Tin tức, bài viết mới nhất về: định vị thương hiệu

Marketing - “Chìa khóa vàng” định vị thương hiệu du lịch Đà Nẵng
Địa phươngKhi du lịch Việt Nam bước vào giai đoạn tăng tốc, marketing trở thành yếu tố then chốt giúp các địa phương nâng cao sức cạnh tranh. Với Đà Nẵng - điểm đến hàng đầu miền Trung - việc xây dựng và triển khai các chiến lược marketing bài bản, chuyên nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc định vị thương hiệu thành phố trên bản đồ du lịch trong nước và quốc tế.

Sun Mega City: Từ tôn vinh bản sắc dân tộc tới khai phá "mỏ vàng" công nghiệp văn hóa
Nhịp cầu BĐS6 lần được gọi tên “Điểm đến hàng đầu châu Á” và 5 lần là “Điểm đến di sản hàng đầu thế giới”, di sản chính là kho báu để phát triển du lịch văn hóa Việt Nam. Trong dòng chảy ấy, Sun Group muốn tiên phong thực hiện bước đi táo bạo với Sun Mega City.

Hệ thống quản trị của ROX Group được chuyên gia quốc tế đánh giá cao
Doanh nghiệpChọn cách tiếp cận toàn diện để nâng cao năng lực tổ chức, từ tái cấu trúc, chuyển đổi số, quản trị bằng dữ liệu và nuôi dưỡng văn hóa doanh nghiệp, hệ thống quản trị của ROX Group được chuyên gia quốc tế đánh giá cao nhờ tính linh hoạt, hiệu quả và khả năng thích ứng với tương lai.

Đà Nẵng: Phấn đấu đạt gần 12 triệu lượt khách lưu trú trong năm 2025
Địa phươngUBND TP. Đà Nẵng ban hành Kế hoạch số 133/KH-UBND về việc thúc đẩy phát triển du lịch, đảm bảo thực hiện tốc độ tăng trưởng kinh tế hai con số trên địa bàn thành phố.

Quảng Ninh đăng cai tổ chức Liên hoan Múa rối và Xiếc quốc tế năm 2025
Địa phươngMới đây, tại TP Hạ Long, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã làm việc với Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VH,TT và DL) về việc tổ chức 2 sự kiện tại Quảng Ninh gồm: Liên hoan Múa rối quốc tế năm 2025 và Liên hoan Xiếc quốc tế năm 2025.

Xuất khẩu hàng Việt sang EU: Cần chiến lược căn cơ, bài bản
Xuất nhập khẩuĐể gia tăng xuất khẩu vào EU, các doanh nghiệp Việt Nam cần nỗ lực đổi mới, xây dựng kế hoạch bài bản để tận dụng cơ hội thị trường và lợi thế to lớn mà EVFTA mang lại.

Hà Nội: Tổ chức 22 hoạt động tham gia Mạng lưới các thành phố sáng tạo
Địa phươngUBND Thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 97/KH-UBND về việc tổ chức các hoạt động của Hà Nội tham gia Mạng lưới các thành phố sáng tạo của UNESCO năm 2025.

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện Vinamilk
Doanh nhânHai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.

MBS định giá hấp dẫn cho tăng trưởng lợi nhuận 2025 của Vinamilk
Doanh nghiệp - Doanh nhânTheo báo cáo của MBS, năm 2024, lợi nhuận ròng của Vinamilk (VNM) tăng 5.8% so với cùng kỳ, ghi nhận 9,392 tỷ đồng, hoàn tất 94% dự phóng của MBS. Từ đó, MBS kỳ vọng lợi nhuận ròng tăng 6%/6% trong năm 2025F-26F nhờ vào sự phục hồi rõ rệt hơn của thị trường nội địa và thị trường xuất khẩu duy trì tăng trưởng 2 chữ số. Từ đó, MBS duy trì khuyến nghị khả quan với giá mục tiêu 77,500 VND/cổ phiếu.

