Tin tức, bài viết mới nhất về: chương trình khuyến mãi
Sa Pa bung hàng loạt ưu đãi “đỉnh nóc kịch trần” dịp cao điểm du lịch săn mây
Tiếp thịSa Pa bùng nổ hàng loạt lễ hội và trải nghiệm chào đón du khách trong mùa săn mây. Hơn 130 doanh nghiệp đồng loạt tung ưu đãi lên đến 50%, hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch lớn nhất năm 2024. Chất lượng với giá cả hấp dẫn, Sa Pa hứa hẹn trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn nhất miền Bắc dịp thu đông này.
Các siêu thị, hệ thống bán lẻ khuyến mại kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm
Tiêu dùng và Tiếp thịBước vào thời điểm những tháng cuối năm nhưng sức mua không tăng như mong muốn, để kích cầu tiêu dùng, các siêu thị, hệ thống bán lẻ đều "tung" hàng loạt các chương trình khuyến mại, giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn.
Hyundai Thanh Hóa khuyến mại dịch vụ tri ân khách hàng cuối năm
Sản phẩm - Dịch vụChương trình khuyến mãi dịch vụ “Xe êm ái - Lái an toàn” chính thức khởi động từ ngày 15/10 đến hết ngày 14/11/2024. Chương trình dành cho tất cả các khách hàng đang sử dụng xe Hyundai (9 chỗ trở xuống và H150).
Lào Cai tung gói kích cầu du lịch "khủng", ưu đãi đến 50%
Tiếp thịNgày 29/10/2024, tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, Hiệp hội Du lịch tỉnh Lào Cai đã công bố Chương trình kích cầu du lịch lớn nhất năm 2024 với chủ đề “Chạm Sa Pa - Chạm những tầng mây”.
Chuỗi WinMart có lãi cả quý III/2024
Kinh doanhWinCommerce ghi nhận doanh thu quý III/2024 tăng 9% so với cùng kỳ, đạt trên 8.600 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế cũng đạt 20 tỷ đồng, lần đầu có lãi dương kể từ dịch COVID-19.
Sắp diễn ra "Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2024"
Tiếp thịTuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 tổ chức trên phạm vi toàn quốc. Đây là nội dung cốt lõi của Quyết định 2821/QĐ-BTC đã được Bộ Công thương ban hành.
Hà Nội: Thị trường khách sạn quý III - nhiều tín hiệu tích cực
Bất động sản và Tiếp thịBáo cáo quý III/2024 của đơn vị nghiên cứu Savills cho biết, thị trường khách sạn Hà Nội không ghi nhận dự án mới. Nguồn cung hiện tại của ngành khách sạn duy trì ổn định, giá thuê giảm nhẹ do các chương trình khuyến mãi thu hút khách...
VISSAN ra mắt sản phẩm cá ngừ xốt cay
Sản phẩm - Dịch vụNgười tiêu dùng luôn tìm kiếm các thực phậm tiện lợi, đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng. Thương hiệu VISSAN cho ra đời sản phẩm Cá ngừ xốt cay VISSAN với quy trình sản xuất hiện đại, giúp giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của cá ngừ, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa cá ngừ chất lượng cao và xốt cay hấp dẫn.
VISSAN ra mắt sản phẩm Patê Gan 3 Bông Mai
Sản phẩm - Dịch vụCông ty VISSAN vừa cho ra mắt sản phẩm mới Patê Gan 3 Bông Mai, mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều sự lựa chọn, đáp ứng nhu cầu về sự tiện lợi và dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn, đặc biệt là bữa sáng.
VISSAN chung tay vì đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão số 3
Doanh nghiệpNgày 16/9/2024, tại TP.HCM, hướng về đồng bào miền Bắc chịu thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN) đã phát động chương trình “Chung tay đóng góp hỗ trợ người dân miền Bắc”.
