Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: chuỗi cửa hàng

Cửa hàng tiện lợi phân khúc bán lẻ hấp dẫn nhà đầu tư

Cửa hàng tiện lợi phân khúc bán lẻ hấp dẫn nhà đầu tư

Kinh doanh

Thị trường bán lẻ tiện ích (cửa hàng tiện lợi) tại Việt nam lâu nay vốn là mảnh đất màu mỡ, là sân chơi của những thương hiệu lớn với chuỗi cửa hàng phủ sóng tại nhiều tỉnh thành.

Sức mua tại chợ truyền thống giảm mạnh

Sức mua tại chợ truyền thống giảm mạnh

Nhịp đập thị trường

Sau Tết Nguyên đán, sức mua tại các chợ truyền thống hầu như dậm chân tại chỗ. Thậm chí có chợ giảm đến hơn 50%.

Huyện Hoằng Hóa: Ưu tiên hỗ trợ, phát triển sản phẩm OCOP

Huyện Hoằng Hóa: Ưu tiên hỗ trợ, phát triển sản phẩm OCOP

Địa phương

Tính đến hết năm 2024, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã có 45 sản phẩm được công nhận OCOP, thuộc nhóm các huyện dẫn đầu toàn tỉnh.

Cách Masan số hóa hạ tầng thị trường bán lẻ năm 2024

Cách Masan số hóa hạ tầng thị trường bán lẻ năm 2024

Doanh nghiệp

Dù ngành bán lẻ được đánh giá đầy tiềm năng, song hầu hết nhận định cho rằng đây là "miếng bánh không dành cho tất cả mọi người". Thị trường sẽ chứng kiến sự bứt phá của những tập đoàn quy mô lớn, có chiến lược bài bản và sở hữu những công nghệ hàng đầu.

Thanh Hóa: Kiến tạo “nông thôn mới phồn thịnh, vững bền”

Thanh Hóa: Kiến tạo “nông thôn mới phồn thịnh, vững bền”

Địa phương

Sau hơn 10 năm quyết tâm, nỗ lực, phấn đấu, Chương trình mục tiêu quốc gia, xây dựng Nông thôn mới trên quê hương xứ Thanh đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật, là một trong những tỉnh điển hình tiên tiến của cả nước. Bức tranh thôn quê thay đổi tích cực với nhiều gam màu sáng, bình yên nhưng trù phú.

Doanh thu từ trưng bày, giới thiệu sản phẩm an toàn tỉnh Thanh Hoá đạt khoảng 18,5 tỷ đồng

Doanh thu từ trưng bày, giới thiệu sản phẩm an toàn tỉnh Thanh Hoá đạt khoảng 18,5 tỷ đồng

Địa phương

Theo thống kê của Chi cục Chất lượng, Chế biến và Phát triển thị trường Thanh Hóa, trong 5 ngày (từ 24 đến 28/10/2024), tổng doanh số bán hàng của các đơn vị tham gia gian hàng Khu trưng bày, giới thiệu nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa năm 2024 tại Quảng trường Lam Sơn (TP Thanh Hóa) đạt khoảng 18,5 tỷ đồng.

Đẩy mạnh kết nối cung - cầu, giới thiệu sản phẩm nông sản tỉnh Thanh Hóa

Đẩy mạnh kết nối cung - cầu, giới thiệu sản phẩm nông sản tỉnh Thanh Hóa

Địa phương

Việc đẩy mạnh kết nối cung - cầu, xúc tiến thương mại, thúc đẩy quảng bá, tiêu thụ các sản phẩm nông sản tiêu biểu gắn với các chương trình hội chợ thường niên cấp quốc gia, cấp vùng và địa phương được xác định là nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh Thanh Hóa trong thời gian qua.

TP.HCM: Tỷ lệ lấp đầy mặt bằng các TTTM mở mới gần đạt 100%

TP.HCM: Tỷ lệ lấp đầy mặt bằng các TTTM mở mới gần đạt 100%

Nhịp cầu BĐS

Hiện nay, mặt bằng bán lẻ tại các trung tâm thương mại (TTTM)ở khu vực trung tâm TP.HCM đang trở thành điểm đến hàng đầu của nhiều nhãn hàng danh tiếng, nhờ vào vị trí chiến lược và sức hút từ lượng khách hàng tiềm năng ngày càng gia tăng.

