Đại hội Sales và Marketing toàn quốc trở lại

Tiếp thị số
11:27 AM 04/11/2022

Sau một năm gián đoạn, Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMOSummit sẽ trở lại vào hai ngày 18-19/11/2022, tại Trường Đại học VinUni (VinUni), Hà Nội.

Sự kiện năm nay trở lại với chủ đề được coi là xu hướng hết sức quan trọng "DigitalX – Trải nghiệm số trong chiến lược Sales & Marketing". Với nhu cầu rất lớn về khám phá xu hướng trải nghiệm số và sự ảnh hưởng của nó trong chiến lược tiếp cận và chinh phục khách hàng, nhất là sau thời gian dài ngắt kết nối, dự kiến sự kiện 2 trong 1 này sẽ thu hút tới 1500 lượt khách tham gia.

Đại hội Sales và Marketing toàn quốc trở lại - Ảnh 1.

Trải nghiệm số - Digital Experience (DigitalX) là thuật ngữ được CSMO đưa ra để mô tả các giải pháp, nền tảng, xu hướng số có thể tạo ra các trải nghiệm thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và văn hóa. Trong bối cảnh công nghệ đang phát triển làm thay đổi bản chất thị trường, các nền tảng công nghệ hay giải pháp sáng tạo có thể giúp doanh nghiệp hiểu rõ đối tượng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả truyền thông. Bởi vậy, không còn chỉ là trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, mà "trải nghiệm số" cần được ưu tiên tối đa ở thời đại công nghệ số, nhằm mang lại hiệu quả tốt hơn cho doanh nghiệp và người tiêu dùng. 

VSMCamp và CSMOSummit 2022 được tổ chức nhằm mục tiêu đồng hành cùng những người hoạt động trong lĩnh vực sales và marketing cũng như các chủ doanh nghiệp trong hành trình đi tìm lời giải cho bài toán làm chủ "trải nghiệm số".

Chuỗi sự kiện của Đại hội gồm các hoạt động sau:

Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp diễn ra ngày 18/11/2022

Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMOSummit diễn ra ngày 19/11/2022

Hội thảo khoa học Marketing với chủ đề Marketing đích đến, và xây dựng thương hiệu điểm đến cho phát triển bền vững diễn ra ngày 11/11/2022 (chủ trì bởi Trường Đại học VinUni).

Cuộc thi viết case về Marketing chuỗi hoạt động định hướng nghề nghiệp, chia sẻ quan điểm góc nhìn của giới trẻ về Trải nghiệm số cũng như nghề nghiệp Sales & Marketing (chủ trì bởi Trường Đại học VinUni).

Sự kiện xoay quanh 5 đề tài lớn, được trình bày trong 3 phiên họp toàn thể và 10 phiên thảo luận chuyên sâu. 5 đề tài lớn bao gồm: Trải nghiệm số - Từ dữ liệu lớn đến năng lực thấu hiểu khách hàng trên môi trường số; Kiến tạo trải nghiệm số bằng các công nghệ tiên phong: trí tuệ nhân tạo, AR, VR, MR, blockchain, metaverse, và nhiều hơn thế; Quản trị trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing: Bài toán công nghệ và con người; Chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ trong ngành bán lẻ, du lịch, y tế - chăm sóc sức khỏe, giáo dục, bất động sản; Tiếng nói của người trẻ: Cuộc đối thoại giữa các thế hệ marketers.

Sự kiện quy tụ gần 70 diễn giả, học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sales và marketing tại Việt Nam và quốc tế. Nhóm chuyên gia là các học giả tham gia sự kiện đều là giáo sư, nhà nghiên cứu đến từ các trường đại học hàng đầu đang hợp tác trao đổi tại Trường Đại học VinUni. 

Trong đó, đặc biệt phải kể đến Giáo sư David Reibstein, nguyên Chủ tịch Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ, nguyên CEO Học viện khoa học marketing; Giáo sư xuất sắc của Trường kinh doanh Wharton, ĐH Pensylvania - ngôi trường sản sinh nhiều tỷ phú nhất nước Mỹ. Sự kiện cũng chào đón GS. Werner Kunz từ Đại học Umass Boston; PGS. Tuấn Phan từ Trường Kinh doanh trực thuộc Đại Học Hong Kong.

