Đăng ký tiêm vắc xin COVID-19 như thế nào?
Thông tin dự kiến quý I năm nay, khoảng 30 triệu liều vắc xin COVID-19 sản xuất bởi Tập đoàn Oxford-Astrazeneca sẽ về đến Việt Nam, đang thu hút sự quan tâm và chú ý của người dân.
Theo đó, đơn vị nhập khẩu, phân phối vắc xin COVID-19 là Công ty Cổ phần Vắc xin Việt Nam (VNVC). VNVC khuyến cáo người dân nên đăng ký thông tin online trước, để nhằm tránh nguy cơ "ùn tắc", đồng thời đảm bảo phòng ngừa COVID-19 khi vắc xin về đến Việt Nam và triển khai tiêm.
Ngay sau khi có thông tin này, lượng người truy cập vào website của VNVC tăng gấp 3 lần. Đã có trên 5.000 người đăng ký thông tin tiêm vắc xin COVID-19 (họ tên, đại chỉ, điện thoại, tiền sử bệnh tật, nghề nghiệp...).
Người dân có thể đăng ký tiêm vắc xin COVID-19 theo một trong các cách sau:
Cách 1: Truy cập website: http://vax.vnvc.vn và đăng ký thông tin theo hướng dẫn.
Website mới của VNVC với nền tảng công nghệ mới, số lượt truy cập cùng lúc có thể lên tới hàng triệu lượt. Bên cạnh đó, website này cũng liên kết với các cổng thanh toán trực tuyến giúp người dân thuận tiện thanh toán trực tuyến cho các loại vắc xin.
Cách 2: Liên hệ tổng đài 1900.633.858 để được hướng dẫn. Theo VNVC, tổng đài sẽ có 500 nhân viên túc trực, hiện hệ thống ghi âm trả lời tự động đã được kích hoạt để phục vụ người dân.
Cách 3: Đăng ký trực tiếp tại các trung tâm VNVC trên toàn quốc.
Cách 4: Đăng ký thông qua chương trình Khách hàng thân thiết của VNVC. Đây là cách được VNVC khuyến khích hơn cả bởi sự thuận tiện cho khách hàng cũng như VNVC.
Theo VNVC, danh sách thứ tự ưu tiên tiêm sẽ được VNVC công bố theo các quy định cùa Chính phủ, Bộ Y tế. Tuy nhiên, Ban cán sự Đảng UBND Thành phố Hà Nội đã chỉ đạo đặc biệt ưu tiên cho những người có rủi ro cao, đồng thời, ngành y tế tập trung lên kế hoạch, bố trí ngân sách, huy động các nguồn lực hợp pháp bảo đảm vắc xin COVID-19 cho toàn bộ người dân.
Hoàng MaiĐại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 8 đã trở lại trong hai ngày 22-23/11/2024, tại trường Đại học VinUni, Hà Nội, với chủ đề “FORWARD+ Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững”. Trong ngày đầu tiên của chuỗi sự kiện, hơn 60 diễn giả, chuyên gia; các cơ quan truyền thông, báo chí; những người hoạt động và có mối quan tâm tới lĩnh vực sales & marketing cùng sinh viên các trường Đại học đã hội tụ tại sự kiện sales và marketing lớn nhất năm.