Đảm bảo nguồn cung mùa giãn cách xã hội, "Sữa nông trại Myfarm" đăng ký bán hàng lưu động

Doanh nghiệp - Doanh nhân
09:12 AM 16/09/2021

Nhằm đảm bảo nguồn cung lương thực, thực phẩm cho người tiêu dùng “mùa” giãn cách xã hội, Công ty Cổ phần sữa nông trại Ba Vì - chuyên các sản phẩm đặc sản từ sữa tươi mang thương hiệu “Sữa nông trại Myfarm” đã đăng ký bán hàng lưu động bằng ô tô.

Doanh nghiệp đưa hàng hóa lưu động đến tận khu dân cư

Vừa qua, nhằm đảm bảo nguồn cung lương thực, thực phẩm và các mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân trên địa bàn thành phố Hà Nội trong thời gian giãn cách xã hội, đã có 13 doanh nghiệp đăng ký triển khai bán hàng lưu động bằng ô tô và xe bus.

Đó là Công ty cổ phần Sữa nông trại Ba Vì; Công ty CP Dafusa Việt Nam; Công ty TNHH Thực phẩm Phú Thiên Tân; Công ty CP TTTM Lotte Việt Nam; Công ty TNHH Đầu tư và Dịch vụ Lan Chi; Công ty TNHH Aeon Việt Nam; Công ty TNHH Thực phẩm Lương An; HTX Đầu tư nông trại xanh và phát triển bò Ba Vì; HTX Nông nghiệp Khánh Phong; Công ty CP Rau an toàn Hà Nội; CLB làng nghề cốm Mễ Trì; HTX Dịch vụ Nông nghiệp tổng hợp An Phát và Công ty TNHH Du lịch dịch vụ xây dựng Bảo Yến đăng ký 10 xe bus bán hàng lưu động.

Đảm bảo nguồn cung mùa giãn cách xã hội, "Sữa nông trại Myfarm" đăng ký bán hàng lưu động - Ảnh 1.

Hiện các doanh nghiệp trên đều đang triển khai bán hàng lưu động bằng ô tô ở các khu nhà trọ, khu đông dân cư nhằm hạn chế người dân đi chợ, tiềm ẩn nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Ngoài cho phép các doanh nghiệp bán hàng bằng xe lưu động, hiện Hà Nội cũng cho phép các doanh nghiệp phối hợp cùng cơ quan quản lý triển khai các điểm bán hàng trên địa bàn các quận, huyện, thị xã.

Trong số các doanh nghiệp đăng ký triển khai bán hàng lưu động bằng ô tô và xe bus, đặc biệt, có sự tham gia của Công ty cổ phần Sữa nông trại Ba Vì, đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm đặc sản từ sữa tươi mang thương hiệu "Sữa nông trại Myfarm".

"Sữa nông trại Myfarm" cam kết mang đến cho cộng đồng sản phẩm tốt nhất

Thủ đô Hà Nội là địa phương có nhiều làng nghề và nông sản, đặc sản nổi tiếng. Đây là thị trường tiềm năng và nền tảng để phát triển chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Sau 2 năm đánh giá, phân hạng, sản phẩm OCOP đã có 1054 sản phẩm được công nhận 3 sao, 4 sao, 5 sao và tiềm năng 5 sao.

Trong đó có 691 sản phẩm thực phẩm (chiếm 65,56%), 30 sản phẩm đồ uống (chiếm 2,85%), 7 sản phẩm thảo dược (chiếm 0,66%), 27 sản phẩm vải, may mặc (chiếm 2,56%), 299 sản phẩm nội thất và trang trí (chiếm 28,37%) của 74 doanh nghiệp, 82 HTX và 99 hộ sản xuất kinh doanh.

Nằm ở vùng "rốn sữa" của huyện Ba Vì, Công ty cổ phần Sữa nông trại Ba Vì (xã Vân Hòa) đã khai thác lợi thế để xây dựng nhà máy chế biến sữa tươi với hàng chục sản phẩm mang thương hiệu "Sữa nông trại Myfarm". Hiện đơn vị đã có 10 sản phẩm được UBND thành phố Hà Nội công nhận sản phẩm OCOP 4 sao.

Bao gồm 2 loại sữa tươi thanh trùng nông trại bò (có đường và không đường) 900ml; 8 loại sữa chua có dung tích 110g - 160g như sữa chua nếp cẩm, trà xanh, nha đam, phô mai và các loại sữa chua trái cây… "Sữa nông trại Myfarm" còn hơn 10 sản phẩm tiềm năng OCOP Hà Nôi như: Trà sữa, sữa chua uống, caramen, bánh sữa và một số sản phẩm sữa khác.

