Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: công nghệ chế biến

Xuất khẩu hạt điều tăng đột biến trong tháng đầu năm 2024

Xuất khẩu hạt điều tăng đột biến trong tháng đầu năm 2024

Xuất nhập khẩu

So với cùng kỳ năm ngoái, nước ta xuất khẩu hạt điều tăng đột biến 139,4% về lượng và tăng 126% về kim ngạch. Đây cũng là mức tăng trưởng mạnh nhất trong tất cả các mặt hàng nông sản.

Việt Nam thu về 1,3 tỷ USD từ xuất khẩu sắn trong năm 2023

Việt Nam thu về 1,3 tỷ USD từ xuất khẩu sắn trong năm 2023

Xuất nhập khẩu

Năm 2023, theo số liệu thống kê của Tổng cục Hải quan, xuất khẩu sắn và các sản phẩm từ sắn của Việt Nam đạt 2,95 triệu tấn, trị giá 1,3 tỷ USD, giảm 9,1% về lượng và giảm 7,3% về trị giá so với năm 2022.

Năm 2023, xuất khẩu chè của Việt Nam thu về 211 triệu USD

Năm 2023, xuất khẩu chè của Việt Nam thu về 211 triệu USD

Xuất nhập khẩu

Năm 2023, xuất khẩu chè của Việt Nam ước đạt 121 nghìn tấn, trị giá 211 triệu USD. Đây cũng là năm xuất khẩu chè đạt mức thấp nhất trong 7 năm qua.

Tăng lợi thế cạnh tranh cho hạt điều Việt

Tăng lợi thế cạnh tranh cho hạt điều Việt

Kinh doanh

Ngành điều Việt Nam đang bị cạnh tranh với các quốc gia khác nên các doanh n ghiệp cần chú trọng chất lượng chế biến và đa dạng sản phẩm chế biến để tăng lợi thế cạnh tranh.

Phong phú sản phẩm OCOP trưng bày tại Festival Tôm Cà Mau

Phong phú sản phẩm OCOP trưng bày tại Festival Tôm Cà Mau

Địa phương

Với chủ đề “Tôm Cà Mau - Tự hào thương hiệu Việt”, Festival Tôm Cà Mau và diễn đàn OCOP Đồng bằng sông Cửu Long sẽ có hơn 10 chuỗi sự kiện kéo dài từ 10-13/12.

Festival Tôm Cà Mau 2023: Tự hào thương hiệu Việt diễn ra từ ngày 10-13/12

Festival Tôm Cà Mau 2023: Tự hào thương hiệu Việt diễn ra từ ngày 10-13/12

Địa phương

Chiều 21/11, UBND tỉnh Cà Mau phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh và Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau tổ chức họp báo cung cấp thông tin về sự kiện Festival Tôm Cà Mau và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP, ĐBSCL năm 2023 với chủ đề "Tôm Cà Mau 2023 - Tự hào thương hiệu Việt".

Festival Tôm Cà Mau và Diễn đàn OCOP Đồng bằng Sông Cửu Long 2023 diễn ra từ ngày 13-16/12

Festival Tôm Cà Mau và Diễn đàn OCOP Đồng bằng Sông Cửu Long 2023 diễn ra từ ngày 13-16/12

Địa phương

Với chủ đề "Nâng tầm Tôm Việt - Cùng phát triển sản phẩm OCOP", Festival Tôm Cà Mau và Diễn đàn OCOP, ĐBSCL năm 2023 sẽ diễn ra từ ngày 13-16/12 tại TP. Cà Mau với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Đánh giá, phân hạng cấp thành phố các sản phẩm OCOP của huyện Đông Anh

Đánh giá, phân hạng cấp thành phố các sản phẩm OCOP của huyện Đông Anh

Tiếp thị số

Ngày 9/12, tại Trung tâm chính trị huyện Đông Anh, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP TP. Hà Nội đã tổ chức Hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp Thành phố năm 2022 cho 40 sản phẩm của huyện Đông Anh.

Thái Nguyên: Tập trung phát triển giống chè Trung du chọn lọc

Thái Nguyên: Tập trung phát triển giống chè Trung du chọn lọc

Địa phương

Thái Nguyên được biết đến với nhiều vùng chè có chất lượng cao như chè Khe Cốc huyện Phú Lương, chè La Bằng huyện Đại Từ, chè Trại Cài huyện Đồng Hỷ, đặc biệt là chè Tân Cương nằm trên địa bàn thành phố Thái Nguyên.

Bắc Kạn phát triển thương hiệu miến dong Na Rì

Bắc Kạn phát triển thương hiệu miến dong Na Rì

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Na Rì là huyện miền núi của tỉnh Bắc Kạn. Vốn có điều kiện tự nhiên và thổ nhưỡng phù hợp cây dong riềng, những năm qua, nhân dân trên địa bàn huyện đã đẩy mạnh phát triển cây trồng này để sản xuất miến dong. Với mục tiêu tăng giá trị sản phẩm, đồng thời phát triển thương hiệu miến dong Na Rì, UBND huyện Na Rì đã xây dựng kế hoạch phát triển, chế biến miến dong trên địa bàn huyện từ nay đến năm 2025.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.