Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam: Khai giảng khoá đào tạo ứng dụng AI trong bán hàng và Marketing
Trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ, việc áp dụng AI vào Marketing không chỉ là một xu hướng mà còn là yếu tố quyết định giúp doanh nghiệp duy trì sự cạnh tranh và tối ưu hóa hiệu quả. Ngày 2/8/2025, Fujiwa Việt Nam tổ chức khai giảng khóa học ứng dụng AI trong bán hàng và marketing dành cho các đại lý và nhà phân phối của Fujiwa.
Khóa học diễn ra trong 2 ngày (từ 2/8- 3/8/2025), với sự hướng dẫn của ông Wilson Liêu - Chủ tịch Liên minh phát triển năng lực AI Việt Nam - chuyên gia đã huấn luyện cho hơn 10.000 doanh nghiệp, mang đến những kiến thức thực chiến và dễ dàng áp dụng ngay.

Ông Wilson Liêu - Chủ tịch Liên minh phát triển năng lực AI Việt Nam
Theo diễn giả, khi sự cạnh tranh trong marketing ngày càng khốc liệt, ứng dụng AI trong marketing đã nổi lên một xu hướng không thể bỏ qua, mang đến lợi thế vượt trội cho doanh nghiệp.
Từ khả năng tự động hoá các quy trình phức tạp đến phân tích dữ liệu chuyên sâu, AI không chỉ giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về khách hàng mà còn cá nhân hoá trải nghiệm, tối ưu hoá chiến dịch và gia tăng đáng kể tỷ lệ chuyển đổi.
Với AI marketing không chỉ là cạnh tranh mà còn là dẫn đầu xu thế. Hiện nay, AI được ứng dụng rộng rãi trong nhiều hoạt động marketing, như: Tra cứu thông tin, sáng tạo nội dung và quảng cáo cá nhân hoá. AI đang định hình tương lai của ngành tiếp thị số, mang đến các chiến lược tối ưu và trải nghiệm khách hàng ngày càng cá nhân hoá.

Quang cảnh khoá học
Khoá học đã minh chứng cho việc cam kết của Fujiwa trong việc đồng hành, hỗ trợ các đại lý, nhà phân phối trên chặng đường phát triển bền vững, tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và khắng định vị trí trong thời đại mới.

Các học viên tham dự khoá đào tạo AI
Unilever Việt Nam: 30 năm đồng hành cùng chính sách phát triển bền vững quốc giaBa thập kỷ gắn bó, đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, Unilever Việt Nam đã không chỉ trở thành một trong những doanh nghiệp hàng tiêu dùng hàng đầu, mà còn là biểu tượng của tinh thần hợp tác, sáng tạo và trách nhiệm xã hội. Lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động, diễn ra ngày 12/11 tại Hà Nội, là dịp để doanh nghiệp tri ân các đối tác, đồng thời tái khẳng định cam kết vì một Việt Nam xanh hơn, khỏe mạnh hơn và thịnh vượng hơn.