Đàm phán êm xuôi với Thaco trong phút mốt, bầu Đức vui vẻ đi trồng sầu riêng với Kiatisak, Công Phượng, Văn Toàn…
Sự nghiệp của bầu Đức đã nhiều năm gắn với nông nghiệp và các loại cây ăn trái như chuối, chanh dây, ớt,..
Ngày 23/7, thông tin CTCP Nông nghiệp Trường Hải (Thagrico) quyết định ngừng đầu tư sở hữu cổ phiếu của CTCP Nông nghiệp Quốc tế Hoàng Anh Gia Lai (HAGL Agrico) đã gây xôn xao giới kinh doanh.
Lý do được Thagrico đưa ra là bởi Hoàng Anh Gia Lai liên tục bán ra lượng lớn cổ phiếu của HAGL Agrico, đồng thời các công ty con do HAGL Agrico chuyển nhượng cho Thagrico đều không có giấy tờ đất do bị ngân hàng nắm giữ. Điều này khiến cổ phiếu của HAGL và HQGL Agrico vốn đã diễn biến xấu trong thời gian gần đây, lại tiếp tục bị bán tháo.
Tuy nhiên không lâu sau, phía BIDV đồng ý hoàn trả 3 giấy tờ đất cho HAGL Agrico để bàn giao cho Thagrico theo đúng cam kết khi HAGL Agrico bán các công ty con cho Thagrico vào năm 2019. Bên cạnh đó, HAGL cam kết sẽ không tiếp tục bán cổ phiếu và Thagrico sẽ tiếp tục cho vay.

Mâu thuẫn được giải quyết êm thấm trong thời gian ngắn cũng nhanh chóng khiến các nhà đầu tư đang nắm giữ cổ phiếu HAGL lạc quan hơn, và có lẽ cũng giúp bầu Đức an tâm trở lại.
Ngày 29/7, Chủ tịch CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai đã cùng HLV Kiatisak và các cầu thủ khóa 1 Học viện HAGL Arsenal JMG vui vẻ cùng nhau trồng sầu riêng tại khuôn viên Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng. Mỗi người đều tự tay làm đất, trồng cây con và cắm biển ghi nhớ.




Hơn 1 thập kỉ qua, sự nghiệp của bầu Đức gắn với nông nghiệp, từ cây cao su, mía đường, cọ dầu, chăn nuôi bò sữa/bò thịt, cho tới các loại cây ăn trái như chuối, chanh dây, ớt... Tuy nhiên, hành trình làm nông của vị doanh nhân này không mấy thuận lợi. Từ năm 2020, bầu Đức tham gia vào lĩnh vực mới là chăn nuôi heo.
PV
Giải thưởng Marketing Việt Nam lần thứ I - 2025: Bước khởi đầu cho sự chuyên nghiệp hóaTrong bối cảnh marketing tại Việt Nam ngày càng phát triển nhanh, từ việc doanh nghiệp Việt ngày càng chú trọng xây dựng thương hiệu, đến sự xuất hiện của nhiều agency, sáng kiến truyền thông, hoạt động cộng đồng, nhu cầu về một cơ chế công nhận, tôn vinh chuyên nghiệp cho các cá nhân, tổ chức làm marketing trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Chính với mục tiêu đó, Hội Marketing Việt Nam đã khởi xướng VMA Awards - giải thưởng dành riêng cho giới marketing, lần đầu được tổ chức nhằm ghi nhận những nỗ lực, đóng góp thực tiễn và có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.