Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: digital marketing

Digital marketing giải pháp hiệu quả trong phát triển du lịch

Digital marketing giải pháp hiệu quả trong phát triển du lịch

Tiếp thị số

Cũng giống như những ngành khác, Digital marketing trong ngành Du lịch đã phát triển mạnh những năm gần đây và việc áp dụng đúng phương thức Digital marketing đã giúp nhiều doanh nghiệp thành công trong thu hút du khách.

5 xu hướng Digital Marketing năm 2022

5 xu hướng Digital Marketing năm 2022

Tiếp thị

Bối cảnh công nghệ liên tục thay đổi và phát triển, đặc biệt kể từ sự bùng phát của đại dịch vào năm 2019. Điều này có nghĩa là các doanh nghiệp và các chuyên gia Marketing cần phải bắt kịp với những thay đổi để duy trì thành công. Marketing đang chuyển dần khỏi các chiến thuật bán hàng lối mòn và chuyển sang áp dụng các xu hướng mới, đem lại trải nghiệm phong phú cho khách hàng. Dưới đây là 5 xu hướng Digital Marketing được dự đoán sẽ phát triển mạnh trong tương lai.

Digital Marketing Trends 2022

Digital Marketing Trends 2022

Tiếp thị

Nhân loại đang bước vào kỷ nguyên số, một thời đại bùng nổ công nghệ mới, kỹ thuật số ứng dụng, các phát minh đột phá. Đón đầu trong cơn sốt công nghệ thông tin ấy, Marketing luôn luôn nhạy bén trong hội nhập cái mới. Bởi vậy hiện nay, Digital Marketing đang là một trong những nhóm ngành bùng nổ trên Thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, không chỉ còn nằm trong lĩnh vực kinh doanh mà còn có mối quan hệ mật thiết đến ngành truyền thông đa phương tiện.

Ứng dụng công nghệ 4.0 trong nền kinh tế chia sẻ

Ứng dụng công nghệ 4.0 trong nền kinh tế chia sẻ

Thị trường

Trong nhiều năm qua, một số doanh nghiệp đã xuất hiện hoàn toàn mới và khác nhau, với mô hình hoạt động trong các nền kinh tế chia sẻ trực tiếp, tiêu dùng hợp tác (Botsman & Rogers, 2010), nơi mọi người cung cấp và chia sẻ các nguồn lực không được sử dụng theo những cách sáng tạo và rất mới lạ. Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị trân trọng giới thiệu tới Quý độc giả bài viết của tác giả Đức Huy nghiên cứu về nền kinh tế chia sẻ và ứng dụng công nghệ trong nền kinh tế chia sẻ thời 4.0.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.