Công an tỉnh Thái Bình: Khảo sát trực tuyến đánh giá mức độ hài lòng của người dân trong giải quyết thủ tục hành chính
Thực hiện Kế hoạch đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan, đơn vị có chức năng giải quyết thủ tục hành chính trong Công an nhân dân năm 2022, bên cạnh việc tiến hành phát phiếu điều tra xã hội học để đo lường mức độ hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của Công an các đơn vị, địa phương, Công an tỉnh Thái Bình triển khai đo lường thông qua khảo sát trực tuyến.
Theo thông tin từ cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Thái Bình, người dân, người đại diện cho tổ chức có thể tham gia đánh giá mức độ hài lòng đối với sự phục vụ của cơ quan, đơn vị có chức năng giải quyết thủ tục hành chính trong Công an tỉnh Thái Bình tại địa chỉ: https://docs.google.com/forms/d/1jjpxhuFZaHCx6tHko57-ONTQIXNI9YJLTWNQa2iylFU
hoặc quét mã QR Code hoặc nhấn vào Phiếu khảo sát được niêm yết công khai trên Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh.
Phạm vi thực hiện đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với việc cung cấp dịch vụ hành chính công ở các lĩnh vực: Quản lý xuất nhập cảnh; Đăng ký, quản lý phương tiện giao thông cơ giới đường bộ; Quản lý ngành, nghề đầu tư, kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự; Đăng ký, quản lý con dấu; Quản lý vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo; Cấp quản lý Căn cước công dân; Đăng ký, quản lý cư trú; Phòng cháy, chữa cháy.
Thông qua kết quả đo lường, Công an tỉnh sẽ nắm bắt được nhu cầu, mong muốn chính đáng của người dân, tổ chức để có những biện pháp cải thiện chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trong lực lượng Công an Thái Bình, đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, từng bước nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức khi thực hiện thủ tục hành chính tại cơ quan Công an các cấp.
Thành TrungCông ty CP Vận tải đường sắt cho biết tổ chức chạy tăng cường thêm nhiều chuyến tàu tuyến Bắc - Nam phục vụ người dân về quê, đón tết Nguyên đán 2025.