Tin tức, bài viết mới nhất về: chuỗi cửa hàng
Chuối tươi Việt soán ngôi Philippines tại thị trường Trung Quốc
Xuất nhập khẩuHai tháng đầu năm 2024, Việt Nam vượt Philippines trở thành thị trường cung cấp chuối lớn nhất cho Trung Quốc, đạt 173.500 tấn, trị giá 70,3 triệu USD.
Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2023: Cơ hội để quảng bá thương hiệu sản phẩm Việt
Tiếp thịTối 22/11, tại Quảng trường Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City - 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2023 do Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức.
Hinode Royal Park ra mắt phân khu cao tầng
Dự ánThe Wisteria, phân khu cao tầng đầu tiên được giới thiệu tại Hinode Royal Park, mang tới thị trường 840 căn hộ với đa dạng loại hình và diện tích.
Hà Nội: Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2023 sẽ diễn ra từ ngày 22-26/11
Tiếp thịTừ ngày 22 đến 26/11, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) sẽ tổ chức Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2023 (Vietnam local specialties fair 2023) tại Quảng trường Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City-72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Vinamilk: Doanh thu xuất khẩu tăng trưởng 5%, thị phần nội địa được củng cố
Doanh nghiệpCTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất Quý III/2023 đạt lần lượt 15.681 tỷ đồng và 2.533 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng, tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 44.848 tỷ đồng và 6.669 tỷ đồng, hoàn thành 71% và 77% kế hoạch năm.
VPBank ra mắt giải pháp quản trị doanh số ShopQR trên nền tảng VPBank NEO
Ngân hàngKhông ngừng đa dạng hóa các sản phẩm thanh toán theo tiêu chí an toàn - tiện lợi - sinh lời, lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa tiên phong ra mắt giải pháp quản trị doanh số ShopQR trên chính nền tảng ngân hàng số VPBank NEO.
Khi ẩm thực trở thành văn hóa xuất khẩu của Hàn Quốc
Quốc tếHàn Quốc luôn tìm cách bảo vệ và lan tỏa văn hóa ẩm thực quốc gia nhằm quảng bá truyền thống đặc trưng đến các quốc gia khác, đồng thời thúc đẩy thương hiệu quốc gia.
Nở rộ máy bán hàng tự động thông minh ở Châu Á
Quốc tếThị trường máy bán hàng tự động thông minh tại Châu Á đang bùng nổ cùng với đà tăng của thanh toán di động, mua sắm không chạm và chi phí nhân công.
Phương Tùng Luxury Store khai trương cơ sở 2 tại Cần Thơ
Địa phươngNgày 8/7, Công ty Cổ phần Đầu tư công nghệ Phương Tùng (Công ty Phương Tùng) đã khai trương SHOP LUXURY Phương Tùng, tại địa chỉ 140-142 Nguyễn Văn Cừ, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
Nguyên nhân khiến loạt cửa hàng bán lẻ lớn ở Mỹ đóng cửa
Quốc tếCác chuỗi cửa hàng lớn như Nordstrom, Walmart, Starbucks, CVS... đã phải đóng cửa tại một số thành phố lớn của Mỹ, làm dấy lên hồi chuông cảnh báo về tương lai của ngành bán lẻ ở một số trung tâm và khu thương mại lớn của nước này.
M&A và IPO (Từ 19/12 - 23/12): TTCK "chờ" tín hiệu tích cực của thị trường
Đầu tư và Tiếp thịĐóng cửa phiên giao dịch ngày 23/12/2022, VN-Index giảm 2,27 điểm (0,22%) về 1020,34 điểm, HNX-Index giảm 0,49 điểm (0,24%) xuống 205,3 điểm, UPCoM-Index tăng 0,18 điểm (0,25%) lên 71,01 điểm.
Xoá sổ 1.200 cửa hàng, thời khắc u ám của thời trang Zara
Doanh nghiệp - Doanh nhânCảnh tấp nập bán buôn của nền công nghiệp thời trang khắp thế giới không còn nữa. Những show thời trang bị huỷ bỏ và cửa hàng bán lẻ đóng cửa cho thấy một tương lai u ám.