Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2023 sẽ diễn ra từ 4/12/2023 - 10/1/2024

Tiếp thị
09:11 AM 28/07/2023

Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định số 1873/QĐ-BCT về việc tổ chức “Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale 2023”. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 4/12/2023 đến ngày 10/1/2024 trên toàn quốc.

Mục đích của chương trình là tập trung khuyến mại đồng thời trên phạm vi toàn quốc, kết hợp các hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử để tạo sức lan tỏa và thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong mọi lĩnh vực.

Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia Vietnam Grand Sale 2023 diễn ra từ 4/12/2023 đến 10/1/2024 - Ảnh 1.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Thông qua Vietnam Grand Sale 2023, các doanh nghiệp sẽ chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng, hấp dẫn để người tiêu dùng mua sắm được những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp.

Chương trình được thực hiện để kích cầu thị trường tiêu dùng trong nước, đẩy mạnh hoạt động sản xuất và kinh doanh góp phần phục hồi và phát triển kinh tế của đất nước, đồng thời giúp nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về hàng hóa và dịch vụ của Việt Nam qua các hoạt động truyền thông.

Đối tượng tham gia là tất cả thương nhân theo quy định của pháp luật. Hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại và mức giảm giá tối đa đối với hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại là 100% theo quy định tại khoản 4 Điều 6 và khoản 2 Điều 7 Nghị định 81/2018/NĐ-CP ngày 22/5/2018 của Chính phủ.

Quang Dũng
Ý kiến của bạn
Unilever Việt Nam: 30 năm đồng hành cùng chính sách phát triển bền vững quốc gia Unilever Việt Nam: 30 năm đồng hành cùng chính sách phát triển bền vững quốc gia

Ba thập kỷ gắn bó, đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, Unilever Việt Nam đã không chỉ trở thành một trong những doanh nghiệp hàng tiêu dùng hàng đầu, mà còn là biểu tượng của tinh thần hợp tác, sáng tạo và trách nhiệm xã hội. Lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động, diễn ra ngày 12/11 tại Hà Nội, là dịp để doanh nghiệp tri ân các đối tác, đồng thời tái khẳng định cam kết vì một Việt Nam xanh hơn, khỏe mạnh hơn và thịnh vượng hơn.