Cơ hội đầu tư sinh lời “3 trong 1” tại Queensland - Vùng đất nữ hoàng

Ngay sau khi chính thức ra mắt vào trung tuần tháng 5/2020, phân khu Queensland của dự án Danko City đã làm nóng thị trường đất nền tỉnh Thái Nguyên. Được mệnh danh là vùng đất nữ hoàng, Queensland sở hữu những giá trị đặc quyền cho chủ nhân tương lai, trong đó có ưu thế về cơ hội đầu tư sinh lời, kinh doanh thuận lợi, tầm nhìn đắt giá.

    Cơ hội đầu tư sáng giá bậc nhất 

    Tại Thái Nguyên, trong những năm qua cùng với sự phát triển đi lên của nền kinh tế, cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện,  hệ thống giao thông đồng bộ đã trở thành một điểm nhấn để Thái Nguyên thu hút các nhà đầu tư bất động sản.

    Theo khảo sát của giới đầu tư, giá đất tại thành phố Thái Nguyên không ngừng tăng, có thể kể đến đất thổ cư tăng giá từ 20%, tương đương 12-18 triệu đồng/m2, ở những trục đường lớn, khu vực trung tâm, mức giá đẩy lên đến 30 - 40 triệu đồng/m2. Đơn cử như giá đất ở Đồng Bẩm trung bình 13-14 triệu đồng (mặt đường đường to kinh doanh giá 28-30 triệu đồng); Chùa Hang trung bình từ 7-9 triệu đồng (đường to kinh doanh từ 25-28 triệu đồng); Gia Sàng trung bình từ 9-11 triệu đồng (đường to kinh doanh từ 28-30 triệu đồng)…

    Tuy nhiên, theo các chuyên gia BĐS, trong ba năm qua, Thái Nguyên có nhiều dự án tiền tỷ được đầu tư nhưng chưa có dự án nào thực sự tạo được điểm nhấn, nâng tầm đẳng cấp tại khu vực này. Các dự án mới chỉ tập trung ở phân khúc chung cư bình dân, những khu biệt thự đơn lẻ.

    Phân khu Queensland đang thu hút lượng lớn các nhà đầu tư.

    Trong bối cảnh đó, sự ra đời của dự án Danko City Thái Nguyên đang tạo ra những dấu ấn mới. Đặc biệt, mức giá hấp dẫn tại phân khu Queensland đang tạo nên cơn sốt mới với không chỉ thị trường Thái Nguyên mà còn với các tỉnh phía Bắc ven Hà Nội.
    Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, Danko City được ví như trái tim mới của thành phố. Từ dự án chỉ mất 5-10 phút để di chuyển tới các địa điểm trọng yếu như Quảng trường Trung tâm, cầu Bến Tượng, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, cụm trường đại học và tổ hợp cơ quan ban ngành mũi nhọn của tỉnh. 

    Thêm vào đó, các sản phẩm tại Queensland đang có giá bán rất ưu đãi - một mức giá bình dân so với giá trị sở hữu vững bền mà những căn liền kề và shophouse mang lại. 

    Kinh doanh thuận lợi - tầm nhìn đắt giá
    Chỉ với ít phút di chuyển, cư dân phân khu có thể hòa vào không gian rộng lớn của Quảng trường Victoria - nơi diễn ra các hoạt động vui chơi giải trí, lễ hội sôi động nhất. Đặc biệt, Queensland ôm trọn khu biệt thự đảo King Island - Đảo Vua của giới nhà giàu Thái Nguyên, đây cũng là mảnh đất tiềm năng cho những nhà hàng sang trọng, những thương hiệu thời trang nổi tiếng...

    Là tâm điểm sáng giá của dự án, các sản phẩm tại Queensland có mặt tiền giáp những con đường chính của khu đô thị như: đường Moscow, đường Paris, đường Athens, đường Zurich với quy hoạch 15,5m. Đặc biệt 64 căn shophouse nằm ngay mặt đại lộ chính Champ-Elysees - trục đường xuyên suốt rộng 30m, kết nối trục Bắc - Nam của toàn khu đô thị.

