Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: chương trình khuyến mãi

Doanh nghiệp thời số hóa: Tối ưu thương mại điện tử bằng chiến lược marketing hiệu quả

Doanh nghiệp thời số hóa: Tối ưu thương mại điện tử bằng chiến lược marketing hiệu quả

Tiếp thị

Thương mại điện tử và marketing số đang là xu thế phát triển tất yếu hiện nay của các doanh nghiệp tại Việt Nam. Để có thể phát triển, đạt được doanh thu và doanh số vượt bậc trong ngành, các doanh nghiệp không chỉ cần tập trung vào chất lượng sản phẩm - dịch vụ mà còn phải chú trọng vào marketing thương mại điện tử.

Hệ thống siêu thị tràn ngập khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Hệ thống siêu thị tràn ngập khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Nhịp đập thị trường

Dịp lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày, trở thành "thời điểm vàng" để các hệ thống bán lẻ trên cả nước tung loạt khuyến mại lớn, từ giảm giá sâu đến tặng quà hấp dẫn. Các doanh nghiệp không chỉ kích cầu mua sắm mà còn thúc đẩy tiêu dùng nội địa - động lực quan trọng cho tăng trưởng kinh tế năm 2025.

Thanh Hóa: Phát động Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam

Thanh Hóa: Phát động Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam

Địa phương

Sáng 21/4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Lễ phát động Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam, trưng bày sách chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và Tuần văn hóa TP. Thanh Hóa - TP. Hội An.

Doanh thu thương mại điện tử quý I/2025 vượt 100.000 tỷ đồng

Doanh thu thương mại điện tử quý I/2025 vượt 100.000 tỷ đồng

Kinh doanh

Quý I/2025, thương mại điện tử Việt Nam đạt mức tăng trưởng đáng kể, nhờ sự phát triển của công nghệ, độ phủ Internet ngày càng rộng và nhu cầu tiêu dùng gia tăng mạnh mẽ.

Tổng lượng xe máy xuất xưởng đạt 728.000 chiếc trong quý I/2025

Tổng lượng xe máy xuất xưởng đạt 728.000 chiếc trong quý I/2025

Kinh doanh

Ba tháng đầu năm, các hãng xe máy Việt Nam xuất xưởng hơn 728 nghìn chiếc, bình quân khoảng 8.000 xe máy rời xưởng mỗi ngày.

Hyundai Thanh Hóa khuyến mại chào hè 2025 “Xe êm ái - lái an toàn”

Hyundai Thanh Hóa khuyến mại chào hè 2025 “Xe êm ái - lái an toàn”

Tiêu dùng và Tiếp thị

Chào hè 2025 nhằm giúp khách hàng chăm sóc tân trang lại “Xế yêu” với chi phí tiết kiệm hợp lý nhất. Hyundai Thanh Hóa triển khai chương trình ưu đãi “Xe êm ái - lái an toàn”, chương trình được khởi động từ ngày 1/4/2025 đến hết ngày 30/4/2025, dành cho tất cả các khách hàng đang sử dụng xe Hyundai (9 chỗ trở xuống và H150).

Công ty TNHH Hồng Đức trao xe trúng thưởng cho khách hàng may mắn quay số trúng xe đợt 1

Công ty TNHH Hồng Đức trao xe trúng thưởng cho khách hàng may mắn quay số trúng xe đợt 1

Địa phương

Ngày 9/3/2025, Công ty TNHH Hồng Đức tổ chức lễ trao thưởng đợt 1 chương trình khuyến mãi “Honda Rước Xuân - Lộc Đến Muôn Phần” và Ngày hội tri ân khác hàng thay nhớt miễn phí tại sự kiện.

HDBank ePass 3in1 - Thẻ vạn năng cho chủ xe thời đại số

HDBank ePass 3in1 - Thẻ vạn năng cho chủ xe thời đại số

Ngân hàng

Sở hữu ô tô ngày nay không còn quá xa vời khi giá xe ngày càng đa dạng để lựa chọn. Nhưng, chi phí vận hành vẫn là điều nhiều người cân nhắc. Thấu hiểu băn khoăn này, thẻ HDBank ePass 3in1 mang đến giải pháp tài chính tối ưu và linh hoạt, cùng chủ xe chăm sóc xế yêu, tận hưởng những hành trình trọn vẹn với loạt tiện ích, ưu đãi hấp dẫn.

Siêu thị, sàn thương mại điện tử tung nhiều ưu đãi dành riêng cho phái đẹp dịp 8/3

Siêu thị, sàn thương mại điện tử tung nhiều ưu đãi dành riêng cho phái đẹp dịp 8/3

Sản phẩm - Dịch vụ

Nhằm chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), hệ thống siêu thị đã đồng loạt tổ chức các chương trình khuyến mại, giảm giá hàng ngàn mặt hàng đặc trưng, phục vụ nhu cầu mua sắm của chị em phụ nữ.

Dự báo doanh số FMCG năm 2025 trên TMĐT tăng mạnh

Dự báo doanh số FMCG năm 2025 trên TMĐT tăng mạnh

Kinh doanh

Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ. Đặc biệt, phân khúc hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) đang trở thành xu hướng, được người tiêu dùng lựa chọn.

