Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: đất nước mặt trời mọc

Tương ớt Chin-su xuất hiện ấn tượng tại Nhật Bản và Hàn Quốc, định vị thương hiệu Việt giữa lòng ẩm thực châu Á

Tương ớt Chin-su xuất hiện ấn tượng tại Nhật Bản và Hàn Quốc, định vị thương hiệu Việt giữa lòng ẩm thực châu Á

Tiếp thị

Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong - thiên đường mua sắm lớn bậc nhất Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện hoành tráng trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định

Hành trình vươn ra biển lớn bằng những công trình lấn biển ấn tượng

Hành trình vươn ra biển lớn bằng những công trình lấn biển ấn tượng

Đầu tư và Tiếp thị

Từ sân bay quốc tế Kansai (Nhật Bản), Quần đảo Cây Cọ (UAE) đến Vịnh Marina (Singapore)…, các dự án lấn biển quy mô lớn với ý tưởng thiết kế độc đáo đã tạo ra cú hích phát triển kinh tế mạnh mẽ và còn là biểu tượng giúp các quốc gia “mở mày mở mặt” với thế giới.

"Musubu Connect” chìa khóa “Vàng” cho người lao động nước ngoài tại Nhật Bản

"Musubu Connect” chìa khóa “Vàng” cho người lao động nước ngoài tại Nhật Bản

Kinh doanh

Hiện nay, các doanh nghiệp đang phải chịu các chi phí như chi phí đào tạo tiếng Nhật cho người lao động, thuê phiên dịch, cung cấp nhà ở cho người lao động…. Những chi phí này đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ là rất lớn. Để hỗ trợ cho các doanh nghiệp này, Trên thị trường đã xuất hiện 1 giải pháp thông minh, hiệu quả đó chính là "Musubu Connect”.

Vải thiều đi đường biển sang Nhật vẫn giữ độ tươi ngon dù "lênh đênh" 13 ngày

Vải thiều đi đường biển sang Nhật vẫn giữ độ tươi ngon dù "lênh đênh" 13 ngày

Cộng tác viên

Hơn 13 ngày lênh đênh trên biển, 2 container vải thiều Việt Nam đã cập bến Nhật Bản vẫn giữ độ tươi ngon phục vụ người tiêu dùng đất nước mặt trời mọc. Đây là lần đầu tiên vải thiều của Việt Nam xuất khẩu bằng đường biển sang Nhật.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.