Công ty Vinameco – Thương hiệu sữa Vinlac: Đơn vị tiêu biểu vì sự phát triển Marketing Việt Nam năm 2020
Nằm trong chương trình tổng kết hoạt động năm 2020 của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị, vừa qua, tại Hà Nội, Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị đã long trọng tổ chức lễ trao tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Marketing cho 13 đơn vị đã có công đóng góp vào sự phát triển Marketing Việt Nam năm 2020, trong đó tiêu biểu có Công ty Vinameco – thương hiệu sữa Vinlac.
Đến dự buổi lễ có sự góp mặt của Ông Hồ Quang Lợi - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Đại diện Hội Marketing Việt Nam; Ông Trần Hoàng - Chủ tịch; Ông Huỳnh Phước Nghĩa - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký. Về phía Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị có: Ông Hoàng Xuân Lâm - Tổng biên tập; bà Nhữ Thúy Hương Quỳnh - Phó Tổng biên tập; và đông đảo đại biểu khách mời đến từ nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước cùng toàn thể cán bộ, phóng viên tạp chí.
Phát biểu tại lễ trao kỷ niệm chương, thay mặt Hội Marketing Việt Nam và tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị, Ông Hoàng Xuân Lâm – Tổng biên tập tạp chí đã gửi lời cảm ơn và tôn vinh đến 13 đơn vị, doanh nghiệp tiêu biểu đã vượt qua những khó khăn của năm 2020, đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt là trong lĩnh vực marketing. Điều đáng chú ý là những đơn vị được trao kỷ niệm chương lần này hầu hết là các doanh nghiệp có sản phẩm được sản xuất trong nước.
Là một trong 13 đơn vị vinh dự được nhận giải thưởng, Công ty Vinameco và thương hiệu sữa Vinlac với tôn chỉ hàng đầu là "Uy Tín - Chất Lượng - Trung Thực" vì lợi ích sức khỏe người tiêu dùng tự hào là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm dinh dưỡng cho người Việt từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi.
Với khát vọng nâng cao tầm vóc việt, giảm tỷ lệ trẻ thấp còi, nhẹ cân, cùng với mong muốn thay đổi tư duy cách lựa chọn sữa bột tới cộng đồng người tiêu dùng, xây dựng thương hiệu sữa bột nội địa cao cấp đồng hành cùng dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam. Do đó, ngay từ khi thành lập các chuyên gia dinh dưỡng của Vinameco đã dày công nhiều năm nghiên cứu, phân tích tình trạng trẻ em thấp còi, các giai đoạn phát triển phù hợp của trẻ để thấu hiểu nhu cầu dinh dưỡng cần thiết đối với trẻ em Việt và cho ra đời thương hiệu sữa bột dinh dưỡng Vinlac.
Sữa Vinlac với điểm mạnh là hỗ trợ trẻ tăng cân chỉ sau từ 2-3 tuần sử dụng nhờ được bổ sung gấp đôi Lysine, đạm Whey. Đồng thời bổ sung đa dạng các thành phần như Canxi, Magie, Photpho, Viatmin K tốt cho hệ xương, DHA, omega3, omega6, tốt cho não bộ và thị giác. Ngoài ra, Vinlac cũng là dòng sữa cung cấp cho trẻ các vitamin và khoáng chất cần thiết, giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn. Thêm vào đó, 3 dòng sản phẩm Vinlac cho trẻ từ 0 – 10 tuổi cũng cung cấp probiotics, giúp cải thiện chức năng tiêu hóa của trẻ nên Vinlac được đại đa số các mẹ đánh giá là dòng sữa mát. Sữa Vinlac còn cung cấp sữa non Colotrums, kẽm và selen hỗ trợ cơ thể bé nâng cao hệ miễn dịch, phát triển nhanh chóng và bảo vệ con khỏi những vi khuẩn có hại bên ngoài. Nhìn chung, những dưỡng chất mà các sữa Vinlac cung cấp là đầy đủ, toàn diện.
Với khát vọng đồng hành vì "Tầm vóc Việt", ngoài sản phẩm sữa Vinlac, công ty cổ phần Vinameco còn phát triển song hành dòng sản phẩm bột ăn dặm Vinlac, tiện lợi cho mẹ, ngon miệng cho bé. Bột ăn dặm Vinlac dùng thay thế bữa ăn dặm cho trẻ từ 6-24 tháng tuổi gồm 4 loại: Bột ăn dặm Vinlac gạo sữa, bột ăn dặm Vinlac yến mạch, bột ăn dặm Vinlac gà rau củ và bột ăn dặm Vinlac heo cải bó xôi, giúp mẹ có thể đổi khẩu vị cho bé theo từng bữa. Bột ăn dặm với nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo chất lượng, bổ sung thêm dầu cá, dầu oliu, omega3, omega6, lysine… hỗ trợ cao lớn, khỏe mạnh và tinh anh.
Nhằm khuyến cáo các bậc phụ huynh cần quan tâm bổ sung dinh dưỡng cho trẻ từ 0 – 10 tuổi, đặc biệt thông qua sữa bột công thức. Công ty Cổ phần Vinameco thường xuyên tổ chức những buổi trao đổi, tư vấn dinh dưỡng cùng với các chuyên gia, bác sỹ dinh dưỡng đầu ngành để nâng cao kiến thức chăm sóc dinh dưỡng cho mọi người, mọi nhà.
Với những ưu điểm vượt trội trong các sản phẩm sữa, cộng với hoạt động marketing hiện đại, ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động bán hàng, sữa bột Vinlac đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các bà mẹ và trẻ em Việt Nam, khẳng định sức mạnh nội tại của một thương hiệu Việt, và vinh dự được nhận kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Marketing Việt Nam năm 2020 cho những đóng góp to lớn của mình.
Lê ThủyBáo cáo từ Bộ Tài chính cho biết, ước giải ngân vốn đầu tư công của cả nước đến hết tháng 11 là 410.953,1 tỷ đồng, đạt 60,43% kế hoạch Thủ tướng Chính phủ giao.