Tin tức, bài viết mới nhất về: cộng đồng mạng
Khai thác tối đa tiềm năng du lịch Việt để thu hút giới siêu giàu thế giới
Kinh doanhViệt Nam hoàn toàn có thể đón nhiều hơn các đoàn khách là giới siêu giàu, tỷ phú trên thế giới. Song một trong những điều trăn trở là các vị khách trên không thiếu tiền, nhưng vấn đề nằm ở câu chuyện làm sao để đáp ứng đúng nhu cầu của họ.
Nghệ nhân nổi tiếng "bật mí" những điều thú vị về tiệc trà ngoại giao
Tiếp thịNgày càng nhiều đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, thậm chí các cá nhân chọn tiệc trà cho các sự kiện ngoại giao, kết nối, giao lưu văn hóa. Làn sóng này đặt ra vấn đề, cần có một mẫu chuẩn mực cho một tiệc trà ngoại giao mang phong cách uống trà thuần Việt, không bị ảnh hưởng bởi trà đạo Trung Quốc hay Nhật Bản hoặc phong cách trà chiều của Châu Âu.
VPBank đưa Westlife về Việt Nam, tăng thêm một đêm diễn mới
Ngân hàngNgân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa trở thành nhà tài trợ lớn nhất đưa Westlife cùng The Wild Dreams Tour - All The Hits! đến Việt Nam, với hai đêm diễn chính thức vào ngày 21 và 22/11/2023 tại sân vận động Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh).
Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, dàn mỹ nhân Việt đồng loạt khoe ảnh ngày ấy - bây giờ khiến fans trầm trồ
Tiêu dùng và Tiếp thịNgày Quốc tế thiếu nhi 1/6, dàn Hoa hậu - Á hậu đồng loạt khoe ảnh ngày bé trên trang cá nhân. Cộng đồng mạng được phen "mục sở thị" nhan sắc "không phải dạng vừa" của những mỹ nhân đình đám.
Cộng đồng mạng đồng loạt thay avatar "Cảm ơn những hy sinh" để tri ân các nhân viên y tế chống dịch
Xã hộiChỉ trong vòng 24 giờ, ngay sau khi đăng tải, bài viết kêu gọi cộng đồng của chiến dịch "Cảm ơn những hy sinh" đã nhận được hàng nghìn lượt like, share. Đặc biệt, hàng nghìn người đã đồng loạt thay avatar bằng hình ảnh đại diện của chiến dịch để thay lời cảm ơn, tri ân các y bác sĩ đang kiên cường chống dịch. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa từ cộng đồng để tiếp sức cho các chiến sĩ áo trắng nơi tâm dịch.
Quỹ sữa vươn cao Việt Nam 2021 của Vinamilk sẽ có thêm 31.000 ly sữa từ sự tham gia của cộng đồng
Xã hộiSau gần 3 tuần phát động, chiến dịch "Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc" đã chính thức khép lại với hàng ngàn bài chia sẻ và gần 31.000 ly sữa được cộng đồng mạng góp tặng đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Đây là chiến dịch online nhằm khởi động hành trình của Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2021, đồng thời hướng đến sinh nhật 45 năm của Vinamilk.
Mạng xã hội tràn ngập hạnh phúc với chương trình "Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc" của Vinamilk
Xã hộiSau hơn 10 ngày phát động, chiến dịch "Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc" đã nhận sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng mạng vì ý nghĩa tích cực "kép" mà chương trình mang lại cho chính người tham gia lẫn các em nhỏ kém may mắn trên cả nước. Chiến dịch là một trong số các hoạt động ý nghĩa được Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tổ chức, hướng đến kỷ niệm 45 năm thành lập của doanh nghiệp này.
Cộng đồng mạng 'dậy sóng' với phát ngôn của chị em bệnh nhân số 17 trên báo Mỹ
Tiêu dùng và Tiếp thịChị em bệnh nhân số 17 nhiễm Covid-19 tại Việt Nam lại thành tâm điểm chỉ trích với những phát ngôn trên The New Yorker. "Chúng tôi có quá nhiều đặc quyền. Họ ghen tị vì chúng tôi giàu và đi du lịch nhiều”, Nga Nguyễn nói về lý do khiến cô và em gái hứng chịu chỉ trích sau khi mắc Covid-19