Đà Nẵng lần đầu tổ chức Ngày hội Khuyến mại hàng hiệu 2025

Địa phương
04:40 PM 05/06/2025

Ngày 4/6, Sở Công Thương TP. Đà Nẵng tổ chức họp báo Ngày hội khuyến mại hàng hiệu - Mega Sale Đà Nẵng 2025 và phát động Chương trình Mùa khuyến mại hè Đà Nẵng 2025.

Đà Nẵng lần đầu tổ chức Ngày hội Khuyến mại hàng hiệu 2025- Ảnh 1.

Đỗ Thị Quỳnh Trâm - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Đà Nẵng (giữa) chia sẻ các chương trình Ngày hội khuyến mãi hàng hiệu 2025

Nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng liên kết, kết nối tiêu thụ với các doanh nghiệp trong khu vực, quảng bá giới thiệu các sản phẩm thành phố; tạo điều kiện cho người dân và du khách tiếp cận các hàng hoá, dịch vụ có chất lượng và giá cả phù hợp; tham gia các hoạt động khuyến mại phong phú và được hưởng các quyền lợi của người tiêu dùng; kích cầu tiêu dùng nội địa, đặc biệt trong dịp Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2025 và hưởng ứng Chương trình kích cầu thu hút khách du lịch đến thành phố Đà Nẵng năm 2025; Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng tổ chức Ngày hội khuyến mại hàng hiệu - Mega Sale Đà Nẵng 2025 và phát động Chương trình Mùa khuyến mại hè Đà Nẵng 2025.

z6671403118337_045c256289906cd6704cea61c9d6348e

Sự kiện quảng bá hình ảnh Đà Nẵng là điểm đến sôi động, thân thiện và hấp dẫn

Phát biểu trong buổi họp báo, bà Đỗ Thị Quỳnh Trâm - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Đà Nẵng cho biết, Ngày hội Khuyến mại hàng hiệu - Mega Sale Đà Nẵng 2025, một trong những hoạt động trọng điểm thuộc Chương trình "Mùa khuyến mại hè - Mega Sale Summer 2025" do UBND thành phố chỉ đạo Sở Công Thương tổ chức. 

Đây không chỉ là dịp để giới thiệu đến công chúng chuỗi hoạt động khuyến mại đa dạng, hấp dẫn mà còn là cơ hội thể hiện sự cam kết đồng hành của thành phố đối với cộng đồng doanh nghiệp trong việc phát triển thị trường nội địa, kích cầu tiêu dùng và phục hồi kinh tế.

Đây là năm đầu tiên thành phố phối hợp cùng cộng đồng doanh nghiệp tổ chức mùa khuyến mại hè có quy mô lớn, có tính hệ thống, được kết nối xuyên suốt với các hoạt động xúc tiến thương mại du lịch. Sự kiện còn nâng cao hiệu quả truyền thông, gia tăng sức mua và tạo thêm giá trị gia tăng cho doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng, quảng bá hình ảnh Đà Nẵng là điểm đến sôi động, thân thiện và hấp dẫn.

"Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan quản lý, sự đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp, cùng sự lan tỏa tích cực từ các cơ quan báo chí, truyền thông, chương trình "Mega Sale Summer 2025" sẽ góp phần thúc đẩy tiêu dùng nội địa, hỗ trợ doanh nghiệp tăng trưởng, đồng thời tạo nên không khí mua sắm sôi động, mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho người dân và du khách khi đến với Đà Nẵng", Phó Giám đốc Sở Công Thương thành phố nói.

Capture

Các thương hiệu uy tín từ trong và ngoài nước sẽ có mặt trong sự kiện Mega Sale Summer Da Nang 2025

Trong khuôn khổ chương trình có một số hoạt động, sự kiện tiêu biểu: Mùa khuyến mại hè Đà Nẵng - Mega Sale Summer Da Nang 2025 diễn ra từ ngày 31/5 đến 31/8/2025 tại các trung tâm thương mại, siêu thị và cửa hàng lớn trên toàn thành phố với hưởng ứng tích cực của các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại như Lotte Mart, Go Mart, Mega Market, Danavimart… và nhiều doanh nghiệp bán lẻ uy tín trên địa bàn như BQ, Savani, FM Style…; mức khuyến mại lên đến 100%.

Ngày hội Khuyến mại hàng hiệu - Mega Sale Đà Nẵng 2025, diễn ra từ ngày 12/6 đến 15/6 tại Cung Hội nghị quốc tế Furama Resort, với hơn 300 thương hiệu quốc tế và nội địa, cùng 127 gian hàng, ưu đãi đa dạng các loại mặt hàng từ thời trang, mỹ phẩm, nước hoa, thể thao, phụ kiện và hàng tiêu dùng; mức khuyến mại lên đến 80%.

Hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2025 - Tôn vinh sản phẩm OCOP, diễn ra từ ngày 11/6 đến 16/5/2025, quy tụ 230 gian hàng của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đến từ thành phố Đà Nẵng và 33 tỉnh, thành trong cả nước. 

Hội chợ là hoạt động xúc tiến thương mại thường niên được tổ chức từ năm 2010, với khu vực trưng bày sản phẩm OCOP tiêu biểu, đặc sản vùng miền và nhiều mặt hàng thuộc lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp, thủ công mỹ nghệ, ẩm thực, dịch vụ… 

Đặc biệt, trong khuôn khổ Hội chợ còn có gian hàng chung trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP, đặc trưng của Đà Nẵng và hoạt động livestream bán hàng trên nền tảng Tiktok vào ngày 12/6, góp phần hỗ trợ doanh nghiệp gia tăng nhận diện thương hiệu từ online đến offline.

Trong vai trò đơn vị cùng thực hiện, bà Nguyễn Thị Thanh Hương - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ BIGBANG hàng hiệu thông tin ngày hội sẽ có 127 gian hàng của hơn 300 thương hiệu trong nước và quốc tế. Các gian hàng giới thiệu, bán các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, nước hoa, thể thao, phụ kiện, hàng tiêu dùng - là các sản phẩm có thương hiệu, chất lượng của thương nhân Việt Nam, chi nhánh của thương nhân Việt Nam, chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam.

Ngoài ra, có 08 gian hàng sản phẩm OCOP, đặc trưng, tiêu biểu... của Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam. Cũng như các hoạt động khuyến mại tại sự kiện: Khuyến mại, giảm giá, quà tặng tại các gian hàng với mức ưu đãi lên đến 80%. giá trị sản phẩm; Quay số trúng thưởng 100% có quà tặng cho các khách hàng tiêu dùng có hoá đơn trên 02 triệu đồng; Hơn 10.000 voucher giảm giá thêm được phân phát để khuấy động thị trường; Khách hàng đến mua sắm tại sự kiện được tài trợ mã giảm giá khi đặt xe qua app taxi Xanh SM.

Nguyễn Tuấn
Ý kiến của bạn