Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
    Cafe cùng doanh nhân Quê hương trong tôi Bản tin thương hiệu Việt
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: Đại học Cần Thơ

Giải pháp tài chính số thông minh - Nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp phát triển bền vững

Giải pháp tài chính số thông minh - Nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp phát triển bền vững

Địa phương

Trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ, Đổi mới sáng tạo và Chuyển đổi số TP. Cần Thơ năm 2025 (CASTID 2025), sáng 20/11, Sở Khoa học và Công nghệ TP Cần Thơ phối hợp Đại học Cần Thơ tổ chức Hội thảo khoa học “Giải pháp tài chính số thông minh - Nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp và phát triển bền vững”.

Đại học Cần Thơ: Lan tỏa ý thức và kiến thức tự bảo vệ bản thân cho các bạn trẻ

Đại học Cần Thơ: Lan tỏa ý thức và kiến thức tự bảo vệ bản thân cho các bạn trẻ

Địa phương

Ngày 9/12, Đại học Cần Thơ tổ chức Vòng Chung kết xếp hạng Hội thi tuyên truyền An toàn giao thông; phòng, chống ma túy, HIV/AIDS và phòng cháy, chữa cháy năm 2025.

Tăng cường kết nối Việt Nam - Nhật Bản: Khai mở tiềm năng sản phẩm “Made in Mekong Delta” vươn xa

Tăng cường kết nối Việt Nam - Nhật Bản: Khai mở tiềm năng sản phẩm “Made in Mekong Delta” vươn xa

Địa phương

Chiều 4/12, UBND TP. Cần Thơ phối hợp với Đại học Cần Thơ, Tổ chức Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA Việt Nam), Công ty TNHH AEON Việt Nam và Công ty TNHH Thực phẩm Takesho Việt Nam tổ chức Diễn đàn kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản với chủ đề “Khai thác tiềm năng hàng hóa vùng ĐBSCL”.

UBND TP. Cần Thơ ký kết hợp tác với 6 trường đại học

UBND TP. Cần Thơ ký kết hợp tác với 6 trường đại học

Địa phương

Chiều 26/11, UBND TP. Cần Thơ đã tổ chức Lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác với 6 trường Đại học trên địa bàn gồm: Đại học Cần Thơ, Trường Đại học Y Dược Cần Thơ, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, Trường Đại học Nam Cần Thơ, Trường Đại học Tây Đô và Trường Đại học Võ Trường Toản.

Đồng hành cùng sinh viên Đại học Cần Thơ “giải mã” chiêu trò lừa đảo trực tuyến

Đồng hành cùng sinh viên Đại học Cần Thơ “giải mã” chiêu trò lừa đảo trực tuyến

Địa phương

Hưởng ứng Chiến dịch “Phòng chống lừa đảo trực tuyến - An toàn hơn cùng Bộ Công an và Google” do Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Bộ Công an và Google phối hợp triển khai; Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an TP Cần Thơ đã cụ thể hóa, xây dựng kế hoạch tuyên truyền tại Đại học Cần Thơ thu hút hơn 10.000 sinh viên tham gia.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng Biên tập kiêm Thư ký Tòa soạn: ThS Phùng Xuân Lâm

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.