Lượng xe máy sản xuất trong nước vượt 2 triệu chiếc
Kinh doanhViệc sản xuất xe máy duy trì ở mức cao, nhất là trong tháng 8, khiến nhiều chuyên gia ngạc nhiên, bởi tháng 8 thường là thời điểm nhu cầu mua sắm giảm do ảnh hưởng của tháng Ngâu, thời gian mà người tiêu dùng kiêng kỵ mua các sản phẩm có giá trị lớn.
Người tiêu dùng chi tiêu mạnh dịp Lễ 2/9
Kinh doanhChi tiêu của người tiêu dùng được cải thiện, đặc biệt trong dịp lễ 2/9 vừa qua. Nhiều hệ thống bán lẻ đã ghi nhận lượng khách tăng đột biến.
Các siêu thị tung ra nhiều chương trình khuyến mại đón kỳ nghỉ lễ 2/9
Thị trườngNhằm kích cầu mua sắm trong kỳ nghỉ lễ 2/9, hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội mạnh tay chi tiền tỷ khuyến mại, giảm giá cho hàng trăm mặt hàng tiêu dùng thiết yếu.
WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 7
Kinh doanhChuỗi siêu thị, cửa hàng của WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 7/2024 sau quá trình tái cấu trúc hệ thống cửa hàng và liên tục thực thi các giải pháp nhằm tối ưu hiệu quả hoạt động.
Doanh nghiệp F&B đối mặt với xu hướng giảm doanh thu
Kinh doanhDoanh thu của các doanh nghiệp F&B Việt Nam từ đầu năm đã có sự biến động mạnh. Mặc dù khởi đầu năm với những tín hiệu tích cực, nhưng đến giữa năm, xu hướng giảm đã trở nên rõ rệt.
TP.HCM: Bức tranh kinh tế với nhiều gam màu sáng
Địa phươngTừ đầu năm đến nay, kinh tế TP. Hồ Chí Minh đạt được tốc độ tăng trưởng tích cực, tiếp tục đà phục hồi sau một thời kỳ chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID 19. Nếu nền kinh tế thế giới diễn biến thuận lợi như kỳ vọng trong những tháng cuối năm 2024, cùng với việc TP. HCM quyết liệt triển khai hiệu quả, đồng bộ các giải pháp thì cả năm 2024, TP. HCM có thể đạt mức tăng trưởng 7-7,5%.
Chỉ số giá tiêu dùng tháng 7 tăng 0,48%
Thị trườngChỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 7/2024 tăng 0,48% so với tháng trước do nhu cầu sử dụng điện tăng và mức đóng BHYT được điều chỉnh theo mức lương cơ sở mới.
Cổ phiếu Tesla "bốc hơi" kỷ lục 12%
Quốc tếCổ phiếu của Tesla đã giảm mạnh nhất kể từ năm 2020 sau khi nhà sản xuất xe điện công bố kết quả kinh doanh quý II yếu hơn so với kỳ vọng của các nhà đầu tư và doanh thu ô tô tiếp tục có xu hướng giảm.
Thái Nguyên: Công ty Núi Pháo hỗ trợ HTX Chè Nhật Thức xây dựng website quảng bá thương hiệu
Địa phươngVừa qua, tại Hợp tác xã Chè Nhật Thức xóm Khuôn 2 xã Phục Linh, huyện Đại Từ Công ty TNHH Khai thác Chế biến Khoáng sản Núi Pháo (Công ty Núi Pháo) đã bàn giao website mới cho HTX tại địa chỉ www.nhatthuctea.com.
Đường sắt mở bán vé tàu dịp Lễ Quốc khánh 2/9
Kinh doanhTheo thông tin từ Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, trong dịp lễ Quốc khánh 2/9 (từ 29/8 đến hết 3/9), khi mua vé tàu khứ hồi sẽ được giảm 5% giá vé lượt về cho cá nhân và giảm 7% giá vé lượt về cho tập thể đoàn từ 20 người trở lên.
