Công đoàn ngành Y tế tỉnh Thái Bình hỗ trợ đoàn viên xây nhà mái ấm

Địa phương
09:32 AM 05/08/2021

Ngày 4/8, Công đoàn ngành Y tế tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây nhà cho đoàn viên Đỗ Thị Thoa - thuộc công đoàn cơ sở Bệnh viện Nhi Thái Bình.

Công đoàn Ngành Y tế tỉnh Thái Bình hỗ trợ đoàn viên xây nhà mái ấm - Ảnh 1.

Phó chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thái Dương trao kinh phí hỗ trợ và quà cho vợ chồng chị Đỗ Thị Thoa.

Chị Thoa là đoàn viên được nhận hỗ trợ 30 triệu đồng từ quỹ mái công đoàn của Liên đoàn Lao động tỉnh, hoàn cảnh gia đình chị Thoa hết sức khó khăn, bản thân chị đã công tác tại bệnh viện Nhi Thái Bình khoa 3 chuyên khoa chuyên khoa được hơn 10 năm, đây cũng là khoảng thời gian mà gia đình chị phải thuê nhà để ở, chồng chị làm nghề tự do lại ốm đau đang phải chữa trị, gia đình chị có hai cháu nhỏ thì một cháu mắc bệnh tự kỷ, bản thân chị vừa qua cũng bị tai nạn lao động phải cắt một đốt ngón tay.  

Được sự động viên của đồng nghiệp, sự hỗ trợ của người thân, một phần kinh phí hỗ trợ từ quỹ mái ấm công đoàn gia đình chị Thoa đã xây được ngôi nhà 50 m2 giúp cho giai đình chị Thoa có được ngôi nhà của riêng mình, từ đó yên tâm chăm sóc chồng, con và công tác....

Công đoàn Ngành Y tế tỉnh Thái Bình hỗ trợ đoàn viên xây nhà mái ấm - Ảnh 2.

Lãnh đạo, công đoàn bệnh viên Nhi cùng các đồng nghiệp chúc động viên chúc mừng gia đình chị Thoa có nhà riêng để ở.

Ông Đỗ Mạnh Dũng Phó giám đốc, chủ tịch công đoàn Bệnh viên Nhi cho biết: Đối với Bệnh viện nhi hiện nay có hơn 400 đoàn viên là các y, bác sĩ, điều dưỡng đa số các đoàn viên của bệnh viên còn trẻ, thời gian công tác ngắn do vậy có nhiều gia đình đoàn viên còn khó khăn rất cần sự động viên, hỗ trợ từ các cấp, các ngành. 

Trong những năm vừa qua công đoàn bệnh viện đã có 04 đoàn viên được nhận kinh phí hỗ trợ trợ xây nhà từ quỹ mái ấm công đoàn của LĐLĐ tỉnh, đây chính là nguồn động lực để giúp cho đội ngũ y, bác sỹ, điều dưỡng vươn lên khắc phục hoàn cảnh khó khăn trước mắt để từ đó ổn định cuộc sống, cống hiến hết mình cho công tác chữa trị, chăm sóc cho bệnh nhân...

Thái Binh
Ý kiến của bạn
Tăng trải nghiệm khách hàng bằng sử dụng AI: Cách thức và lợi ích Tăng trải nghiệm khách hàng bằng sử dụng AI: Cách thức và lợi ích

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, nơi mà khách hàng ngày càng trở nên khó tính và yêu cầu cao về chất lượng dịch vụ, việc nâng cao trải nghiệm khách hàng đã trở thành yếu tố sống còn để doanh nghiệp giữ vững vị thế cạnh tranh. Một trong những xu hướng nổi bật trong việc cải thiện trải nghiệm này là áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Với khả năng phân tích dữ liệu lớn và tự động hóa các quy trình, AI không chỉ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả mà còn mang lại những trải nghiệm khách hàng sâu sắc và cá nhân hóa hơn bao giờ hết.