Siêu thị tung khuyến mãi, giảm giá sâu trong dịp Tết

Siêu thị tung khuyến mãi, giảm giá sâu trong dịp Tết

Thị trường

Chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, để kích cầu tiêu dùng, tại hầu hết các siêu thị đã tung ra các chương trình khuyến mại nhằm hút khách sắm Tết sớm.

Thịt kho rệu Vĩnh Nguyên - Hành trình về với hương vị quê nhà

Thịt kho rệu Vĩnh Nguyên - Hành trình về với hương vị quê nhà

Địa phương

Trong nhịp sống hiện đại, món thịt kho rệu vẫn giữ vị trí đặc biệt, gợi nhớ bữa cơm gia đình ấm cúng và tình quê hương sâu sắc, trở thành biểu tượng ẩm thực đậm yêu thương và kỷ niệm.

Khởi động Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng DIFF 2025 và chuỗi sự kiện đồng hành

Khởi động Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng DIFF 2025 và chuỗi sự kiện đồng hành

Địa phương

Sáng 8/1, TP. Đà Nẵng và Tập đoàn Sun Group đã tổ chức họp báo khởi động Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2025 và chuỗi sự kiện đồng hành đa sắc màu, hứa hẹn đưa Đà Nẵng tiếp tục là tâm điểm sôi động trong mùa hè năm nay.

Thanh Hóa: Bảo đảm nguồn cung hàng hóa thiết yếu phục vụ thị trường Tết Ất Tỵ

Thanh Hóa: Bảo đảm nguồn cung hàng hóa thiết yếu phục vụ thị trường Tết Ất Tỵ

Địa phương

Nhằm cân đối cung cầu hàng hóa, bình ổn thị trường dịp Tết Nguyên đán năm 2025, các cơ sở phân phối trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã chủ động lên kế hoạch chuẩn bị nguồn hàng dự trữ, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân.

Triển vọng cổ phiếu tiêu dùng bán lẻ dịp cuối năm

Triển vọng cổ phiếu tiêu dùng bán lẻ dịp cuối năm

Chứng khoán

Thoái vốn thành công tại mảng khoáng sản, kết quả kinh doanh quý 3 nhiều điểm sáng, thị trường bán lẻ bước vào mùa mua sắm cuối năm sôi động, cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan hứa hẹn sẽ gặt hái nhiều điểm tích cực trong cuối năm nay.

“Mở khóa” thị trường Halal: Đúc kết từ 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu của Vinamilk

“Mở khóa” thị trường Halal: Đúc kết từ 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu của Vinamilk

Kinh doanh

Với hơn 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu, Vinamilk là một trong số ít doanh nghiệp có nhiều lợi thế khi thị trường Halal ngày càng rộng cửa. Ngoài việc thực hành sản xuất theo đúng tiêu chuẩn Halal, đại diện Vinamilk cho biết, lời cam kết với người tiêu dùng là yếu tố tiên quyết giúp doanh nghiệp trụ vững tại nhóm thị trường này.

WinMart ưu đãi đặc biệt lên đến 30% cho hàng loạt sản phẩm cao cấp đến từ Australia

WinMart ưu đãi đặc biệt lên đến 30% cho hàng loạt sản phẩm cao cấp đến từ Australia

Thị trường tiêu dùng

Ngày 18/12/2024, WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN) phối hợp cùng Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia (Austrade) khởi động chương trình “Hương vị Australia” với sự kiện khai mạc tại WinMart Times City (TP. Hà Nội), quảng bá ẩm thực đặc trưng của Australia đến người tiêu dùng Việt Nam.

Dự kiến sức mua dịp Tết Nguyên đán 2025 có thể tăng hơn 10%

Dự kiến sức mua dịp Tết Nguyên đán 2025 có thể tăng hơn 10%

Thị trường

Theo Bộ Công Thương, dự kiến sức mua năm nay có thể tăng trên 10% so với cùng kỳ năm trước. Nguồn cung các mặt hàng thiết yếu cũng được các doanh nghiệp chủ động chuẩn bị từ rất sớm với lượng hàng dự trữ tăng từ 10-25% so với cùng kỳ.

Thanh Hóa: Sẵn sàng nguồn cung hàng hóa cho thị trường dịp cuối năm

Thanh Hóa: Sẵn sàng nguồn cung hàng hóa cho thị trường dịp cuối năm

Địa phương

Chỉ còn gần 2 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025. Hiện nay các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh có tỷ trọng thương mại lớn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã "nước rút" bước vào guồng sản xuất hàng Tết, chủ động nguồn hàng, bảo đảm phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân.

Hà Nội: Các siêu thị đồng loạt tung khuyến mại khủng dịp cuối năm

Hà Nội: Các siêu thị đồng loạt tung khuyến mại khủng dịp cuối năm

Địa phương

Nhằm tri ân khách hàng, nhiều hệ thống siêu thị trên địa bàn TP Hà Nội đã chi tiền khủng tổ chức chương trình khuyến mại, giảm giá quy mô lớn dịp cuối năm.

