Dầu đậu nành Janbee - Chất lượng đến từ sự khác biệt
Dầu đậu nành Janbee là nhãn hàng được phát triển bởi JANBEE GROUP - một tập đoàn kinh tế đa ngành có trụ sở tại huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Các lĩnh vực mà JANBEE GROUP chú trọng hiện nay, đó là sản xuất - chế biến - tinh luyện dầu thực vật, thực phẩm và đồ uống phục vụ cho thị trường tiêu dùng nội địa và xuất khẩu.
Thương hiệu "Janbee" được hình thành từ năm 2011, đến nay đã có 10 năm trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng có mặt tại nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, dầu ăn Janbee đã có một quá trình nỗ lực tạo ra những dấu ấn khác biệt. Thương hiệu này hiện sở hữu một vị trí ổn định trong phân khúc đa dạng của thị trường dầu ăn trong nước.
Quan điểm của Ban lãnh đạo JANBEE GROUP trong quá trình phát triển thương hiệu, chính là "tạo ra chất lượng từ sự khác biệt". Do đó, theo thời gian, Janbee ngày càng đảm bảo các yếu tố: Luôn sáng tạo và luôn đi trước trong việc tiên đoán và giải quyết vấn đề của khách hàng trên nền tảng chữ "Tâm".
Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của JANBEE GROUP, ông Phan Kỳ Trung, luôn đặt niềm tin rất lớn vào sự phát triển thương hiệu Janbee tại Việt Nam. Lý do là bởi người tiêu dùng Việt Nam ngày càng quan tâm đến những sản phẩm tốt cho sức khỏe. Hơn nữa, khi nhận thức của người Việt trong việc bảo vệ sức khỏe càng cao, chắc chắn sẽ càng tạo ra sự sàng lọc trên thị trường.
Sự sàng lọc khốc liệt trên thị trường, sẽ khiến những sản phẩm kém chất lượng bị đào thải. Và lúc này, một nhà đầu tư bài bản, sử dụng công nghệ tiên tiến và đảm bảo chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu đa dạng và thay đổi nhanh của người tiêu dùng, tất yếu sẽ dẫn dắt thị trường. Dầu đậu nành Janbee của JANBEE GROUP đang hướng tới mục tiêu "dẫn dắt" này.
Lãnh đạo JANBEE GROUP cam kết rằng, dầu đậu nành Janbee được tinh luyện 100% từ hạt đậu nành tự nhiên và chất lượng, sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo qui trình vật lý. Trong dầu ăn, tuyệt đối không sử dụng các chất bảo quản. Sản phẩm được đóng gói bằng công nghệ Robot hiện đại nhất.
Dầu ăn Janbee chứa tới 80% axit béo chưa bão hòa, do đó có tác dụng làm giảm đáng kể Cholesterol trong máu, giúp hạn chế tối đa nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, não bộ… Janbee còn có hàm lượng axit béo Omega-3, Omega-6 cao cùng các chất chống oxy hóa. Do đó, có thể bảo vệ các mạch máu khỏi bị vỡ, tổn thương, đồng thời bảo vệ mạch máu khỏi sự tấn công của các gốc tự do và mảng bám của Cholesterol.
Không chỉ tự hào khi sở hữu sản phẩm dầu đậu nành Janbee chất lượng đẳng cấp quốc tế, có lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng khắt khe và có rất nhiều sự lựa chọn như hiện nay, JANBEE GROUP còn tự hào khi có đội ngũ nhân lực giỏi, tâm huyết trong việc luôn nghĩ ra và thực thi nhiều chiến lược khác nhau để phát triển thương hiệu Janbee vươn tầm quốc tế.
Tổng Giám đốc Phan Kỳ Trung của JANBEE GROUP nói rằng, ông kỳ vọng ở đội ngũ nhân lực JANBEE GROUP rất nhiều. Bởi ở đó, các thế hệ xuất sắc sẽ nối tiếp nhau tạo ra sự khác biệt. Đó là nền tảng của sự khác biệt bền vững. Sự khác biệt này, chắc chắn sẽ mang đến thành công cho thương hiệu Janbee và cho toàn bộ các thương hiệu mà tập đoàn sẽ phát triển trong tương lai.
Phùng SơnĐại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 8 đã trở lại trong hai ngày 22-23/11/2024, tại trường Đại học VinUni, Hà Nội, với chủ đề “FORWARD+ Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững”. Trong ngày đầu tiên của chuỗi sự kiện, hơn 60 diễn giả, chuyên gia; các cơ quan truyền thông, báo chí; những người hoạt động và có mối quan tâm tới lĩnh vực sales & marketing cùng sinh viên các trường Đại học đã hội tụ tại sự kiện sales và marketing lớn nhất năm.