Chung kết Giải cầu lông các cây vợt thiếu niên, trẻ xuất sắc quốc gia năm 2022

Địa phương
09:59 PM 14/08/2022

Sau 7 ngày tranh tài với những trận cầu đầy kịch tính, chiều 14/8, Giải cầu lông các cây vợt thiếu niên, trẻ xuất sắc quốc gia năm 2022 tổ chức tại Ninh Bình đã kết thúc.

Giải do Tổng cục Thể dục Thể thao (TDTT); Liên đoàn Cầu lông Việt Nam; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Bình và Công ty TNHH Donexpro Việt Nam phối hợp tổ chức từ ngày 8-14/8/2022.

Giải thu hút hơn 330 vận động viên đến từ 29 câu lạc bộ của 28 tỉnh, thành phố, ngành tham gia. Các vận động viên (VĐV) tranh tài ở các nhóm tuổi từ 6 đến 18 tuổi với các nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ.

Chung kết Giải cầu lông các cây vợt thiếu niên, trẻ xuất sắc quốc gia năm 2022 - Ảnh 1.

nh: VĐV Trần Quốc Khánh, đoàn Bắc Giang nhận HCV nội dung đon nam

Đoàn Bắc Giang có 36 VĐV (14 nam, 22 nữ)  tham dự đủ các nội dung ở 6 nhóm tuổi với mục tiêu giành 1 HCV. Theo huấn luyện viên của đoàn Bắc Giang, các VĐV Bắc Giang đã thi đấu hết mình, vượt qua nhiều đối thủ mạnh đến từ TP Hà Nội, tỉnh Đồng Nai và Bộ Công an để giành chiến thắng ở một số nội dung.

Kết thúc giải, đoàn Bắc Giang giành 21 huy chương (5 Vàng, 5 Bạc, 11 Đồng), xếp thứ Nhất toàn đoàn, vượt mục tiêu đề ra. HCV thuộc về các VĐV: Trần Quốc Khánh (đơn nam, U17); Lê Thị Thanh Thảo (đơn nữ, U11); Trần Phương Thảo và Nguyễn Thị Nguyệt Quỳnh (đôi nữ, U19); Lý Ngọc Chi và Ngô Vũ Bảo Hân (đôi nữ, U15); Nguyễn Bảo Ngọc, Phạm Thanh Hằng (đôi nữ, U13).

PV
Ý kiến của bạn
Employee Advocacy: Chìa khóa mở rộng truyền thông ngành ngân hàng Employee Advocacy: Chìa khóa mở rộng truyền thông ngành ngân hàng

Employee Advocacy - truyền thông qua chính nhân viên - đang nổi lên như một trụ cột chiến lược không thể thiếu trong hệ sinh thái truyền thông tích hợp (IMC) của ngân hàng hiện đại. Đây không còn là một xu hướng mới mẻ, mà là câu trả lời cho bài toán làm sao để thương hiệu ngân hàng trở nên gần gũi, chân thực và đáng tin hơn trong mắt khách hàng - đặc biệt là thế hệ Gen Z, Gen Alpha - những người không tin vào quảng cáo, mà tin vào lời kể từ “người trong cuộc”.