Đại gia Thái Central Retail chọn Thái Nguyên để xây trung tâm thương mại GO! lớn nhất Việt Nam, quy mô 36.000m2, tổng đầu tư 540 tỷ đồng
GO! Thái Nguyên có quy mô 36.000 m2, là đại siêu thị lớn nhất và hiện đại nhất mà Central Retail đầu tư tại Việt Nam từ trước tới nay.
Tập đoàn Central Retail Việt Nam vừa khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm Thương mại và Đại siêu thị GO! tại khu dân cư đường Việt Bắc, Phường Tân Lập, Thành phố Thái Nguyên.
Trung tâm thương mại và đại siêu thị GO! Thái Nguyên có quy mô 36.000 m2, tổng mức đầu tư 540 tỷ đồng, là đại siêu thị lớn nhất và hiện đại nhất mà Central Retail đầu tư tại Việt Nam từ trước tới nay.
GO! Thái Nguyên gồm 3 tầng thương mại, kết hợp "Ăn uống – Mua sắm – Vui chơi", dự kiến thu hút khoảng 300 nhà đầu tư liên kết kinh doanh đáp ứng nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao, cung cấp các mặt hàng từ nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng nhanh cho đến các sản phẩm và dịch vụ mang tính sáng tạo, giải trí…
Các thương hiệu đang góp mặt tại GO! Thái Nguyên gồm:
- Khu siêu thị thực phẩm và hàng tiêu dùng nhanh, hàng nhu yếu phẩm: Có diện tích 4.300 m2 kinh doanh với các thương hiệu riêng của Central Retail như LookKool, GO! Delicious, GO! Bakery… và các khu vực chuyên quảng bá sản phẩm OCOP (chương trình Mỗi xã một sản phẩm), với các sản phẩm đặc trưng từ Thái Nguyên, Bắc Giang, Đồng Tháp, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Bắc Kạn…
- Khu vực hành lang thương mại: Gồm các thương hiệu Mom’s chicken, Jollibee, các loại hình xe GO Food lần đầu tiên tại Thái Nguyên…
- Khu vực nhà hàng - ẩm thực: Ngoài các thương hiệu gà rán, còn có sự góp mặt của các thương hiệu trà sữa Tocotoco, Yotea, Pozza Tea…
- Khu vực thời trangm phụ kiện: Xtep, Prosport, Lamer…
- Khu vực vui chơi – giải trí: Nhà sách Tân Việt, Khu vui chơi thiếu nhu Kubo, Game World, MaxPatin…
Chia sẻ lý do chọn Thái Nguyên để xây trung tâm thương mại Go! lớn nhất tại Việt Nam, ông Christian – Giám đốc cấp cao khối bất động sản Tập đoàn Central Retail Việt Nam cho biết: Chúng tôi đã nhìn vào tiềm năng, lợi thế và mức độ phát triển kinh tế - xã hội, vị trí địa lý chiến lược, cũng như môi trường sống của Thái Nguyên đang trên đà phát triển tốt và thuận lợi.
Sau 15 ngày hoạt động thử nghiệm, GO! Thái Nguyên thu hút khoảng 12.700 lượt khách/ngày thường, và 14.120 lượt khách/ngày cuối tuần.
Central Retail là tập đoàn bán lẻ đa mô hình, đa lĩnh vực tại Thái Lan, Việt Nam và Ý, với 3 phân khúc chủ đạo là Thời trang, Đồ gia dụng và Thực phẩm. Tính đến nay, Central Retail đã có hơn 3.800 cửa hàng phủ trên 3 quốc gia.
Central Retail bước vào Việt Nam từ năm 2012, với lĩnh vực thời trang. Hiện đơn vị này có hơn 270 cửa hàng và 37 trung tâm thương mại trên 39 tỉnh thành.
Bảo BảoXu hướng tăng lãi suất tiết kiệm tiếp tục lan rộng trong tháng 11 khi nhiều ngân hàng đẩy mạnh cạnh tranh, áp dụng mức lãi suất tiết kiệm hấp dẫn, đặc biệt dành cho các khoản tiền gửi dài hạn.