    Lấy cảm hứng từ khu phố sầm uất của châu Âu, chuỗi shophouse trong phân khu Queensland tương lai sẽ trở thành thánh địa shopping, giải trí, đón tiếp và phục vụ hàng ngàn lượt khách mỗi ngày. Đến với phân khu Queensland, cư dân sẽ được tìm về một “vùng tâm điểm mới”, nơi thỏa mãn nhu cầu sống, hưởng thụ, trải nghiệm và khẳng định đẳng cấp. 

    Nguồn lợi nhuận từ tiềm năng “đất hóa vàng”

    Queensland không chỉ nổi bật ở loại hình kiến trúc sang trọng, tinh tế mà còn mang lại nguồn lợi nhuận từ đầu tư dài hạn. So sánh với thị trường BĐS phía Bắc, nếu đầu tư một căn hộ chung cư cho thuê ở Hà Nội như quận Cầu Giấy có giá trị khoảng 3,5 - 4 tỷ cũng chỉ mang về thu nhập 12-13 triệu/tháng. Hay một căn hộ trên đường Trần Duy Hưng giá khoảng 3,5 - 4 tỷ, diện tích hơn 80m2, nếu cho thuê cũng chỉ mang lại lợi nhuận 13-15 triệu/tháng. Tuy nhiên, nếu đầu tư một shophouse để kinh doanh hoặc cho thuê lại cũng chỉ mất 3,5 tỷ đồng (đã bao gồm cả nhà và đất); nhưng mỗi tháng nhà đầu tư có thể thu về 50 – 100 triệu/tháng.

    Đa số giới chuyên gia nhận định, phân khu Queensland đang có mức giá vừa phải so với khu vực lân cận. Thực tế, tỷ suất lợi nhuận của shophouse có thể đạt được từ 8 - 12%, cao hơn so với chung cư thương mại và đặc biệt sẽ có giá trị gia tăng tốt hơn nhờ vị trí và lượng dân cư ngày một tăng. Đặc biệt, sức hút của hạng mục này đến từ tính khan hiếm khi tỉ lệ shophouse thường chỉ chiếm từ 2 – 5 % số lượng các sản phẩm trong các khu đô thị. Đây chính là điểm then chốt đảm bảo lợi nhuận đầu tư shophouse được ổn định lâu dài và sinh lời liên tục.


    Dự án Danko City dành nhiều không gian cho cây xanh và mặt nước.

    Với Danko City, mục tiêu của chủ đầu tư không chỉ đáp ứng nhu cầu sống - vui chơi và giải trí trọn vẹn cho cộng đồng cư dân tinh hoa nơi đây, mà còn mong muốn hướng tới kiến tạo một diện mạo văn minh, một tài sản giá trị với tiềm năng sinh lời đắt giá cho mỗi chủ nhân tại khu đô thị đẳng cấp nhất vùng đất danh trà.  

    Ngày 31/5 tới đây, Chủ đầu tư Danko Group sẽ tổ chức sự kiện Ra mắt phân khu Queensland với nhiều phần quà đặc biệt giá trị dành cho khách hàng, như Tivi Sony Smart 55inch; Tủ lạnh LG Linear Inverter 315L… cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác. 

    Hotline đăng kí tham dự: 094 99 11111
    Thông tin chi tiết liên hệ:
    Danko Group - Chủ đầu tư dự án 
    Đ/c: Tầng 1, tòa C6, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, HN
    Homevina Group - Đơn vị tư vấn và phát triển dự án  
    Đ/c: C12,C14 BT6 - KĐT Mỹ Đình 2, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, HN
    Hừng Đông Group - Đơn vị tư vấn và phát triển dự án
    Đ/c: B46 – BT1 KĐT Mỹ Đình II, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, HN

        PV
     

    Ý kiến của bạn
    VSMCamp & CSMOSummit 2024 khởi động với gần 40 bài tham luận trong ngày đầu tiên VSMCamp & CSMOSummit 2024 khởi động với gần 40 bài tham luận trong ngày đầu tiên

    Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 8 đã trở lại trong hai ngày 22-23/11/2024, tại trường Đại học VinUni, Hà Nội, với chủ đề “FORWARD+ Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững”. Trong ngày đầu tiên của chuỗi sự kiện, hơn 60 diễn giả, chuyên gia; các cơ quan truyền thông, báo chí; những người hoạt động và có mối quan tâm tới lĩnh vực sales & marketing cùng sinh viên các trường Đại học đã hội tụ tại sự kiện sales và marketing lớn nhất năm.