Chuyện kể về cây cầu đã làm nên biểu tượng mới của du lịch Việt Nam
World Travel Awards 2020 đã vinh danh Cầu Vàng là “Cây cầu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới”.
Và không đợi tới giải thưởng mới nhất này, hai năm qua, Cầu Vàng - cây cầu có hình dáng như một dải lụa vàng trên đôi bàn tay khổng lồ rêu phong trong khu du lịch Sun World Ba Na Hills của Tập đoàn Sun Group cũng đã kịp làm nên nhiều điều thú vị cho du lịch Đà Nẵng.
Cầu Vàng - Cây cầu biểu tượng du lịch hàng đầu thế giới.

Sau sáp nhập Quảng Bình - Quảng Trị, Đồng Hới trở thành vùng lõi phát triển mới của Bắc Trung Bộ. Chính quyền địa phương đang đồng loạt đẩy mạnh cải cách hành chính, đầu tư hạ tầng, thu hút FDI, biến nơi đây thành tâm điểm của làn sóng đầu tư mới. Trong bối cảnh đó, bất động sản cao cấp - đặc biệt là dòng sản phẩm phục vụ chuyên gia như ROX Living Đồng Hới - đang nổi lên là kênh đầu tư chiến lược, tối ưu lợi nhuận trong dài hạn.