Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
    Cafe cùng doanh nhân Quê hương trong tôi Bản tin thương hiệu Việt
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: chuỗi cà phê

Cả nước có hơn nửa triệu quán cà phê

Cả nước có hơn nửa triệu quán cà phê

Kinh doanh

Thị trường kinh doanh quán cà phê tại Việt Nam hiện đang rất nhộn nhịp với sự có mặt của hàng chục thương hiệu, cùng sự đa dạng về loại hình.

Cà phê hòa tan Hàn Quốc bất ngờ tạo "cơn sốt"

Cà phê hòa tan Hàn Quốc bất ngờ tạo "cơn sốt"

Quốc tế

Thông qua phim ảnh, cà phê hòa tan của Hàn Quốc đã tạo nên "cơn sốt" cả ở trong nước và thế giới.

"Cuộc chiến" giành thị phần tỷ USD của các chuỗi cà phê ở Việt Nam

"Cuộc chiến" giành thị phần tỷ USD của các chuỗi cà phê ở Việt Nam

Kinh doanh

Thị trường chuỗi quán cà phê (Coffee Shop) tại Việt Nam hiện đang nhộn nhịp hơn bao giờ hết với sự có mặt của hàng chục thương hiệu đang chiếm ưu thế với vài trăm cửa hàng khắp Việt Nam.

Masan mua lại 20% cổ phần Phúc Long với giá 15 triệu USD

Masan mua lại 20% cổ phần Phúc Long với giá 15 triệu USD

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Chi 15 triệu USD mua 20% cổ phần của Phúc Long Heritage - công ty sở hữu thương hiệu chuỗi bán lẻ trà - cà phê Phúc Long, Masan kỳ vọng phát triển mô hình “Kiosk Phúc Long” thông qua mạng lưới hơn 2.200 cửa hàng VinMart hiện có.

Vì sao các chuỗi cà phê, nhà hàng nổi tiếng lựa chọn Dalatmilk?

Vì sao các chuỗi cà phê, nhà hàng nổi tiếng lựa chọn Dalatmilk?

Tiếp thị

Ngoài xuất hiện tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi và bán lẻ, chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch, sữa tươi Dalatmilk “Di sản từ cao nguyên” cũng là lựa chọn hàng đầu, chiếm trọn niềm tin và thuyết phục hoàn toàn những “bếp trưởng pha chế” ở các hệ thống cà phê, trà sữa, nhà hàng đình đám của Việt Nam và thế giới.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.