Vinamilk 2024: Doanh thu gần 170 tỷ/ngày, 2 ngày có 1 sản phẩm được đổi mới ra đời
Doanh nghiệpCứ 2 ngày có 1 sản phẩm được đổi mới ra mắt thị trường. Doanh thu xuất khẩu tăng trưởng 2 chữ số, cao nhất trong 5 năm. Gần như hoàn thành dự án tái định vị thương hiệu. Đây là một vài kết quả nổi bật từ báo cáo kết quả kinh doanh năm 2024 mới công bố của “ông lớn” ngành sữa Việt - Vinamilk.

Vinamilk mở đầu năm 2025 với loạt giải thưởng về thương hiệu, đổi mới sáng tạo
Doanh nghiệp - Doanh nhânMở đầu năm 2025 với các giải thưởng về thương hiệu, đổi mới, sáng tạo, ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, chia sẻ về quá trình chuyển đổi mà thương hiệu tỷ đô đang thực hiện mạnh mẽ trong năm qua.

ROX Group duy trì sức hút của “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”
Doanh nghiệpXây dựng môi trường làm việc hạnh phúc và bền vững cho người lao động, công ty Cổ phần Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) vừa được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm thứ hai liên tiếp.

Tương ớt Chin-su xuất hiện ấn tượng tại Nhật Bản và Hàn Quốc, định vị thương hiệu Việt giữa lòng ẩm thực châu Á
Tiếp thịSau màn tỏa sáng tại Myeongdong - thiên đường mua sắm lớn bậc nhất Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện hoành tráng trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định

Beauty Summit 2024 và những chiến lược marketing ngành làm đẹp
Diễn đànSáng nay (21/10), tại khách sạn JW Marriott (Hà Nội), Tập đoàn Hoàng Tú Holdings tổ chức chương trình Họp báo thông tin về “Hội thảo khoa học kết hợp triển lãm thương mại Beauty Summit 2024”, trong đó nêu bật những chiến lược marketing ngành làm đẹp mang tính chiều sâu.

Để Việt Nam trở thành điểm đến của giới siêu giàu
Kinh doanhViệt Nam có nhiều tiềm năng thu hút nhóm khách hàng siêu giàu. Tuy nhiên lượng khách này đến Việt Nam chi tiêu cao, lưu trú dài ngày vẫn còn khá khiêm tốn. Do đó, cần phải tìm ra được sản phẩm du lịch cho khách du lịch cao cấp đến Việt Nam.

Doanh nghiệp “hụt hơi” khi kinh doanh phòng tập Fitness & Gym
Kinh doanhKinh tế suy giảm khiến khách hàng, chủ yếu là giới kinh doanh, cắt giảm chi tiêu cho các dịch vụ phòng tập Fitness & Gym, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh thu, khiến các doanh nghiệp lâm vào cảnh lao đao.

Hơn 50.000 lượt khách tham quan, trải nghiệm tại Festival Thu Hà Nội 2024
Tiếp thịDiễn ra từ 20-22/9 mặc dù thời tiết có lúc không thuận lợi nhưng sự kiện Festival Thu Hà Nội 2024 đã thu hút hơn 50.000 lượt du khách trong nước và quốc tế tham quan, trải nghiệm bởi đây là thời điểm đẹp nhất trong năm của Hà Nội.

Sau đổi tên, Tracodi phát huy thế mạnh kinh doanh lõi trong 34 năm qua
Doanh nghiệp - Doanh nhânCông ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (Tracodi, HoSE: TCD) - một thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) - vừa công bố đã chính thức đổi tên doanh nghiệp thành Công ty cổ phần Tập đoàn Xây dựng Tracodi.

30% dự án tái khởi động dưới thương hiệu mới
Nhịp cầu BĐSThị trường bất động sản nghỉ dưỡng, khách sạn đang chứng kiến tỷ lệ chuyển đổi, mang thương hiệu quốc tế cao kỷ lục trong hai năm trở lại đây.

