Đại sứ quán Thái Lan trao quà cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại phường Phúc Xá

Cộng tác viên
07:00 AM 20/06/2020

Ngày 18/6, tại Hà Nội, Đại sứ quán Thái Lan tại Việt Nam phối hợp với UBND phường Phúc Xá tổ chức lễ trao tặng vật tư y tế và nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19 tại phường Phúc Xá (quận Ba Đình).

 Đại sứ quán Thái Lan trao quà cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại phường Phúc Xá 

Đây là món quà của Đại sứ quán Thái Lan, cộng đồng Thái Lan và cộng đồng doanh nghiệp Thái Lan tại Việt Nam gửi tặng người dân Việt Nam trong nỗ lực phòng, chống dịch Covid-19.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Thái Lan tại Việt Nam Tanee Sangrat cho biết, trong thời gian qua, Đại sứ quán Thái Lan luôn nỗ lực tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện tại Việt Nam, coi đây là một phần quan trọng trong công tác thúc đẩy mối quan hệ giữa nhân dân hai nước, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam. Nhân dịp này, ngài Đại sứ chúc mừng chính quyền và Nhân dân Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung với những thành công trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, được nhiều nước trên thế giới đánh giá là hình mẫu điển hình. 

Thay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND phường Phúc Xá, Phó Chủ tịch UBND phường Nguyễn Văn Hưng gửi lời cảm ơn món quà ý nghĩa và tình cảm chân thành của ngài Đại sứ, cũng như tình cảm của nhân dân Thái Lan dành tặng Nhân dân Việt Nam trong nỗ lực ứng phó với đại dịch. 

Tại buổi lễ, ngài Đại sứ cùng phu nhân và các cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Thái Lan đã trực tiếp trao các suất quà cho các hộ gia đình gặp khó khăn, chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 tại phường Phúc Xá. 

Việt An
Ý kiến của bạn
Nhiều nhóm giải pháp nhằm đạt tăng trưởng GDP năm 2024 đạt từ 6%-6,5% Nhiều nhóm giải pháp nhằm đạt tăng trưởng GDP năm 2024 đạt từ 6%-6,5%

Nhìn tổng thể bức tranh kinh tế, kết quả tăng trưởng quý I đạt 5,66% đang sát với kịch bản cao (5,6%). Để vượt qua khó khăn, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trong những quý còn lại cần duy trì ổn định kinh tế vĩ mô, thực hiện hiệu quả, linh hoạt các chính sách điều hành của Chính phủ.