Ghi bàn trên ứng dụng HDBank, đến châu Âu xem chung kết Euro 2024
Doanh nghiệp - Doanh nhânVới chương trình khuyến mãi đặc biệt mùa Euro 2024, HDBank dành tặng cơ hội vi vu châu Âu 9 ngày 8 đêm cho 2 người để sống trọn trong những khoảnh khắc của giải bóng đá hấp dẫn hàng đầu khi giao dịch trên ứng dụng (app) HDBank.
Cuộc cạnh tranh giữa QR Code và các ví điện tử trở nên gay cấn
Kinh doanhThời gian qua, thanh toán không dùng tiền mặt đang tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam. Song song đó, cuộc cạnh tranh giữa QR Code và các ví điện tử cũng trở nên ngày càng gay cấn.
Các hãng hàng không tăng cường bay đêm để hạ giá vé máy bay
Kinh doanhNhằm hạ nhiệt giá vé máy bay trong dịp cao điểm hè, các hãng hàng không đang tối ưu hoá nhằm tăng thời gian sử dụng tàu bay để duy trì hoạt động khai thác và đáp ứng nhu cầu vận chuyển của ngành hàng không Việt Nam.
VISSAN và Phutho Tourist ký kết hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029
Doanh nghiệp - Doanh nhânVừa qua, tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN) và Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Phú Thọ (Phutho Tourist) đã chính thức khởi động mối quan hệ hợp tác quan trọng thông qua việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029. Điều này đánh dấu bước tiến lớn trong mối quan hệ hợp tác giữa hai bên.
Nhiều ưu đãi trong tháng 6/2024 tại hệ thống WinMart/WinMart+/WiN
Tiếp thịTrong tháng 6 này, WinCommerce triển khai 2 kỳ khuyến mại áp dụng từ ngày 06 - 19/06 và 20/6 - 03/07 với nhiều ưu đãi hấp dẫn trên toàn hệ thống WinMart/WinMart+/WiN.
Siêu thị tung ưu đãi lớn, khuyến mãi đậm chào hè 2024
Tiêu dùng và Tiếp thịNhằm kích thích tiêu dùng, hệ thống siêu thị trên cả nước dồn sức tung khuyến mại, giảm giá khủng khi hè về.
TP.HCM: Tổ chức Lễ hội sông nước lần 2/2024
Địa phươngTiếp nối thành công của Lễ hội Sông nước TP.Hồ Chí Minh lần thứ 1 năm 2023, UBND TP. Hồ Chí Minh ban hành Kế hoạch tổ chức Lễ hội Sông nước TP. Hồ Chí Minh lần thứ 2/2024.
TP.HCM: Trung tâm thương mại "hút" khách dịp lễ 30/4-1/5
Kinh doanhTrong kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày năm nay, nhiều người dân tại TP.HCM chọn đến các trung tâm thương mại để mua sắm và "tránh nóng", sức mua tại trung tâm thương mại tăng khoảng 20% - 30% so với ngày thường...
Siêu thị và TTTM đua giảm giá, kích cầu mua sắm trong dịp lễ 30/4-1/5
Kinh doanh“Giảm giá bán - đổi sức mua” là chiến lược chung của siêu thị và TTTM trong giai đoạn hiện nay, đặc biệt là dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Ghi nhận tại các trung tâm thương mại và hệ thống siêu thị, số lượng chương trình, hạn mức khuyến mại trong thời gian này đã được tăng lên để phục vụ nhu cầu mua sắm của đông đảo người dân.
TP.HCM: Lượng hàng bình ổn thị trường năm 2024 dự kiến tăng từ 4 - 6%
Thị trường tiêu dùngTheo kế hoạch thực hiện chương trình bình ổn thị trường năm 2024 - Tết Ất Tỵ 2025 của TP.HCM, lượng hàng bình ổn thị trường năm 2024 trên địa bàn TPHCM tăng từ 4 - 6% so năm 2023, chiếm từ 21 - 32% thị phần trong tháng thường, chiếm từ 24 - 41% nhu cầu thị trường trong tháng Tết…