Dầu đậu nành Janbee – Món quà tuyệt vời từ thiên nhiên
Là thương hiệu dầu ăn do người Việt xây dựng và phát triển, đang ngày càng khẳng định được tiếng nói của mình đối với người tiêu dùng, thương hiệu Dầu đậu nành Janbee ngày càng giữ vị trí ổn định trong phân khúc đa dạng của thị trường dầu ăn trong nước.
Được hình thành từ năm 2011, đến nay đã có 10 năm trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng có mặt tại nhiều nước trên thế giới, Thương hiệu dầu ăn "Janbee" đã có một quá trình nỗ lực tạo ra những dấu ấn khác biệt khi dầu ăn được sản xuất hoàn toàn từ 100% hạt đậu nành chuẩn mực với công nghệ tinh luyện bằng phương pháp vật lý hiện đại, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để thay thế việc sử dụng mỡ động vật nhằm bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.
10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất chế biến tinh luyện dầu thực vật, thấu hiểu những yêu cầu khắt khe của nghệ thuật ẩm thực Việt Nam về tiêu chuẩn của món ăn ngon. Vì thế, Công ty CP Janbee liên tục đầu tư dây chuyền công nghệ tinh luyện hiện đại, kết hợp với bí quyết truyền thống tạo ra sản phẩm dầu ăn hảo hạng phục vụ người tiêu dùng chế biến những món ăn ngon.
Với tổng diện tích khuôn viên nhà máy là 50.000 m2, được chia thành 2 phân khu gồm: Nhà máy 1 tinh luyện vật lý và sản xuất đóng gói; Nhà máy 2 trung hòa công nghệ Nano, Công ty CP Janbee tinh luyện dầu đậu nành theo phương pháp vật lý, được kiểm soát bằng công nghệ Scada với phương thức hoạt động hoàn toàn tự động.
Quan điểm của Ban lãnh đạo JANBEE GROUP trong quá trình phát triển thương hiệu, chính là "tạo ra chất lượng từ sự khác biệt". Do đó, theo thời gian, Janbee ngày càng đảm bảo các yếu tố: Luôn sáng tạo và luôn đi trước trong việc tiên đoán và giải quyết vấn đề của khách hàng trên nền tảng chữ "Tâm". Chính vì thế, song với việc mạnh dạn đầu tư công nghệ và thiết bị sản xuất hiện đại từ khâu nghiên cứu cho đến sản xuất thực tiễn; công ty cũng là một trong những đơn vị ứng dụng công nghệ 4.0 vào ngành dầu thực vật đầu tiên tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, cùng đội ngũ cán bộ được đào tạo trong nước và ngoài nước với trình độ thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân, tiếp thu và vận hành hệ thống tự động chuyên nghiệp và thuần thục.
Dầu ăn Janbee chứa tới 80% axit béo chưa bão hòa, do đó có tác dụng làm giảm đáng kể Cholesterol trong máu, giúp hạn chế tối đa nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, não bộ… Janbee còn có hàm lượng axit béo Omega-3, Omega-6 cao cùng các chất chống oxy hóa. Do đó, có thể bảo vệ các mạch máu khỏi bị vỡ, tổn thương, đồng thời bảo vệ mạch máu khỏi sự tấn công của các gốc tự do và mảng bám của Cholesterol.
Ông Phan Kỳ Trung - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của JANBEE GROUP cho biết đơn vị luôn đặt niềm tin rất lớn vào sự phát triển thương hiệu Janbee tại Việt Nam. Lý do là bởi người tiêu dùng Việt Nam ngày càng quan tâm đến những sản phẩm tốt cho sức khỏe. Do đó, JANBEE GROUP cam kết rằng, dầu đậu nành Janbee hoàn toàn được tinh luyện 100% từ hạt đậu nành tự nhiên và chất lượng, sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo qui trình vật lý. Trong dầu ăn, tuyệt đối không sử dụng các chất bảo quản. Sản phẩm được đóng gói bằng công nghệ Robot hiện đại nhất.
Với tầm nhìn trở thành Công ty sản xuất, phân phối sản phẩm tiêu dùng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam và vươn ra thế giới. Trong đó, sự khác biệt từ chất lượng sản phẩm đến công tác hậu mãi, bảo vệ và tái tạo môi trường sống chất lượng là nền tảng để Công ty Janbee hướng đến sự phát triển bền vững. Chính vì thế, bằng mọi con đường Janbee Goup cố gắng phổ biến sản phẩm Dầu Đậu nành Janbee đến với tất cả người tiêu dùng trên khắp Việt Nam một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất thông qua các kênh khách nhau, nhằm mang lại những sản phẩm có giá trị chất lượng cao nhất phục vụ cho xã hội.
Ngoài việc dùng dầu ậu nành janbee để làm các món chiên, xào thì người ta còn dùng nó để trộn gỏi, tẩm ướp các loại thịt trước khi chế biến hoặc ăn sống đều được.
Để duy trì chất lượng của sản phẩm bạn nên bảo quản chúng ở nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.
Đậu hũ chiên xù giòn rụm - thơm ngon từ dầu đậu nành Janbee
Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 8 đã trở lại trong hai ngày 22-23/11/2024, tại trường Đại học VinUni, Hà Nội, với chủ đề “FORWARD+ Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững”. Trong ngày đầu tiên của chuỗi sự kiện, hơn 60 diễn giả, chuyên gia; các cơ quan truyền thông, báo chí; những người hoạt động và có mối quan tâm tới lĩnh vực sales & marketing cùng sinh viên các trường Đại học đã hội tụ tại sự kiện sales và marketing lớn nhất năm.