Chuyện kể về cây cầu đã làm nên biểu tượng mới của du lịch Việt Nam
World Travel Awards 2020 đã vinh danh Cầu Vàng là “Cây cầu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới”.
Và không đợi tới giải thưởng mới nhất này, hai năm qua, Cầu Vàng - cây cầu có hình dáng như một dải lụa vàng trên đôi bàn tay khổng lồ rêu phong trong khu du lịch Sun World Ba Na Hills của Tập đoàn Sun Group cũng đã kịp làm nên nhiều điều thú vị cho du lịch Đà Nẵng.
Cầu Vàng - Cây cầu biểu tượng du lịch hàng đầu thế giới.

Số liệu của Cục Thống kê cho thấy, 5 tháng đầu năm 2025, tổng lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt 9,2 triệu lượt, tăng 21,3% so với cùng kỳ.