Vietnam Grand Sale 2024 tại Bắc Giang: Thúc đẩy tiêu dùng, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

Vietnam Grand Sale 2024 tại Bắc Giang: Thúc đẩy tiêu dùng, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

Địa phương

Nhằm thực hiện chỉ đạo của Bộ Công Thương về tổ chức "Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2024 - Vietnam Grand Sale 2024", Sở Công Thương Bắc Giang đã xây dựng kế hoạch triển khai chương trình trên toàn tỉnh. Diễn ra từ ngày 2/12 đến 31/12/2024, chương trình hứa hẹn trở thành động lực mạnh mẽ, góp phần thúc đẩy tiêu dùng, kích thích thị trường và nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp (DN).

Sa Pa bung hàng loạt ưu đãi “đỉnh nóc kịch trần” dịp cao điểm du lịch săn mây

Sa Pa bung hàng loạt ưu đãi “đỉnh nóc kịch trần” dịp cao điểm du lịch săn mây

Tiếp thị

Sa Pa bùng nổ hàng loạt lễ hội và trải nghiệm chào đón du khách trong mùa săn mây. Hơn 130 doanh nghiệp đồng loạt tung ưu đãi lên đến 50%, hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch lớn nhất năm 2024. Chất lượng với giá cả hấp dẫn, Sa Pa hứa hẹn trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn nhất miền Bắc dịp thu đông này.

Các siêu thị, hệ thống bán lẻ khuyến mại kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm

Các siêu thị, hệ thống bán lẻ khuyến mại kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm

Tiêu dùng và Tiếp thị

Bước vào thời điểm những tháng cuối năm nhưng sức mua không tăng như mong muốn, để kích cầu tiêu dùng, các siêu thị, hệ thống bán lẻ đều "tung" hàng loạt các chương trình khuyến mại, giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn.

Hyundai Thanh Hóa khuyến mại dịch vụ tri ân khách hàng cuối năm

Hyundai Thanh Hóa khuyến mại dịch vụ tri ân khách hàng cuối năm

Sản phẩm - Dịch vụ

Chương trình khuyến mãi dịch vụ “Xe êm ái - Lái an toàn” chính thức khởi động từ ngày 15/10 đến hết ngày 14/11/2024. Chương trình dành cho tất cả các khách hàng đang sử dụng xe Hyundai (9 chỗ trở xuống và H150).

Lào Cai tung gói kích cầu du lịch "khủng", ưu đãi đến 50%

Lào Cai tung gói kích cầu du lịch "khủng", ưu đãi đến 50%

Tiếp thị

Ngày 29/10/2024, tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, Hiệp hội Du lịch tỉnh Lào Cai đã công bố Chương trình kích cầu du lịch lớn nhất năm 2024 với chủ đề “Chạm Sa Pa - Chạm những tầng mây”.

Chuỗi WinMart có lãi cả quý III/2024

Chuỗi WinMart có lãi cả quý III/2024

Kinh doanh

WinCommerce ghi nhận doanh thu quý III/2024 tăng 9% so với cùng kỳ, đạt trên 8.600 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế cũng đạt 20 tỷ đồng, lần đầu có lãi dương kể từ dịch COVID-19.

Sắp diễn ra "Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2024"

Sắp diễn ra "Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2024"

Tiếp thị

Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 tổ chức trên phạm vi toàn quốc. Đây là nội dung cốt lõi của Quyết định 2821/QĐ-BTC đã được Bộ Công thương ban hành.

Hà Nội: Thị trường khách sạn quý III - nhiều tín hiệu tích cực

Hà Nội: Thị trường khách sạn quý III - nhiều tín hiệu tích cực

Bất động sản và Tiếp thị

Báo cáo quý III/2024 của đơn vị nghiên cứu Savills cho biết, thị trường khách sạn Hà Nội không ghi nhận dự án mới. Nguồn cung hiện tại của ngành khách sạn duy trì ổn định, giá thuê giảm nhẹ do các chương trình khuyến mãi thu hút khách...

VISSAN ra mắt sản phẩm cá ngừ xốt cay

VISSAN ra mắt sản phẩm cá ngừ xốt cay

Sản phẩm - Dịch vụ

Người tiêu dùng luôn tìm kiếm các thực phậm tiện lợi, đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng. Thương hiệu VISSAN cho ra đời sản phẩm Cá ngừ xốt cay VISSAN với quy trình sản xuất hiện đại, giúp giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của cá ngừ, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa cá ngừ chất lượng cao và xốt cay hấp dẫn.

VISSAN ra mắt sản phẩm Patê Gan 3 Bông Mai

VISSAN ra mắt sản phẩm Patê Gan 3 Bông Mai

Sản phẩm - Dịch vụ

Công ty VISSAN vừa cho ra mắt sản phẩm mới Patê Gan 3 Bông Mai, mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều sự lựa chọn, đáp ứng nhu cầu về sự tiện lợi và dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn, đặc biệt là bữa sáng.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.