Nhóm chuyên gia, diễn giả khối doanh nghiệp là các chủ tịch, giám đốc, đại diện các tập đoàn và công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực, các công ty agency: ông Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FPT Telecom; bà Trương Lý Hoàng Phi, Chủ tịch HĐQT & CEO IBP, chuyên gia tư vấn khởi nghiệp ĐMST; ông Nguyễn Dương, Nhà sáng lập CEM Partner, chuyên gia về trải nghiệm khách hàng; Ths. Đặng Thúy Hà, Giám đốc miền Bắc NielsenIQ Việt Nam, chuyên gia về thấu hiểu khách hàng; ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Tập đoàn Truyền thông Lê, chuyên gia truyền thông thương hiệu; ông Hoàng Đạo Hiệp, chuyên gia marketing và quảng cáo, từng giữ các trọng trách tại Saatchi & Saatchi, Carlsberg, Sabeco, NovaGroup và Nestlé,… 

Ngoài ra, sự kiện sẽ có các diễn giả uy tín từ CMO Council, VinUni, Microsoft, IBM, Meta, Tik Tok, Google, Amazon Web Service, Salesforce, Insider, Comarch, Viettel, Antsomi, Gojek, Guardian, TNG, ThinkZone, VinBigData… sẽ giúp người tham dự có được cái nhìn đa chiều về cách thế giới đã và đang chuyển dịch sang môi trường trải nghiệm số như thế nào.

Sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa CSMO Vietnam - Câu lạc bộ các Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam, trực thuộc Hội các nhà Quản trị Doanh nghiệp Việt Nam (VACD), với Viện Kinh doanh Quản Trị cùng Viện Khoa Học và Giáo Dục Khai Phóng thuộc Trường Đại học VinUni cũng đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Trường Đại học VinUni và diễn đàn lớn nhất trong ngành sales & marketing Việt Nam với tư cách là đối tác học thuật. Bên cạnh việc là địa điểm tổ chức chương trình năm nay, VinUni còn đóng góp cho sự kiện những phiên tọa đàm, thảo luận và workshop đến từ các giáo sư danh giá của trường.

Trường Đại học VinUni trở thành đối tác học thuật của CSMO

Trường Đại học VinUni trở thành đối tác học thuật của CSMO

Trong chuỗi sự kiện này, Viện Kinh doanh và Quản trị, Trường Đại học VinUni, sẽ hợp tác với CSMO trong các hoạt động đào tạo marketing chuyên sâu cho khối doanh nghiệp.

VSMCamp và CSMOSummit trở lại sau một năm gián đoạn bởi COVID-19 thể hiện sức hút của chuỗi sự kiện đã bước sang năm thứ 6. Qua năm lần triển khai, Ban Tổ chức đã chứng kiến nhu cầu được giao lưu, kết nối để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của những người hoạt động trong ngành là rất lớn. 

Có thể nói, VSMCamp và CSMOSummit đã trở thành sân chơi uy tín và chất lượng của giới sales, marketing và truyền thông tại Việt Nam, là nơi đón đầu những xu hướng mới nhất, nóng nhất, tạo điều kiện cho những người làm nghề có thể kết nối với các chuyên gia hàng đầu dày dặn kinh nghiệm, qua đó kịp thời nắm bắt được những bí quyết "làm chủ" cuộc chơi sales và marketing đầy thách thức và cơ hội.

VSMCamp & CSMOSummit là sự kiện chuyên ngành sales, marketing, quảng cáo và truyền thông thường niên, có quy mô lớn nhất Việt Nam do CSMO Vietnam và Công ty Le Bros tổ chức. Sự kiện mở ra một sân chơi giúp kết nối người trong ngành, nâng cao năng lực chuyên môn và bắt kịp xu thế chung của thế giới. Sau 5 mùa tổ chức thành công rực rỡ và đón nhận nhiều phản hồi tích cực, VSMCamp và CSMOSummit 2022 hứa hẹn sẽ trở thành sự kiện được mong chờ nhất trong năm của ngành sales & marketing Việt Nam.

Thông tin về chương trình và danh sách diễn giả được cập nhật liên tục và bắt đầu cho phép đăng ký tham dự trên website:

https://vsmcamp.com hoặc https://vinuni.edu.vn/marketing-conference-series-2022/


PV
Ý kiến của bạn
Tổng nhu cầu vốn ngành năng lượng khoảng hơn 4.000 nghìn tỷ đồng Tổng nhu cầu vốn ngành năng lượng khoảng hơn 4.000 nghìn tỷ đồng

Theo Kế hoạch thực hiện Quy hoạch tổng thể về năng lượng quốc gia thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, tổng nhu cầu vốn đầu tư của ngành năng lượng toàn giai đoạn 2021 - 2030 cần khoảng 4.133 - 4.808 nghìn tỷ đồng.