Live Marketing – Giải pháp Marketing trong và sau đại dịch
Thay vì “thu mình” lại chờ bão tan, đây là cơ hội để các thương hiệu thay đổi chiến lược tiếp cận một cách hiệu quả.
Nâng tầm chiến lược thương mại qua hội thoại với thông tin về người tiêu dùng
Vietnam Marketing Day 2021Dưới đây là chia sẻ của bà Hai Ly Nguyen - Quản trị chiến lược kinh doanh của Facebook về các giải pháp nâng tầm chiến lược thương mại qua hội thoại hiện nay.
Giấc mơ 12 năm về một ‘Starbucks Việt’ của CEO KIDO Trần Lệ Nguyên: Từ K-Do, Phin Deli đến Chuk Chuk, tham vọng ‘ra biển lớn’ mùa Covid có thành công?
Doanh nghiệp - Doanh nhânMặc dù Covid-19 vẫn đang hoành hành khắp nơi, song vẫn không ngăn được Tập đoàn KIDO thực hiện khát vọng ‘vượt biển lớn’ – đặc biệt là mang thương hiệu Chuk Chuk phủ sóng châu Á và thế giới, thông qua hợp tác với các đối tác mạnh như GS25 và Central Retail. Theo CEO Trần Lệ Nguyên, đây là cách duy nhất để họ giữ được đà tăng trưởng lớn trong vài năm tiếp theo.
Chính thức khai mạc Ngày hội Tiếp thị Việt Nam - Vietnam Marketing Day
Sự kiệnLúc 9h ngày 12/12, website vietnammarketingday.org.vn đã mở cửa chào đón mọi người tham gia và tìm hiểu về Ngày hội Tiếp thị Việt Nam - Vietnam Marketing Day (VMD).
Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp: Cuộc chơi của 'liên minh' marketing - nhân sự
Vietnam Marketing Day 2021Trước đây, quảng bá thương hiệu là “lãnh địa” độc quyền của phòng Marketing. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, khi khái niệm thương hiệu tuyển dụng dần trở nên phổ biến, phòng Nhân sự ngày càng khẳng định vai trò trong cuộc chơi quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.
Đâu là tương lai của dữ liệu marketing?
Vietnam Marketing Day 2021Chưa bao giờ chúng ta được chứng kiến lượng dữ liệu marketing khổng lồ như hiện nay. Các nhãn hàng ngày càng có nhiều phương thức tiếp cận khách hàng trực tuyến và thậm chí các phương thức này còn được đẩy mạnh hơn do ảnh hưởng của đại dịch.
Chủ tịch PNJ: "Tất cả mọi thứ phải chủ động, nếu chủ động thì thiên tai địch hoạ sẽ giảm thiểu tốt hơn"
Doanh nghiệp - Doanh nhânMột chiến lược Quản trị công ty bền vững là nhằm hướng tới cân bằng mục tiêu lợi nhuận trong sự tương tác với việc bảo vệ và duy trì giá trị của môi trường tự nhiên và môi trường xã hội, trong đó giá trị sống của người dân là trung tâm của hành động.
Kế hoạch Marketing giúp Hopin - startup phát triển nhanh top đầu châu Âu đạt giá trị 8 tỷ USD trong 2 năm
Doanh nghiệp - Doanh nhânLàm thế nào mà Hopin, một công ty mới lại có thể tìm kiếm được nhiều khách hàng và đối tác tiềm năng, có tên tuổi như vậy?
“Phù thuỷ marketing” Trần Bảo Minh tung chiêu mới với NutiFood: Tạo mô hình “ngôi nhà dinh dưỡng” có bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng tư vấn thăm khám trực tiếp
Doanh nghiệp - Doanh nhânVới sự có mặt của "phù thủy marketing" Trần Bảo Minh, trong thời gian gần đây, NutiFood liên tục ra đời các dự án marketing – tiếp thị sáng tạo. Cách đây chưa lâu, NutiFood cũng bắt trend Metaverse với việc đổ tiền xây dựng thế giới ảo NuVi World; bây giờ, họ vừa ra mắt chuỗi Ngôi Nhà Dinh Dưỡng NutiFood, điều mà chưa có bất cứ công ty thực phẩm nào của Việt Nam làm trước đó.