Chuyện kể về cây cầu đã làm nên biểu tượng mới của du lịch Việt Nam

Doanh nghiệp - Doanh nhân
08:22 PM 29/12/2020

World Travel Awards 2020 đã vinh danh Cầu Vàng là “Cây cầu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới”.

Và không đợi tới giải thưởng mới nhất này, hai năm qua, Cầu Vàng - cây cầu có hình dáng như một dải lụa vàng trên đôi bàn tay khổng lồ rêu phong trong khu du lịch Sun World Ba Na Hills của Tập đoàn Sun Group cũng đã kịp làm nên nhiều điều thú vị cho du lịch Đà Nẵng.

Cầu Vàng - Cây cầu biểu tượng du lịch hàng đầu thế giới.

Ý kiến của bạn
“Phú Quốc đang giúp Việt Nam tái định vị bản đồ du lịch khu vực” “Phú Quốc đang giúp Việt Nam tái định vị bản đồ du lịch khu vực”

Khảo sát mới nhất của Bangkok Post được các chuyên gia cho rằng đang thể hiện “bước ngoặt” của ngành du lịch Đông Nam Á, khi ngôi vương của xứ sở chùa vàng đang bị lung lay bởi Việt Nam - điểm đến đang vươn lên nhờ các bãi biển nổi tiếng, trong đó Phú Quốc là ví dụ đặc sắc nhất.