Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: chương trình OCOP

Làng nghề gỗ Vân Hà khởi sắc nhờ triển khai hiệu quả Chương trình OCOP

Làng nghề gỗ Vân Hà khởi sắc nhờ triển khai hiệu quả Chương trình OCOP

Địa phương

Với truyền thống phát triển nghề chạm khắc gỗ có từ hàng trăm năm, trải qua thăng trầm lịch sử đến nay, làng nghề gỗ Vân Hà, huyện Đông Anh, TP Hà Nội vẫn được giữ gìn và phát triển, tạo ra nhiều sản phẩm đạt chuẩn OCOP 3 sao, 4 sao. Chính nhờ các sản phẩm OCOP này, bức tranh kinh tế - xã hội địa phương khởi sắc, góp phần quan trọng nâng cao thu nhập ổn định cho người dân.

Huyện Ba Vì, TP. Hà Nội: Nỗ lực "chắp cánh" cho sản phẩm OCOP vươn xa

Huyện Ba Vì, TP. Hà Nội: Nỗ lực "chắp cánh" cho sản phẩm OCOP vươn xa

Địa phương

Qua nhiều năm thực hiện chương trình OCOP, với sự chung tay của cả hệ thống chính trị cùng sự sáng tạo, tâm huyết của bà con, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội đã góp phần "chắp cánh" đưa nhiều sản phẩm địa phương tiếp cận với thị trường trong và ngoài nước. Qua đó, từng bước “đánh thức” kinh tế nông thôn, hỗ trợ xây dựng nông thôn mới, phát triển mạnh mẽ phong trào khởi nghiệp.

Cả nước có 8.689 sản phẩm OCOP được đánh giá, phân hạng đạt 3 sao trở lên

Cả nước có 8.689 sản phẩm OCOP được đánh giá, phân hạng đạt 3 sao trở lên

Tiếp thị

Theo Bộ NN&PTNT, sau gần 5 năm triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), đến ngày 31/12/2022, cả nước đã có 8.689 sản phẩm đạt 3 sao trở lên với hơn 4.479 chủ thể tham gia.

Quảng Ngãi: Đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP

Quảng Ngãi: Đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP

Địa phương

Mục tiêu phấn đấu đến năm 2025, Quảng Ngãi có khoảng 200 sản phẩm OCOP mới đạt 3 sao trở lên; trong đó, có khoảng 3-5 sản phẩm có tiềm năng đạt 5 sao. 

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.