Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
    Cafe cùng doanh nhân Quê hương trong tôi Bản tin thương hiệu Việt
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: cửa hàng tiện lợi

Cửa hàng tiện lợi phân khúc bán lẻ hấp dẫn nhà đầu tư

Cửa hàng tiện lợi phân khúc bán lẻ hấp dẫn nhà đầu tư

Kinh doanh

Thị trường bán lẻ tiện ích (cửa hàng tiện lợi) tại Việt nam lâu nay vốn là mảnh đất màu mỡ, là sân chơi của những thương hiệu lớn với chuỗi cửa hàng phủ sóng tại nhiều tỉnh thành.

"Cơn sốt" mua vàng tích trữ tại Hàn Quốc

"Cơn sốt" mua vàng tích trữ tại Hàn Quốc

Quốc tế

Chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất Hàn Quốc CU đã hợp tác với Tổng Công ty In ấn và Bảo mật tiền tệ Hàn Quốc (KOMSCO) cung cấp cho người tiêu dùng những miếng vàng mini và sản phẩm này liên tục "cháy hàng".

VPBank ra mắt tính năng Tự động trả góp giao dịch thẻ tín dụng lãi suất chỉ từ 0,5%

VPBank ra mắt tính năng Tự động trả góp giao dịch thẻ tín dụng lãi suất chỉ từ 0,5%

Ngân hàng

Từ tháng 5/2023, khách hàng là chủ thẻ tín dụng VPBank có thể đăng ký dịch vụ Tự động trả góp một cách thuận tiện với lãi suất vô cùng ưu đãi, giúp tiết kiệm thời gian, tránh phát sinh phí phạt và lãi suất không mong muốn.

TP.HCM: Lượng hàng bình ổn thị trường năm 2024 dự kiến tăng từ 4 - 6%

TP.HCM: Lượng hàng bình ổn thị trường năm 2024 dự kiến tăng từ 4 - 6%

Thị trường tiêu dùng

Theo kế hoạch thực hiện chương trình bình ổn thị trường năm 2024 - Tết Ất Tỵ 2025 của TP.HCM, lượng hàng bình ổn thị trường năm 2024 trên địa bàn TPHCM tăng từ 4 - 6% so năm 2023, chiếm từ 21 - 32% thị phần trong tháng thường, chiếm từ 24 - 41% nhu cầu thị trường trong tháng Tết…

Thanh toán không dùng tiền mặt ở Việt Nam tăng trưởng mạnh

Thanh toán không dùng tiền mặt ở Việt Nam tăng trưởng mạnh

Kinh doanh

Theo nghiên cứu của Visa, có 56% người dùng Việt tham dự khảo sát cho biết ít mang theo tiền mặt hơn so với năm trước, thể hiện sự chủ động nắm bắt các công nghệ tài chính mới của người tiêu dùng.

Thái Bình: Huyện Vũ Thư phấn đấu trên 80% sản phẩm tham gia chương trình OCOP đạt 3 sao trở lên

Thái Bình: Huyện Vũ Thư phấn đấu trên 80% sản phẩm tham gia chương trình OCOP đạt 3 sao trở lên

Địa phương

Huyện Vũ Thư đặt mục tiêu có trên 80% số sản phẩm đăng ký tham gia Chương trình OCOP năm 2024 được công nhận đạt hạng 3 sao trở lên, trong đó lựa chọn 1 sản phẩm đạt 70 điểm trở lên đăng ký với Văn phòng điều phối nông thôn mới tỉnh Thái Bình đánh giá, phân hạng sản phẩm 4 sao.

Hợp tác xã tăng cường bán hàng đa kênh, mở cửa thị trường

Hợp tác xã tăng cường bán hàng đa kênh, mở cửa thị trường

Kinh doanh

Nhận thấy việc bán hàng không chỉ nằm ở kênh truyền thống mà còn là kênh thương mại điện tử với đa dạng các hình thức, nhiều hợp tác xã (HTX) đã áp dụng các hình thức bán hàng này để tiếp cận thêm nhiều khách hàng, mở rộng thị trường.

Nguồn cung dồi dào, nhưng sức mua yếu trong dịp Tết Giáp Thìn

Nguồn cung dồi dào, nhưng sức mua yếu trong dịp Tết Giáp Thìn

Kinh doanh

Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 mới đây hàng hoá cung ứng khá dồi dào, do đó không xảy ra cháy hàng, tăng giá đột biến. Tuy nhiên sức tiêu dùng yếu hơn tết năm trước do người dân, người lao động có xu hướng chi tiêu cẩn trọng hơn, tiết giảm những chi phí không cần thiết.

Ngày PEPERO: "Mượn" món ăn vặt quốc dân để lan toả yêu thương

Ngày PEPERO: "Mượn" món ăn vặt quốc dân để lan toả yêu thương

Tiêu dùng và Tiếp thị

Ngày 11/11 hàng năm, khi ghé qua các cửa hàng tiện lợi hay siêu thị lớn tại Hàn Quốc, thực khách sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh những hộp bánh que rực rỡ sắc màu mang thương hiệu PEPERO tràn ngập khắp nơi. Chúng ta cùng tìm hiểu về ngày lễ độc đáo đóng vai trò quan trọng tạo nên văn hoá tặng quà và biểu đạt tình yêu thương của người Hàn Quốc.

Nở rộ máy bán hàng tự động thông minh ở Châu Á

Nở rộ máy bán hàng tự động thông minh ở Châu Á

Quốc tế

Thị trường máy bán hàng tự động thông minh tại Châu Á đang bùng nổ cùng với đà tăng của thanh toán di động, mua sắm không chạm và chi phí nhân công.

7 hãng ô tô lớn "bắt tay" xây hệ thống trạm sạc xe điện hiện đại cạnh tranh Tesla

7 hãng ô tô lớn "bắt tay" xây hệ thống trạm sạc xe điện hiện đại cạnh tranh Tesla

Quốc tế

Mới đây, 7 ông lớn trong ngành sản xuất ô tô tại Mỹ đã tuyên bố thành lập một liên doanh nhằm xây dựng mạng lưới sạc nhanh cho xe điện ở Bắc Mỹ. Đây là nỗ lực mới nhất giúp cho xe điện trở nên hấp dẫn hơn đối với người tiêu dùng.

Cần Thơ: Lực lượng QLTT làm tốt công tác kiểm soát thị trường

Cần Thơ: Lực lượng QLTT làm tốt công tác kiểm soát thị trường

Địa phương

Những tháng đầu năm 2023, tình hình thị trường hàng hóa tại TP. Cần Thơ nhìn chung ổn định, mặt hàng thiết yếu tại các chợ, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi đảm bảo cung ứng phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân, giá cả tương đối ổn định.

Dự báo một năm chuyển mình mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam từ những chỉ thị của Chính Phủ

Dự báo một năm chuyển mình mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam từ những chỉ thị của Chính Phủ

Đầu tư và Tiếp thị

Bước đệm phục hồi phát triển kinh tế

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.