Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: CO2

Công ty khởi nghiệp phát triển công nghệ 'biến' CO2 từ tàu biển thành muối

Công ty khởi nghiệp phát triển công nghệ 'biến' CO2 từ tàu biển thành muối

Quốc tế

Một công ty khởi nghiệp tại Mỹ đã tìm ra phương pháp biến CO2 do tàu biển thải ra chuyển thành muối nhằm bảo vệ môi trường, hướng tới mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.

IATA: Nhiên liệu bền vững là động lực chính của ngành hàng không

IATA: Nhiên liệu bền vững là động lực chính của ngành hàng không

Kinh doanh

Nhằm đạt mục tiêu phát thải ròng về "0" trước năm 2050, IATA xác định nhiên liệu hàng không bền vững SAF là động lực chính của ngành hàng không, nhân tố đóng góp lớn nhất trong việc giảm phát thải.

Thị trường tín chỉ carbon: Các doanh nghiệp cần hành động quyết liệt

Thị trường tín chỉ carbon: Các doanh nghiệp cần hành động quyết liệt

Diễn đàn

Cuộc đua Net Zero không chỉ là một thách thức mà còn là cơ hội để doanh nghiệp thể hiện cam kết của mình đối với sự phát triển bền vững và hoà nhập vào xu hướng toàn cầu của môi trường kinh doanh xanh. Để đạt được mục tiêu này là một hành trình gặp rất nhiều gian nan và trở ngại, cần sự đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp với Chính phủ. Vậy, để phát triển thị trường tín chỉ carbon, doanh nghiệp bắt đầu từ đâu?

Châu Âu bán 100 USD/tín chỉ carbon, vì sao Việt Nam chỉ bán 5 USD?

Châu Âu bán 100 USD/tín chỉ carbon, vì sao Việt Nam chỉ bán 5 USD?

Tài chính - Đầu tư

Giá tín chỉ carbon ở các quốc gia dao động rất lớn, có quốc gia chỉ 1 USD cho 1 tấn carbon, song cũng có quốc gia bán giá 140 USD cho 1 tấn.

Sắp chuyển nhượng 5,15 triệu tín chỉ carbon rừng tại 11 tỉnh Việt Nam

Sắp chuyển nhượng 5,15 triệu tín chỉ carbon rừng tại 11 tỉnh Việt Nam

Kinh doanh

Bộ NN&PTNT cho biết, Việt Nam sẽ chuyển nhượng cho LEAF hoặc Tổ chức Emergent 5,15 triệu tín chỉ carbon rừng tại 11 tỉnh vùng Nam Trung Bộ và Tây Nguyên trong giai đoạn 2022-2026.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.