Thanh Hóa: Chú trọng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm OCOP

Thanh Hóa: Chú trọng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm OCOP

Địa phương

Thời gian qua, các chủ thể OCOP trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng, đổi mới mẫu mã bao bì sản phẩm, mà còn tích cực tham gia các hoạt động giao thương, xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ do các sở, ban, ngành tổ chức; góp phần quảng bá thương hiệu sản phẩm tới người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Tăng liên kết giữa HTX và doanh nghiệp để ổn định thị trường

Tăng liên kết giữa HTX và doanh nghiệp để ổn định thị trường

Kinh doanh

Vấn đề liên kết thành chuỗi giá trị giữa các đơn vị sản xuất trong nước vẫn còn nhiều “nút thắt” cần được tháo gỡ. Trong đó, giải được “bài toán” về liên kết giữa doanh nghiệp với hợp tác xã (HTX) sẽ giúp nâng cao hiệu quả cũng như đáp ứng yêu cầu về phát triển kinh tế tập thể.

WinCommerce sở hữu mô hình bán lẻ có lợi thế duy nhất trên thị trường

WinCommerce sở hữu mô hình bán lẻ có lợi thế duy nhất trên thị trường

Kinh doanh

Mảng bán lẻ của Tập đoàn Masan, WinCommerce, hiện sở hữu mô hình tiêu dùng bán lẻ "New Commerce" với lợi thế duy nhất trên thị trường: Nền tảng sản xuất, phân phối và bộ phận logistics nội bộ. Sau khi “về tay” Masan, chuỗi WinCommerce đã có lãi sau 10 năm hoạt động.

Hàn Quốc: Nở rộ xu hướng tiêu thụ thực phẩm phục vụ một người

Hàn Quốc: Nở rộ xu hướng tiêu thụ thực phẩm phục vụ một người

Quốc tế

Tại Hàn Quốc, nhu cầu về hàng tạp hóa và thực phẩm được bán theo khẩu phần nhỏ hơn trong những năm gần đây tăng cao.

HDBank tiếp sức nhà đầu tư phát triển chuỗi bán lẻ GS25 của Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam

HDBank tiếp sức nhà đầu tư phát triển chuỗi bán lẻ GS25 của Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam

Ngân hàng

HDBank là đối tác đầu tiên hợp tác với Công ty TNHH GS25 Việt Nam (GS25) triển khai chương trình tài trợ cho nhà đầu tư nhượng quyền.

Nhiều ưu đãi trong tháng 6/2024 tại hệ thống WinMart/WinMart+/WiN

Nhiều ưu đãi trong tháng 6/2024 tại hệ thống WinMart/WinMart+/WiN

Tiếp thị

Trong tháng 6 này, WinCommerce triển khai 2 kỳ khuyến mại áp dụng từ ngày 06 - 19/06 và 20/6 - 03/07 với nhiều ưu đãi hấp dẫn trên toàn hệ thống WinMart/WinMart+/WiN.

"Cơn sốt" mua vàng tích trữ tại Hàn Quốc

"Cơn sốt" mua vàng tích trữ tại Hàn Quốc

Quốc tế

Chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất Hàn Quốc CU đã hợp tác với Tổng Công ty In ấn và Bảo mật tiền tệ Hàn Quốc (KOMSCO) cung cấp cho người tiêu dùng những miếng vàng mini và sản phẩm này liên tục "cháy hàng".

Chuối tươi Việt soán ngôi Philippines tại thị trường Trung Quốc

Chuối tươi Việt soán ngôi Philippines tại thị trường Trung Quốc

Xuất nhập khẩu

Hai tháng đầu năm 2024, Việt Nam vượt Philippines trở thành thị trường cung cấp chuối lớn nhất cho Trung Quốc, đạt 173.500 tấn, trị giá 70,3 triệu USD.

Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2023: Cơ hội để quảng bá thương hiệu sản phẩm Việt

Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2023: Cơ hội để quảng bá thương hiệu sản phẩm Việt

Tiếp thị

Tối 22/11, tại Quảng trường Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City - 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2023 do Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức.

Hinode Royal Park ra mắt phân khu cao tầng

Hinode Royal Park ra mắt phân khu cao tầng

Dự án

The Wisteria, phân khu cao tầng đầu tiên được giới thiệu tại Hinode Royal Park, mang tới thị trường 840 căn hộ với đa dạng loại hình và diện tích.

