Công đoàn Viên chức tỉnh Thái Bình: Tổ chức giải cầu lông cán bộ, công chức, viên chức
Giải cầu lông cán bộ, công chức viên chức tỉnh Thái Bình năm 2022 diễn ra trong 2 ngày 7 - 8/7.
Chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam ( 28/7/1929 – 28/7/2022); 25 năm ngày thành lập Công đoàn Viên chức tỉnh ( 01/7/1997 – 01/7/2022). Ngày 7/7 Công đoàn Viên chức tỉnh Thái Bình tổ chức khai mạc giải cầu lông cán bộ, công chức, viên chức tỉnh năm 2022. Tham gia giải có 116 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức đoàn viên công đoàn thuộc 20 đơn vị công đoàn cơ sở thi đấu ở 8 nội dung độ tuổi khác nhau.

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thanh Bình tặng hoa chúc mừng tại buổi khai mạc giải cầu lông.
Theo bà Trần Thị Minh Thu - Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh; Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: Theo thông lệ cứ 2 năm Giải cầu lông trong cán bộ, công chức, viên chức tỉnh sẽ được tổ chức một lần. Với ý nghĩa hết sức to lớn, giải là hoạt động nhằm khuyến khích phong trào tập luyện thể thao trong cán bộ công chức, viên chức đồng thời tạo cơ hội tăng cường sự giao lưu, đoàn kết gắn bó giữa các vận động viên, đoàn viên công đoàn và các Công đoàn cơ sở. Đây cũng là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các đoàn viên nâng cao thể chất và tinh thần góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan, đơn vị và của tỉnh.

Các đoàn vận đông viên tham dự lễ khai mạc giải cầu lông cán bộ, công chức, viên chức tỉnh.

Các vận động viên tham gia thi đấu ngay sau lễ khai mạc giải
Giải sẽ diễn ra trong hai ngày 7-8/7/2022. Kết thúc giải Ban tổ chức sẽ trao các giải Nhất, Nhì, Ba ở các nội dung và toàn đoàn.
Bá Mạnh
Doanh nghiệp tiên phong nâng tầm nông sản Việt với chiến lược chuẩn quốc tế và marketing hiện đạiTrong vài năm trở lại đây, xu hướng nâng tầm nông sản Việt bằng công nghệ chế biến sâu và tư duy thương hiệu đã trở thành hướng đi quan trọng của nhiều doanh nghiệp địa phương. Thay vì bán nguyên liệu thô với biên lợi nhuận thấp, các đơn vị tiên phong đang chọn cách “kể lại câu chuyện của nông sản” qua những sản phẩm có giá trị cao hơn, độc đáo hơn và mang bản sắc vùng miền rõ nét. Sự xuất hiện của những doanh nghiệp trẻ dám đầu tư vào tiêu chuẩn quốc tế, thị trường mới và tư duy marketing hiện đại là minh chứng cho làn sóng chuyển mình tích cực đó.