Đà Nẵng quảng bá điểm đến nghỉ dưỡng biển, MICE và Golf tại châu Âu

Địa phương
08:51 AM 10/05/2025

Từ ngày 6 đến ngày 12/5, du lịch TP. Đà Nẵng tham gia chuỗi Chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại các thành phố Milan (Ý), Geneva (Thụy Sĩ) và Paris (Pháp).

Chương trình xúc tiến du lịch do Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) chủ trì tổ chức, nhằm quảng bá hình ảnh điểm đến Việt Nam tới thị trường du lịch cao cấp tại châu Âu. Đặc biệt là các quốc gia Nam Âu và khu vực nói tiếng Pháp – những thị trường có mức chi tiêu cao, ưa chuộng trải nghiệm cá nhân hóa và theo đuổi xu hướng du lịch bền vững.

Đà Nẵng quảng bá điểm đến nghỉ dưỡng biển, MICE và Golf tại châu Âu- Ảnh 1.

Tại các chương trình đã diễn ra ở Milan (ngày 6/5) và Geneva (ngày 8/5), Đà Nẵng giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc trưng gồm: nghỉ dưỡng biển cao cấp, du lịch hội nghị – hội thảo (MICE) và du lịch golf. Đại diện du lịch thành phố tập trung giới thiệu các lợi thế về hạ tầng hiện đại, hệ thống lưu trú đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp, phù hợp với cả du khách cá nhân lẫn các đoàn công vụ, tổ chức sự kiện quốc tế.

Đặc biệt, TP. Đà Nẵng đã lồng ghép giới thiệu mô hình liên kết điểm đến với đô thị cổ Hội An – Di sản Văn hóa Thế giới được UNESCO công nhận. Sự kết hợp giữa không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Đà Nẵng và trải nghiệm văn hóa truyền thống tại Hội An được đánh giá cao bởi các đối tác du lịch châu Âu.

Đà Nẵng quảng bá điểm đến nghỉ dưỡng biển, MICE và Golf tại châu Âu- Ảnh 2.

Song song với hoạt động quảng bá điểm đến, du lịch TP. Đà Nẵng cũng tích cực tham gia các phiên kết nối doanh nghiệp (B2B) với các hãng lữ hành và hãng hàng không quốc tế tại Milan và Geneva. Tại tiệc giao thương các tối tại Milan, Geneva đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp đoàn xúc tiến thiết lập quan hệ hợp tác, trao đổi sản phẩm, chia sẻ thông tin thị trường trực tiếp với các đối tác đến từ châu Âu và cộng đồng doanh nghiệp nói tiếng Pháp.

Đà Nẵng quảng bá điểm đến nghỉ dưỡng biển, MICE và Golf tại châu Âu- Ảnh 3.

Đà Nẵng và các địa phương tham gia quảng bá điểm đến tại châu Âu

Đà Nẵng quảng bá điểm đến nghỉ dưỡng biển, MICE và Golf tại châu Âu- Ảnh 4.

Đà Nẵng giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc trưng tới thị trường châu Âu

Tiếp nối thành công tại Milan và Geneva, chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam sẽ tiếp tục được tổ chức tại Paris (Pháp) vào ngày 12/5. Đây là sự kiện quan trọng nhằm tiếp cận thị trường Pháp – một trong những quốc gia có lượng khách đến Việt Nam cao nhất trong khối EU, đồng thời tạo cơ hội kết nối với các hãng du lịch, truyền thông và doanh nghiệp lớn tại thủ đô Paris.

Nguyễn Tuấn
Ý kiến của bạn
Doanh nghiệp tiên phong nâng tầm nông sản Việt với chiến lược chuẩn quốc tế và marketing hiện đại Doanh nghiệp tiên phong nâng tầm nông sản Việt với chiến lược chuẩn quốc tế và marketing hiện đại

Trong vài năm trở lại đây, xu hướng nâng tầm nông sản Việt bằng công nghệ chế biến sâu và tư duy thương hiệu đã trở thành hướng đi quan trọng của nhiều doanh nghiệp địa phương. Thay vì bán nguyên liệu thô với biên lợi nhuận thấp, các đơn vị tiên phong đang chọn cách “kể lại câu chuyện của nông sản” qua những sản phẩm có giá trị cao hơn, độc đáo hơn và mang bản sắc vùng miền rõ nét. Sự xuất hiện của những doanh nghiệp trẻ dám đầu tư vào tiêu chuẩn quốc tế, thị trường mới và tư duy marketing hiện đại là minh chứng cho làn sóng chuyển mình tích cực đó.