Hà Nội: Vé liên thông - Bước đột phá trong kết nối giao thông công cộng Thủ đô

Hà Nội: Vé liên thông - Bước đột phá trong kết nối giao thông công cộng Thủ đô

Việc Hà Nội đi đầu triển khai hệ thống thẻ vé liên thông không chỉ đánh dấu bước tiến mới trong vận tải công cộng, mà còn thể hiện sự tiên phong trong hiện thực hóa chủ trương chuyển đổi số quốc gia.

PMI tháng 6 giảm về mức 48,9 điểm

PMI tháng 6 giảm về mức 48,9 điểm

Kinh doanh

Chỉ số Nhà Quản trị Mua hàng (PMI) ngành sản xuất Việt Nam đã giảm xuống mức 48,9 điểm trong tháng 6 so với 49,8 của tháng 5. Trọng tâm của sự suy giảm này là do số lượng đơn đặt hàng mới giảm.

Ngành game Việt đang trỗi dậy mạnh mẽ

Ngành game Việt đang trỗi dậy mạnh mẽ

Kinh doanh

Với hàng tỷ lượt tải, hơn 3.000 studio hoạt động năng động, cùng tốc độ tăng trưởng cao nhất toàn cầu, ngành game Việt đang trỗi dậy mạnh mẽ và vững chắc.

Vietjet mở đường bay kết nối Thanh Hóa với Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ

Vietjet mở đường bay kết nối Thanh Hóa với Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ

Kinh doanh

Trong giai đoạn sân bay Vinh (Nghệ An) tạm đóng cửa, Vietjet mở đường bay mới kết nối Thanh Hóa với các điểm đến du lịch, kinh tế trọng điểm Đà Lạt, Buôn Ma Thuột và Cần Thơ, đồng thời tăng tần suất trên đường bay Thanh Hóa - TP Hồ Chí Minh thêm 4 chuyến mỗi ngày.

Hà Nội công bố giá vé liên thông xe buýt - tàu điện

Hà Nội công bố giá vé liên thông xe buýt - tàu điện

Kinh doanh

Giá vé liên thông cả xe buýt và tàu điện trong thời hạn 12 tháng được xác định ở mức hơn 2,8 triệu đồng/năm (tương đương 235.000 đồng/tháng) và hơn 5,6 triệu đồng/năm (470.000 đồng/tháng) đối với từng nhóm hành khách.

Để trái cây Việt có thương hiệu trên thị trường quốc tế

Để trái cây Việt có thương hiệu trên thị trường quốc tế

Kinh doanh

Dù có nhiều lợi thế song trái cây Việt vẫn gặp phải nhiều thách thức, đặc biệt là hững hạn chế về quảng bá thương hiệu, logistics, và đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.

"Kho báu dưới nước" mang tỷ USD cho Việt Nam: Bí quyết vàng từ doanh nghiệp đứng Top 1

"Kho báu dưới nước" mang tỷ USD cho Việt Nam: Bí quyết vàng từ doanh nghiệp đứng Top 1

Kinh doanh

Trước yêu cầu khắt khe của các thị trường Âu, Mỹ, doanh nghiệp Việt đã làm gì?

Ngành hàng tiêu dùng Việt Nam đang chuyển đổi đầy sôi động

Ngành hàng tiêu dùng Việt Nam đang chuyển đổi đầy sôi động

Kinh doanh

Báo cáo mới nhất từ SSI Research cho thấy ngành hàng tiêu dùng Việt Nam đang trải qua một giai đoạn chuyển đổi đầy sôi động, với sự tăng tốc đáng kể của các kênh bán lẻ hiện đại và thương mại điện tử.

[Case Study] Vinaxuki – giấc mơ xe hơi “Made in Vietnam” từng rực rỡ rồi lụi tàn

[Case Study] Vinaxuki – giấc mơ xe hơi “Made in Vietnam” từng rực rỡ rồi lụi tàn

Kinh doanh

Đây là một case study kinh điển về tham vọng lớn nhưng thiếu hệ sinh thái hỗ trợ, chiến lược thực thi chưa chặt và khó khăn tài chính.