Chính thức phát sóng "Why Not Vietnam" trên CNN Asia

Tiêu dùng và Tiếp thị
05:41 PM 16/10/2020

Tổng cục Du lịch chính thức đưa video 30 giây "Why Not Vietnam?" (tạm dịch: Việt Nam, tại sao không?) quảng bá du lịch Việt Nam phát sóng trên CNN Asia và kéo dài trong 6 tuần.

‘Why Not Vietnam?’ là video quảng cáo trên truyền hình do Tổng cục Du lịch (TCDL), với sự hỗ trợ của Hội đồng Tư vấn Du lịch Việt Nam (TAB), phối hợp cùng CNN International sản xuất.

Video dài 30 giây quảng bá du lịch Việt Nam được phát sóng tren CNN Asia từ 15/10 và đăng tải trên trang web chính thức của du lịch Việt Nam (www.vietnam.travel).

Đây là video do Hội đồng tư vấn Du lịch (TAB) và Tổng cục Du lịch phối hợp với CNN sản xuất, như lời gợi ý nhẹ nhàng và thân thiện để khách du lịch nước ngoài lựa chọn Việt Nam là điểm đến trong thời gian tới, kết thúc với lời mời: “When you’re ready to travel again, why not Vietnam?” (Khi bạn sẵn sàng du lịch trở lại, tại sao không chọn Việt Nam?)

Video dài 30 giây quảng bá du lịch Việt Nam trên CNN Asia.

Video dài 30 giây quảng bá du lịch Việt Nam trên CNN Asia.

Ông Đinh Ngọc Đức, Vụ trưởng Vụ Thị trường du lịch, Tổng cục Du lịch cho biết, video phát trên CNN từ 15/10, kéo dài khoảng 6 tuần. Sau thời gian phát sóng trên CNN, kênh CNBC hỗ trợ phát miễn phí video này. Khoảng thời gian này được xem là thời điểm vàng để quảng bá du lịch, du lượng người theo dõi tin tức trên CNN tăng mạnh trong giai đoạn tranh cử và bầu cử Tổng thống Mỹ.

Chính thức phát sóng "Why Not Vietnam" trên CNN Asia - Ảnh 3.

Video đưa ra các cảnh quay đáp ứng các tiêu chí dựa trên những dữ liệu khảo sát do Hội đồng tư vấn du lịch và Google thực hiện trước đó về hành vi và xu hướng của khách du lịch thời kỳ dịch COVID-19.

Chính thức phát sóng "Why Not Vietnam" trên CNN Asia - Ảnh 4.

Chính thức phát sóng "Why Not Vietnam" trên CNN Asia - Ảnh 5.

 Qua đó, giới thiệu Việt Nam là điểm đến an toàn, Việt Nam có biện pháp giữ an toàn cho du khách; Việt Nam còn nhiều điểm đến ít được khám phám, hoặc chưa được khám phá; có nhiều cảnh quan thiên nhiên đa dạng; có spa, sân golf đẳng cấp thế giới và sang trọng; nền ẩm thực tuyệt vời (đây là đặc điểm thu hút khách du lịch quốc tế rất lớn); có văn hóa, truyền thống vượt thời gian; hình ảnh người dân địa phương thân thiện và du lịch Việt Nam đang có xu hướng phát triển bền vững, có cả khu lưu trú (như homestay), điểm tham quan bảo vệ môi trường.

Trang Thu
Ý kiến của bạn
Hà Nội: Tìm giải pháp phát triển cho doanh nghiệp, hợp tác xã tại làng nghề Hà Nội: Tìm giải pháp phát triển cho doanh nghiệp, hợp tác xã tại làng nghề

Trong tháng 5 tới, Hà Nội sẽ tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn thành phố Hà Nội.