Chủ tịch Trịnh Văn Quyết sắp bán vàng và trang sức, định vị phân khúc cao cấp cạnh tranh SJC

Doanh nghiệp - Doanh nhân
11:05 AM 17/01/2022

Trong tương lai, công ty FJC sẽ bán thêm cả mỹ phẩm, nước hoa, quà tặng, phụ kiện cũng với phân khúc cao cấp.

Theo thông tin từ Tập đoàn FLC, tập đoàn này sắp cho ra mắt thương hiệu FJC trong lĩnh vực vàng bạc, đá quý, trang sức và quà tặng cao cấp. Thương hiệu này thuộc công ty con của FLC là Công ty TNHH Vàng bạc đá quý FLC.

Được biết, từ tháng 1/2018, Hội đồng quản trị Tập đoàn FLC đã ra nghị quyết thành lập Công ty TNHH Vàng bạc đá quý FLC. Đây là công ty có số vốn điều lệ 100 tỷ đồng, với ngành nghề kinh doanh là kinh doanh vàng, sản xuất đồ kim hoàn và các ngành nghề liên quan.

Chủ tịch Trịnh Văn Quyết sắp bán vàng và trang sức, định vị phân khúc cao cấp cạnh tranh SJC - Ảnh 1.

Showroom FJC tại Bamboo Airways Tower

FLC cho biết, sở dĩ công ty lấn sân sang mảng vàng, trang sức đá quý là do thế mạnh trong lĩnh vực khai thác và chế biến khoáng sản đã dược triển khai nhiều năm qua tại FLC.

Không chỉ định hướng phát triển trong lĩnh vực chế tác, sản xuất, kinh doanh trang sức vàng bạc đá quý, FJC trong tương lai sẽ mở rộng cung cấp các mắt hàng mỹ phẩm, nước hoa, quà tặng, phụ kiện thuộc phân khúc cao cấp.

Theo kế hoạch bước đầu của FLC, các showroom FJC sẽ phủ sóng trên toàn bộ hệ thống quần thể du lịch nghỉ dưỡng, khu đô thị phức hợp của Tập đoàn FLC tại nhiều tỉnh, thành như: Hà Nội, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Quảng Bình...

Showroom đầu tiên của FJC dự kiến sẽ chính thức ra mắt trong tháng 1/2022, tại Trung tâm thương mại Tòa nhà Bamboo Airways Tower, với mục tiêu hình thành một trung tâm kim hoàn quy mô lớn tại Thủ đô. Được biết, FJC đã hoàn tất về cơ bản các công đoạn thi công và thiết kế.

FJC đặt kế hoạch sẽ mở rộng mạng lưới, phát triển hệ thống tại các đô thị lớn.


Hà My
Ý kiến của bạn
Đến lúc bỏ tư duy "trồng để bán": TS. Trần Đình Lý tuyên bố nông nghiệp Việt phải "trồng để kiến tạo" Đến lúc bỏ tư duy "trồng để bán": TS. Trần Đình Lý tuyên bố nông nghiệp Việt phải "trồng để kiến tạo"

Trong bối cảnh nông nghiệp Việt chuyển mình mạnh mẽ với yêu cầu cao về chất lượng, bền vững và minh bạch, những mô hình tiên phong như Betrimex và AgriS đang mở ra hướng đi mới cho nông sản Việt trên thị trường quốc tế. Từ câu chuyện xây dựng chuỗi giá trị dừa hiện đại đến khát vọng xuất khẩu niềm tin, TS. Trần Đình Lý đã chia sẻ góc nhìn sâu sắc về tri thức, đạo đức và chiến lược mà doanh nghiệp cần nắm để bước vào kỷ nguyên nông nghiệp giá trị.