Cô giáo mầm non xinh đẹp ở Nghệ An mất tích bí ẩn

Xã hội
02:59 PM 01/10/2020

Con gái bất ngờ mất tích khỏi nhà, ông Sáng (bố cô giáo Tú Anh) đi tìm kiếm khắp nơi không được nên đã trình báo lên công an nhờ tìm kiếm.

Ngày 1/10, Ban Công an xã Tiến Thủy (huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) đã phát thông báo truy tìm một cô giáo mầm non trú trên địa bàn xã này mất tích bí ẩn.

Cô giáo Tú Anh bất ngờ mất tích khiến gia đình vô cùng lo lắng.

Cô giáo Tú Anh bất ngờ mất tích khiến gia đình vô cùng lo lắng.

Theo trình báo của gia đình cô giáo, ông Nguyễn Văn Sáng - bố cô giáo (trú thôn Phúc Thành, xã Tiến Thủy) cho biết, khoảng 16h ngày 28/9, con gái ông là Nguyễn Tú Anh (30 tuổi, giáo viên Trường Mầm non xã Tiến Thủy) ra khỏi nhà. 

Đến tối khuya không thấy con về, gọi điện không liên lạc được nên mọi người trong nhà tỏa đi tìm nhưng không có kết quả. Ông Sáng cũng đã đến nhà người thân, bạn bè của con gái để tìm nhưng vẫn không có kết quả.

Nghi ngờ có chuyện không hay, ông Sáng lên Công an xã Tiến Thủy để trình báo và nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

Nhận được thông tin trình báo, Công an xã Tiến Thủy đã báo lên Công an huyện Quỳnh Lưu đồng thời phát thông báo truy tìm và dùng các biện pháp để hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân.

Được biết, cô giáo Nguyễn Tú Anh cao khoảng 1,62m, nặng 47 kg, tóc thẳng dài quá vai. Cô Nguyễn Tú Anh đã có chồng nhưng ly hôn hơn 4 năm nay. Cô Tú Anh và chồng có với nhau 1 cô con gái 5 tuổi.

Hiện cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục phối hợp với gia đình tổ chức tìm kiếm.

Tuệ Minh
Ý kiến của bạn
Doanh nghiệp tiên phong nâng tầm nông sản Việt với chiến lược chuẩn quốc tế và marketing hiện đại Doanh nghiệp tiên phong nâng tầm nông sản Việt với chiến lược chuẩn quốc tế và marketing hiện đại

Trong vài năm trở lại đây, xu hướng nâng tầm nông sản Việt bằng công nghệ chế biến sâu và tư duy thương hiệu đã trở thành hướng đi quan trọng của nhiều doanh nghiệp địa phương. Thay vì bán nguyên liệu thô với biên lợi nhuận thấp, các đơn vị tiên phong đang chọn cách “kể lại câu chuyện của nông sản” qua những sản phẩm có giá trị cao hơn, độc đáo hơn và mang bản sắc vùng miền rõ nét. Sự xuất hiện của những doanh nghiệp trẻ dám đầu tư vào tiêu chuẩn quốc tế, thị trường mới và tư duy marketing hiện đại là minh chứng cho làn sóng chuyển mình tích cực đó.