Công viên nước Đầm Sen (DSN): Năm 2020 lãi 41 tỷ đồng – thấp nhất trong vòng 10 năm qua

Doanh nghiệp - Doanh nhân
08:27 AM 14/01/2021

Sang năm 2021, Công viên nước Đầm Sen (DSN) lên 2 kịch bản kinh doanh trong đó doanh thu dự kiến từ 97 tỷ đồng – 157 tỷ đồng.

Công ty cổ phần Công viên nước Đầm Sen (mã CK: DSN) đã công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông năm 2021 dự kiến tổ chức ngày 03/02/2021 tại trụ sở công ty.

Tỷ lệ hoàn thành KHKD 2020 ở mức thấp

Về tình hình kinh doanh năm 2020, theo tài liệu DSN thông báo doanh thu thuần năm 2020 đạt 84,2 tỷ đồng, giảm 61,6% so với thực hiện trong năm 2019 và hoàn thành được 39,16% kế hoạch năm. Trong đó, lượng khách năm 2020 đạt 467.975 người, giảm 63,4% so với cùng kỳ và chỉ đạt được 36,56% so với kế hoạch. Lợi nhuận sau thuế đạt 41,2 tỷ đồng – thấp nhất trong vòng 10 năm qua.

Công viên nước Đầm Sen (DSN): Năm 2020 lãi 41 tỷ đồng – thấp nhất trong vòng 10 năm qua - Ảnh 1.

Với kết quả này DSN dự kiến chia cổ tức năm 2020 tỷ lệ 25% tương đương hơn 30 tỷ đồng, thấp hơn kế hoạch cổ tức tối thiểu 36%. Đồng thời HĐQT đề nghị tỷ lệ mức trích quỹ khen thưởng là 15% LNST cho năm tài chính 2020 tương đương gần 6,2 tỷ đồng.

Lên 2 kịch bản kinh doanh cho năm 2021

Công viên nước Đầm Sen đặt kế hoạch kinh doanh năm 2021 theo 2 kịch bản: Kịch bản 1, năm 2021 doanh thu là 157 tỷ đồng, tăng 86,5% so với thực hiện năm 2020 và tỷ lệ cổ tức tối thiểu cho cổ đông là 36%; Kịch bản 2, năm 2021 doanh thu là 97 tỷ đồng, tăng 15,2% so với thực hiện trong năm 2020 và tỷ lệ cổ tức tối thiểu là 15%.

Công viên nước Đầm Sen (DSN): Năm 2020 lãi 41 tỷ đồng – thấp nhất trong vòng 10 năm qua - Ảnh 2.

Doanh nghiệp cho biết, đến nay dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến rất phức tạp và khó lường, chưa thể xác định thời gian dịch bệnh kết thúc, các kế hoạch kinh doanh được đưa ra trong năm 2021 có thể điều chỉnh và thay đổi để phù hợp với tình hình thực tế xã hội và tình hình kinh doanh của doanh nghiệp.

Trong năm 2021, doanh nghiệp tiếp tục theo dõi đẩy mạnh chương trình quảng bá trên trang mạng internet, mạng xã hội Facebook, Youtube, Tiktok... Định hướng lại các chương trình quảng cáo trên các trang báo giấy truyền thống, các spot quảng cáo trên chương trình tivi…, sẽ thay đổi giao diện trang Web… để thu hút khách hàng.

Việt Dũng
Ý kiến của bạn
Vietnam Airlines mở bán tăng cường hơn 2.000 chuyến bay đêm dịp nghỉ lễ Vietnam Airlines mở bán tăng cường hơn 2.000 chuyến bay đêm dịp nghỉ lễ

Vietnam Airlines mở bán tăng cường vé của 2.000 chuyến bay khai thác từ sau 21h hằng ngày trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 và cao điểm hè sắp tới, trên các đường bay giữa Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Quy Nhơn…