Công ty Xăng dầu Nghệ An nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Doanh nghiệp - Doanh nhân
03:35 PM 08/11/2021

Cùng với quá trình phát triển và hội nhập của đất nước, Petrolimex Nghệ An luôn tự hào là doanh nghiệp tiên phong, đứng đầu trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Nghệ An, bảo vệ và nâng cao giá trị thương hiệu Petrolimex, là địa chỉ tin cậy lâu năm của người tiêu dùng.

Công ty Xăng dầu Nghệ An (Petrolimex Nghệ An) là đơn vị thành viên của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex). Công ty có nhiệm vụ kinh doanh xăng dầu, dầu mỡ nhờn và các sản phẩm hóa dầu, Gas petrolimex, Sơn Petrolimex, nước giặt JANA, các dịch vụ về bảo hiểm ô tô, xe máy,… Các hàng hóa và dịch vụ của Petrolimex Nghệ An kịp thời đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh, đời sống dân sinh trên địa bàn tỉnh Nghệ An và tái xuất sang nước bạn Lào.

Công ty xăng dầu Nghệ An nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.  - Ảnh 1.

Cửa hàng xăng dầu thuộc Công ty Xăng dầu Nghệ An được nâng cấp nhận diện thương hiệu mới

Với 65 năm hoạt động, Petrolimex Nghệ An luôn khẳng định vị thế là đơn vị chuyên nghiệp, được các đối tác và người tiêu dùng tín nhiệm. Và để đáp ứng tốt hơn nữa, trong suốt những năm qua Petrolimex Nghệ An đã không ngừng nỗ lực, từng bước nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. 

Đến nay, Petrolimex Nghệ An đã đầu tư hiện đại hóa hệ thống kho cảng xăng dầu gồm: Kho Bến Thủy dung tích 18.800 m3 và Nghi Hương dung tích 38.000 m3, đảm bảo nguồn cung ứng cho thị trường. Đặc biệt, hệ thống mạng lưới cửa hàng bán lẻ cũng được Công ty chú trọng đầu tư phát triển ngày càng khang trang hiện đại, đồng bộ theo đúng tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu Petrolimex bao gồm: 80 cửa hàng xăng dầu có mặt tại các huyện, thị, thành phố của tỉnh Nghệ An. Đảm bảo tốt nhất, điều kiện thuận lợi  nhất để khách hàng, người tiêu dùng sử dụng hàng hóa, dịch vụ do Petrolimex Nghệ An trực tiếp cung cấp.

Để tạo uy tín và niềm tin từ phía khách hàng, công tác quản lý chất lượng và số lượng xăng dầu luôn được Petrolimex Nghệ An quan tâm đúng mức, chuẩn quy trình. Chất lượng xăng dầu được kiểm soát chặt chẽ từ khâu nhập hàng đến khâu tồn chứa và xuất bán thông qua việc lấy mẫu, lưu mẫu và phân tích mẫu bằng các thiết bị hiện đại; các bể chứa xăng dầu thường xuyên được kiểm tra để loại bỏ nước và cặn bẩn lẫn trong xăng dầu.

Tại 80 Cửa hàng xăng dầu trực thuộc được trang bị hệ thống cột bơm nhiên liệu do Hãng TATSUNO Nhật Bản sản xuất có độ chính xác và ổn định đo lường cao. Để đảm bảo số lượng hàng hóa xuất bán, định kỳ Công ty phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành kiểm định tất cả các cột bơm xăng dầu, ngoài ra tại các đơn vị còn được trang bị các dụng cụ đo lường như bình đong, tỷ trọng kế, nhiệt kế theo tiêu chuẩn phục vụ công tác tự kiểm tra định kỳ độ chính xác của từng cột bơm ở các cửa hàng.

Công ty xăng dầu Nghệ An nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.  - Ảnh 2.

Hệ thống kho bể hiện đại - Kho Xăng dầu Bến Thuỷ thuộc xã Hưng Hoà (Tp. Vinh, tỉnh Nghệ An)

Việc nâng cao chất lượng phục vụ và văn minh thương mại tại các cửa hàng xăng dầu luôn được Petrolimex Nghệ An đặt lên hàng đầu. Từ năm 2013, Petrolimex Nghệ An đã thực hiện triển khai hệ thống tiêu chuẩn 5S tại tất cả các cửa hàng bán lẻ. 

Đây là một phương pháp quản lý của Nhật Bản nhằm mục đích cải tiến, chuẩn hóa môi trường làm việc. Khi đưa vào vận hành, các cửa hàng xăng dầu của Petrolimex Nghệ An luôn đảm bảo sạch sẽ, văn minh, ngăn nắp, ý thức của công nhân bán hàng được nâng cao thỏa mãn nhu cầu của các khách hàng gần xa vào mua hàng tại cửa hàng. 

Bên cạnh đó, để đáp ứng yêu cầu công tác quản trị nội bộ và tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong công tác đối chiếu, thanh toán, Công ty đã ứng dụng hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp SAP-ERP, chương trình quản lý cửa hàng xăng dầu EGAS trong toàn Công ty.

Công ty xăng dầu Nghệ An nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.  - Ảnh 3.

Kho Xăng dầu Nghi Hương tại thị xã Cửa Lò Nghệ An

Hàng năm, cán bộ công nhân viên Công ty Xăng dầu Nghệ An luôn có nhiều sáng kiến cải tiến khoa học kỹ thuật, hợp lý hóa quy trình sản xuất kinh doanh. Trong đó có nhiều sáng kiến có tính ứng dụng cao, mang đến cho Công ty nhiều lợi ích về mặt thời gian và hiệu quả kinh tế.  Đồng thời,  qua những hoạt động này, cũng đã tạo cho cán bộ công nhân viên - người lao động có một sân chơi lành mạnh, cổ vũ phong trào thi đua lao động sáng tạo gắn với nhiệm vụ chính trị của các đơn vị trong Công ty để xây dựng thương hiệu Petrolimex Nghệ An phát triển bền vững.

Trong những năm tới, để nâng cao hơn nữa năng lực cạnh tranh trên thị trường, Petrolimex Nghệ An với quyết tâm cao, tinh thần trách nhiệm và ý thức để tiến xa hơn sẽ tiếp tục đầu tư đổi mới toàn diện.  Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lên một tầm cao mới, phục vụ khách hàng ngày một chuyên nghiệp hơn, tận tình hơn và chu đáo hơn, đáp ứng ngày càng tốt hơn niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm hàng hóa và dịch vụ của Petrolimex.

Lê Dung - Dũng Tiến
Ý kiến của bạn
Kết hợp VNeID với iHanoi: Bước tiến đột phá trong triển khai Đề án 06 Kết hợp VNeID với iHanoi: Bước tiến đột phá trong triển khai Đề án 06

Từ 11/11/2024, người dân có thể sử dụng tài khoản VNeID để đăng nhập trên ứng dụng iHanoi. Việc tích hợp VNeID lên iHanoi có thể coi là 1 bước tiến lớn khi mang lại nhiều lợi ích hơn tới người dân Thủ đô.