những giá trị sáng tạo, đổi mới tiếp thị quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm Việt Nam ra thế giới.
Vào 8h ngày 12/12, đối tác VMD, thành viên Hội đồng chuyên gia đã cùng chia sẻ nhiều nội dung hữu ích về quảng cáo, tiếp thị, truyền thông... những kinh nghiệm marketing "quý báu" trên nền tảng trực tuyến.
Trong ngày khai mạc, VMD 2021 sẽ giới thiệu tới đối tác, doanh nghiệp và độc giả những nội dung hấp dẫn như: Vẽ tranh "Sài Gòn giãn cách" gây quỹ cho người nghèo" do KTS Nguyễn Tăng Quang và cộng sự thực hiện; MMA Vietnam công bố 4 báo cáo về hệ sinh thái Tiếp thị kinh doanh hiện đại…
Xuyên suốt Ngày hội VMD 2021, độc giả sẽ được tiếp cận 10 chủ đề lớn, hơn 100 nội dung, giải pháp tiếp thị kinh doanh hiệu quả tầm quốc gia, kết nối Đông Nam Á, Châu Á và thế giới với sự đề cử, đồng hành hỗ trợ của 45 chuyên gia, doanh chủ, nhà tiếp thị trẻ, 50 kênh đối tác truyền thông. Đặc biệt có sự kết nối với 2 Liên Đoàn Marketing (AMF) và Quảng cáo Châu Á (AFAA), Liên Đoàn các Hiệp hội Kỷ Lục thế giới - World Kings.
Chúc các doanh nghiệp, các nhà tiếp thị, nhà tài trợ, cộng đồng chuyên gia, sinh viên chuyên ngành các trường đại học có một hành trình đầy thú vị, ý nghĩa và cùng VMD lan tỏa những giá trị "Sáng tạo - Hiệu quả - Nhân bản".
Hoài ThươngVNDirect cho rằng nền kinh tế Việt Nam sẽ tiếp tục giữ vững đà tăng trưởng mạnh mẽ trong quý IV với GDP dự báo tăng 7,1%, nâng dự báo tăng trưởng GDP năm 2024 của Việt Nam lên 6,9%.