Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: đánh giá sản phẩm

Hà Nội: Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích năm 2023

Hà Nội: Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích năm 2023

Tiêu dùng và Tiếp thị

Tối 17/11, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội và Sở Công Thương Hà Nội phối hợp tổ chức lễ tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" và khai mạc lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt Nam năm 2023.

Đánh giá sản phẩm OCOP 5 sao cấp Trung ương lần đầu năm 2023

Đánh giá sản phẩm OCOP 5 sao cấp Trung ương lần đầu năm 2023

Tiếp thị

Ngày 5/4, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Trần Thanh Nam chủ trì phiên họp đầu tiên năm 2023 của Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp Trung ương. Đây là phiên họp đánh giá và xếp hạng nhóm sản phẩm thủ công mỹ nghệ, bao gồm 8 nhóm sản phẩm đến từ Hà Nội, Ninh Bình, Nghệ An và tỉnh Thừa Thiên Huế

Ban hành Bộ tiêu chí và quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP

Ban hành Bộ tiêu chí và quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP

Chính sách

Mới đây, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang đã ký Quyết định số 148/QĐ-TTg ban hành Bộ tiêu chí và quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (Chương trình OCOP).

Đánh giá, phân hạng cấp thành phố các sản phẩm OCOP của huyện Đông Anh

Đánh giá, phân hạng cấp thành phố các sản phẩm OCOP của huyện Đông Anh

Tiếp thị số

Ngày 9/12, tại Trung tâm chính trị huyện Đông Anh, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP TP. Hà Nội đã tổ chức Hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp Thành phố năm 2022 cho 40 sản phẩm của huyện Đông Anh.

Hà Nội: Đánh giá, phân hạng 41 sản phẩm OCOP của 3 quận, huyện

Hà Nội: Đánh giá, phân hạng 41 sản phẩm OCOP của 3 quận, huyện

Địa phương

Sáng 30/9, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP TP Hà Nội (Hội đồng OCOP thành phố) đã tổ chức hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP lần 1 của các quận, huyện: Hoàn Kiếm, Bắc Từ Liêm và Quốc Oai.

Thương mại điện tử được dự báo tiếp tục phát triển trong năm 2021

Thương mại điện tử được dự báo tiếp tục phát triển trong năm 2021

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Trước tình hình đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, điều này đã thúc đẩy mạnh mẽ các doanh nghiệp và người dùng chuyển sang nền tảng giao dịch trực tuyến. Xu hướng này cũng được dự báo tiếp tục phát triển trong năm nay.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.