Hà Nội: Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2023 sẽ diễn ra từ ngày 22-26/11

Hà Nội: Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2023 sẽ diễn ra từ ngày 22-26/11

Tiếp thị

Từ ngày 22 đến 26/11, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) sẽ tổ chức Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2023 (Vietnam local specialties fair 2023) tại Quảng trường Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City-72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Vinamilk: Doanh thu xuất khẩu tăng trưởng 5%, thị phần nội địa được củng cố

Vinamilk: Doanh thu xuất khẩu tăng trưởng 5%, thị phần nội địa được củng cố

Doanh nghiệp

CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất Quý III/2023 đạt lần lượt 15.681 tỷ đồng và 2.533 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng, tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 44.848 tỷ đồng và 6.669 tỷ đồng, hoàn thành 71% và 77% kế hoạch năm.

VPBank ra mắt giải pháp quản trị doanh số ShopQR trên nền tảng VPBank NEO

VPBank ra mắt giải pháp quản trị doanh số ShopQR trên nền tảng VPBank NEO

Ngân hàng

Không ngừng đa dạng hóa các sản phẩm thanh toán theo tiêu chí an toàn - tiện lợi - sinh lời, lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa tiên phong ra mắt giải pháp quản trị doanh số ShopQR trên chính nền tảng ngân hàng số VPBank NEO.

Khi ẩm thực trở thành văn hóa xuất khẩu của Hàn Quốc

Khi ẩm thực trở thành văn hóa xuất khẩu của Hàn Quốc

Quốc tế

Hàn Quốc luôn tìm cách bảo vệ và lan tỏa văn hóa ẩm thực quốc gia nhằm quảng bá truyền thống đặc trưng đến các quốc gia khác, đồng thời thúc đẩy thương hiệu quốc gia.

Nở rộ máy bán hàng tự động thông minh ở Châu Á

Nở rộ máy bán hàng tự động thông minh ở Châu Á

Quốc tế

Thị trường máy bán hàng tự động thông minh tại Châu Á đang bùng nổ cùng với đà tăng của thanh toán di động, mua sắm không chạm và chi phí nhân công.

Phương Tùng Luxury Store khai trương cơ sở 2 tại Cần Thơ

Phương Tùng Luxury Store khai trương cơ sở 2 tại Cần Thơ

Địa phương

Ngày 8/7, Công ty Cổ phần Đầu tư công nghệ Phương Tùng (Công ty Phương Tùng) đã khai trương SHOP LUXURY Phương Tùng, tại địa chỉ 140-142 Nguyễn Văn Cừ, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Nguyên nhân khiến loạt cửa hàng bán lẻ lớn ở Mỹ đóng cửa

Nguyên nhân khiến loạt cửa hàng bán lẻ lớn ở Mỹ đóng cửa

Quốc tế

Các chuỗi cửa hàng lớn như Nordstrom, Walmart, Starbucks, CVS... đã phải đóng cửa tại một số thành phố lớn của Mỹ, làm dấy lên hồi chuông cảnh báo về tương lai của ngành bán lẻ ở một số trung tâm và khu thương mại lớn của nước này.

M&A và IPO (Từ 19/12 - 23/12): TTCK "chờ" tín hiệu tích cực của thị trường

M&A và IPO (Từ 19/12 - 23/12): TTCK "chờ" tín hiệu tích cực của thị trường

Đầu tư và Tiếp thị

Đóng cửa phiên giao dịch ngày 23/12/2022, VN-Index giảm 2,27 điểm (0,22%) về 1020,34 điểm, HNX-Index giảm 0,49 điểm (0,24%) xuống 205,3 điểm, UPCoM-Index tăng 0,18 điểm (0,25%) lên 71,01 điểm.

Xoá sổ 1.200 cửa hàng, thời khắc u ám của thời trang Zara

Xoá sổ 1.200 cửa hàng, thời khắc u ám của thời trang Zara

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Cảnh tấp nập bán buôn của nền công nghiệp thời trang khắp thế giới không còn nữa. Những show thời trang bị huỷ bỏ và cửa hàng bán lẻ đóng cửa cho thấy một tương lai u ám.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.