Với mong muốn đưa tới tay người tiêu dùng sự nguyên vẹn, tinh túy từ thiên nhiên trong từng sản phẩm, trong hoạt động sản xuất, Công ty cổ phần Sữa nông trại Ba Vì luôn đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

Đảm bảo nguồn cung mùa giãn cách xã hội, "Sữa nông trại Myfarm" đăng ký bán hàng lưu động - Ảnh 2.

"Sữa nông trại Myfarm" cho ra đời hơn 20 loại sản phẩm khác nhau, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Ngay từ khi thành lập năm 2018, doanh nghiệp đã mạnh tay đầu tư vào hệ thống dây chuyền thiết bị sản xuất hiện đại theo công nghệ của các nước châu Âu cùng với hệ thống thiết bị phụ trợ tiên tiến, bảo đảm chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, các điều kiện nước, khí, nhiệt độ môi trường, chất thải được kiểm soát chặt chẽ.

Hoạt động sản xuất được quản lý theo quy trình sản xuất khép kín, với hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn từ chọn lọc kiểm tra nguyên liệu đầu vào cho đến vận chuyển tới nhà phân phối sản phẩm. Điều đặc biệt là nguyên liệu sữa tươi được đưa vào chế biến chỉ trong vòng 1 giờ sau khi vắt sữa xong. Vì vậy, sản phẩm luôn giữ nguyên hương vị tự nhiên và giá trị dinh dưỡng cao.

Với nền tảng công nghệ hiện đại khép kín, sản xuất theo quy trình quản lý chất lượng HACCP và công suất chế biến gần 2.000 tấn/năm, hiện, "Sữa nông trại Myfarm" đã ký kết hợp đồng thu mua sữa cho 20 hộ dân nuôi bò sữa với số lượng từ 800kg đến 1 tấn sữa tươi/ngày. Đối với các hộ ký hợp đồng, công ty hướng dẫn chăn nuôi theo đúng quy trình kỹ thuật từ chăm sóc, vắt sữa, bảo quản sữa bò... để có chất lượng tốt nhất đưa về nhà máy.

Về phân phối sản phẩm, hiện Công ty cổ phần Sữa nông trại Ba Vì đã cho ra mắt hơn 20 loại sản phẩm khác nhau như sữa tươi thanh trùng có đường, không đường; các loại: Sữa chua trắng, sữa chua nếp cẩm, sữa chua trà xanh, sữa chua nha đam, sữa chua phô mai...

"Sữa nông trại Myfarm" đang được tiêu thụ rộng rãi tại nhiều tỉnh thành khác nhau như Hà Nội, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Yên Bái, Lào Cai, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Gia Lai…

Được chứng nhận sản phẩm OCOP, phía doanh nghiệp luôn mong muốn có sự liên kết tiêu thụ với các sàn thương mại điện tử và các nhà bán lẻ, đặc biệt là đưa sản phẩm vào các siêu thị, các điểm bán hàng OCOP của thành phố Hà Nội và nhiều tỉnh khác để mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm. Đồng thời, tạo thêm nhiều việc làm cho người lao động cũng như thu mua sữa tươi ổn định cho các hộ chăn nuôi.

"Sữa nông trại Myfarm" luôn cam kết mang đến cho cộng đồng những sản phẩm: TƯƠI - SẠCH - NGON - AN TOÀN - BỔ DƯỠNG - KHÔNG TỒN DƯ CHẤT KHÁNG SINH - KHÔNG HOOC MÔN TĂNG TRƯỞNG - KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN.

* Văn phòng nông thôn mới Hà Nội đồng hành cùng bài viết này

Lê Tuấn
Ý kiến của bạn
VSMCamp & CSMOSummit 2024 khởi động với gần 40 bài tham luận trong ngày đầu tiên VSMCamp & CSMOSummit 2024 khởi động với gần 40 bài tham luận trong ngày đầu tiên

Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 8 đã trở lại trong hai ngày 22-23/11/2024, tại trường Đại học VinUni, Hà Nội, với chủ đề “FORWARD+ Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững”. Trong ngày đầu tiên của chuỗi sự kiện, hơn 60 diễn giả, chuyên gia; các cơ quan truyền thông, báo chí; những người hoạt động và có mối quan tâm tới lĩnh vực sales & marketing cùng sinh viên các trường Đại học đã hội tụ tại sự kiện sales và marketing lớn nhất năm.