Công đoàn các KCN tỉnh Tuyên Quang: Tặng khẩu trang và dung dịch sát khuẩn cho đoàn viên, CNLĐ

Doanh nghiệp - Doanh nhân
09:18 AM 18/05/2021

Mới đây, Công đoàn các KCN tỉnh Tuyên Quang đã quyết định trích kinh phí mua tặng đoàn viên, công nhân lao động (CNLĐ) 10.000 khẩu trang y tế và 40 chai dung dịch sát khuẩn phòng, chống dịch COVID-19.

Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch Công đoàn (CĐ) các KCN tỉnh Tuyên Quang cho biết, hiện CĐ các KCN có 10 CĐ cơ sở với 7.000 CNLĐ, trong đó 6.000 là đoàn viên CĐ. Ngay từ khi dịch bệnh tái bùng phát, theo sự chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh, CĐ các KCN tỉnh đã khẩn trương ban hành các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn CĐ cơ sở triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19; luôn nêu cao tinh thần chủ động, tích cực phối hợp với lãnh đạo DN trong công tác phòng, chống dịch; yêu cầu mỗi đoàn viên CĐ, người lao động là một tuyên truyền viên tích cực, để tuyên truyền thực hiện việc phòng, chống dịch bệnh. 

Công đoàn các KCN tỉnh Tuyên Quang: Tặng khẩu trang và dung dịch sát khuẩn cho đoàn viên, CNLĐ - Ảnh 1.

Đồng chí Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch CĐ các KCN tỉnh tặng khẩu trang, dung dịch sát khuẩn cho đoàn viên, CNLĐ Công ty CP Giấy An Hòa.

CĐ các KCN tỉnh cũng hạn chế các hoạt động tập trung đông người không cần thiết; thực hiện nghiêm việc khai báo y tế bắt buộc và cách ly theo quy định; thực hiện yêu cầu của cơ quan chức năng nhằm đảm bảo khoanh vùng, dập dịch triệt để. Đồng thời, CĐ thực hiện nghiêm Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, phát huy mạnh mẽ vai trò của tổ chức CĐ trong việc tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động trong việc ủng hộ, chủ động thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch COVID-19…

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, mới đây, cùng với việc nắm tình hình, trao đổi với lãnh đạo DN về các biện pháp phòng chống dịch, CĐ các KCN tỉnh đã trích nguồn kinh phí mua 10.000 khẩu trang y tế và 40 chai dung dịch sát khuẩn với tổng trị giá gần 10 triệu đồng để tặng cho đoàn viên, người lao động của các CĐ cơ sở trực thuộc. Đây là việc làm thiết thực rất có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chăm lo sức khỏe đoàn viên, người lao động, sự đồng hành, chia sẻ cùng với các DN của tổ chức CĐ, góp phần tích cực vào công tác phòng chống dịch COVID-19 tại các DN đóng trên địa bàn các KCN tỉnh Tuyên Quang.

Quang Dũng và CTV
Ý kiến của bạn
Giải thưởng Marketing Việt Nam lần thứ I - 2025: Bước khởi đầu cho sự chuyên nghiệp hóa Giải thưởng Marketing Việt Nam lần thứ I - 2025: Bước khởi đầu cho sự chuyên nghiệp hóa

Trong bối cảnh marketing tại Việt Nam ngày càng phát triển nhanh, từ việc doanh nghiệp Việt ngày càng chú trọng xây dựng thương hiệu, đến sự xuất hiện của nhiều agency, sáng kiến truyền thông, hoạt động cộng đồng, nhu cầu về một cơ chế công nhận, tôn vinh chuyên nghiệp cho các cá nhân, tổ chức làm marketing trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Chính với mục tiêu đó, Hội Marketing Việt Nam đã khởi xướng VMA Awards - giải thưởng dành riêng cho giới marketing, lần đầu được tổ chức nhằm ghi nhận những nỗ lực, đóng góp thực tiễn và có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.