MICE EXPO 2024: Quảng bá và xây dựng kế hoạch định vị thương hiệu du lịch MICE Việt Nam
Tiếp thịNgày 30/8, Hiệp hội Du lịch Việt Nam (VITA) và Câu lạc bộ Du lịch MICE Việt Nam (VMC) đã tổ chức thông tin về sự kiện kết nối kinh doanh du lịch MICE (du lịch hội nghị, hội thảo) 2024 với tên gọi MICE EXPO 2024.

Hòn đảo không khí thải, không khói xe hút khách theo “bí kíp riêng”
Địa phươngƯu tiên đầu tư phát triển hạ tầng du lịch xứng tầm, cùng các dự án thân thiện với môi trường, hạn chế khí thải carbon chính là cách đưa Cát Bà sớm trở thành đảo du lịch sinh thái xanh đầu tiên của Việt Nam và là trung tâm du lịch quốc tế tầm cỡ khu vực.

Khai mạc “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”
Địa phươngTối 23/8, UBND thành phố Hà Nội và UBND Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khai mạc “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh” tại không gian phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh).

Hà Nội: Kết nối tiêu thụ nông sản - sản phẩm OCOP cho các doanh nghiệp, hợp tác xã
Địa phươngTối 8/8, tại Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên (Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc "Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2024" (Hanoi Agriculture Fair 2024).

Chuyện ít ai biết về những ngôi sao Michelin danh giá
Tiếp thịKhông đơn thuần là vinh danh các nhà hàng chất lượng, Michelin Guide là “đòn bẩy” cho ẩm thực Việt Nam trở thành sản phẩm chiến lược cho ngành du lịch Việt.

TP.HCM: Đón hơn 1,3 triệu lượt khách sau 10 ngày tổ chức Lễ hội Sông nước
Địa phươngChỉ trong 10 ngày tổ chức Lễ hội Sông nước TP.HCM năm 2024, doanh thu du lịch và dịch vụ của TP.HCM đã đạt 4.250 tỷ đồng.

Giải pháp truy xuất nguồn gốc và ứng dụng hỗ trợ bán hàng trên nền tảng số
Địa phươngSáng 30/05, tại Tòa nhà VCCI Thanh Hóa (số 91 Nguyễn Chí Thanh, phường Đông Thọ, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa), Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh Thanh Hóa - Ninh Bình phối hợp với Viện Phát triển doanh nghiệp VCCI và Công ty CP Công nghệ chống giả Việt Nam tổ chức hội thảo "Giải pháp truy xuất nguồn gốc và ứng dụng hỗ trợ bán hàng trên các nền tảng số".

Vinamilk đồng hành cùng các barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Doanh nghiệp - Doanh nhânVừa qua, Vinamilk đã có cơ hội đồng hành cùng giải thi Asia Latte Art Battle diễn ra từ ngày 09 đến ngày 11/5/2024 trong khuôn khổ triển lãm quốc tế Café Show 2024 tại SECC (TP.HCM).

Biến chuyển nhận thức về thương hiệu qua hai thập kỷ
Doanh nghiệpTừ quan niệm kinh doanh phải giữ uy tín đến tư duy coi thương hiệu là một loại tài sản, các doanh nhân Việt đã có sự đầu tư bài bản cho chiến lược thương hiệu.

TN1 chuẩn bị tổ chức Đại hội đồng cổ đông 2024
Doanh nghiệpCông ty cổ phần ROX Key Holdings (tiền thân là TNS Holdings, mã CK: TN1) công bố kế hoạch tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 trong tháng 4.

Tái hiện không gian Văn hóa - Du lịch Sa Pa tại Hà Nội
Địa phươngLễ khai mạc Ngày hội Văn hóa - Du lịch Sa Pa tại Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 5/4 tại vườn hoa Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự kiện kéo dài đến ngày 7/4.