Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
    Cafe cùng doanh nhân Quê hương trong tôi Bản tin thương hiệu Việt
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: định vị thương hiệu

Gắn kết cộng đồng, định vị thương hiệu qua giải Marathon Hà Nội

Gắn kết cộng đồng, định vị thương hiệu qua giải Marathon Hà Nội

Địa phương

Ngày 5/10, Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 4 sẽ chính thức diễn ra, với quy mô lên đến 13.000 vận động viên trong nước và quốc tế. Sự kiện không chỉ là sân chơi thể thao đẳng cấp, mà còn là minh chứng rõ nét cho xu hướng doanh nghiệp gắn kết cộng đồng thông qua các chiến lược tiếp thị gắn với trách nhiệm xã hội (CSR).

Cà Mau định vị lại thương hiệu, đưa du lịch bứt phá sau sáp nhập

Cà Mau định vị lại thương hiệu, đưa du lịch bứt phá sau sáp nhập

Địa phương

Ngành du lịch tỉnh Cà Mau đang chủ động xây dựng chiến lược tái định vị thương hiệu du lịch sau khi sáp nhập tỉnh Cà Mau và Bạc Liêu, thành tỉnh Cà Mau mới. Việc sắp xếp địa giới hành chính không chỉ mở rộng không gian phát triển mà còn tạo điều kiện để ngành du lịch định vị lại thương hiệu, tích hợp tài nguyên và phát triển sản phẩm đa dạng, bền vững đưa du lịch tỉnh Cà Mau trở thành điểm đến hấp dẫn trong kỷ nguyên mới.

Phú Thọ: Phát động chương trình kích cầu, khơi dậy tiềm năng du lịch sau sáp nhập

Phú Thọ: Phát động chương trình kích cầu, khơi dậy tiềm năng du lịch sau sáp nhập

Địa phương

Kỷ niệm 65 năm Du lịch Việt Nam, Phú Thọ phát động chương trình kích cầu du lịch, tái cấu trúc sản phẩm, định vị thương hiệu trong không gian phát triển mới.

Cơ hội vàng cho du lịch Thủ đô khi vận hành mô hình chính quyền 2 cấp

Cơ hội vàng cho du lịch Thủ đô khi vận hành mô hình chính quyền 2 cấp

Kinh doanh

Hà Nội đang đứng trước một bước ngoặt quan trọng với việc chính thức triển khai mô hình chính quyền địa phương hai cấp. Không chỉ là một bước cải cách hành chính sâu rộng, quyết định này còn mở ra cơ hội vàng để ngành du lịch Thủ đô định vị lại lợi thế, khai phá tiềm năng và bứt phá mạnh mẽ trong giai đoạn tới.

Hà Nội: Nâng tầm giá trị sản phẩm OCOP, khẳng định vị thế trên trường quốc tế

Hà Nội: Nâng tầm giá trị sản phẩm OCOP, khẳng định vị thế trên trường quốc tế

Địa phương

Với định hướng chuẩn hóa sản phẩm nông nghiệp làng nghề theo tiêu chuẩn quốc tế, nâng tầm giá trị sản phẩm OCOP, Hà Nội đang từng bước khẳng định vị thế trên thương trường quốc tế.

Giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tập trung sự chú ý về Tuyên Quang

Giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tập trung sự chú ý về Tuyên Quang

Nhịp cầu BĐS

Ngày 21/6 vừa qua, tại Flamingo Heritage Onsen & Resort, khu nghỉ dưỡng khoáng nóng cao cấp đầu tiên tại Tuyên Quang đã diễn ra sự kiện chia sẻ, trao đổi với hàng trăm nhà đầu tư, môi giới và khách hàng khu vực phía Bắc. Sự kiện sẽ tiếp tục tạo cú hích cho một làn sóng đầu tư mạnh mẽ vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng miền núi phía Bắc, trong bối cảnh các thị trường truyền thống bắt đầu chững lại.

Marketing - “Chìa khóa vàng” định vị thương hiệu du lịch Đà Nẵng

Marketing - “Chìa khóa vàng” định vị thương hiệu du lịch Đà Nẵng

Địa phương

Khi du lịch Việt Nam bước vào giai đoạn tăng tốc, marketing trở thành yếu tố then chốt giúp các địa phương nâng cao sức cạnh tranh. Với Đà Nẵng - điểm đến hàng đầu miền Trung - việc xây dựng và triển khai các chiến lược marketing bài bản, chuyên nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc định vị thương hiệu thành phố trên bản đồ du lịch trong nước và quốc tế.

Sun Mega City: Từ tôn vinh bản sắc dân tộc tới khai phá "mỏ vàng" công nghiệp văn hóa

Sun Mega City: Từ tôn vinh bản sắc dân tộc tới khai phá "mỏ vàng" công nghiệp văn hóa

Nhịp cầu BĐS

6 lần được gọi tên “Điểm đến hàng đầu châu Á” và 5 lần là “Điểm đến di sản hàng đầu thế giới”, di sản chính là kho báu để phát triển du lịch văn hóa Việt Nam. Trong dòng chảy ấy, Sun Group muốn tiên phong thực hiện bước đi táo bạo với Sun Mega City.

Hệ thống quản trị của ROX Group được chuyên gia quốc tế đánh giá cao

Hệ thống quản trị của ROX Group được chuyên gia quốc tế đánh giá cao

Doanh nghiệp

Chọn cách tiếp cận toàn diện để nâng cao năng lực tổ chức, từ tái cấu trúc, chuyển đổi số, quản trị bằng dữ liệu và nuôi dưỡng văn hóa doanh nghiệp, hệ thống quản trị của ROX Group được chuyên gia quốc tế đánh giá cao nhờ tính linh hoạt, hiệu quả và khả năng thích ứng với tương lai.

Đà Nẵng: Phấn đấu đạt gần 12 triệu lượt khách lưu trú trong năm 2025

Đà Nẵng: Phấn đấu đạt gần 12 triệu lượt khách lưu trú trong năm 2025

Địa phương

UBND TP. Đà Nẵng ban hành Kế hoạch số 133/KH-UBND về việc thúc đẩy phát triển du lịch, đảm bảo thực hiện tốc độ tăng trưởng kinh tế hai con số trên địa bàn thành phố.

Quảng Ninh đăng cai tổ chức Liên hoan Múa rối và Xiếc quốc tế năm 2025

Quảng Ninh đăng cai tổ chức Liên hoan Múa rối và Xiếc quốc tế năm 2025

Địa phương

Mới đây, tại TP Hạ Long, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã làm việc với Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VH,TT và DL) về việc tổ chức 2 sự kiện tại Quảng Ninh gồm: Liên hoan Múa rối quốc tế năm 2025 và Liên hoan Xiếc quốc tế năm 2025.

Xuất khẩu hàng Việt sang EU: Cần chiến lược căn cơ, bài bản

Xuất khẩu hàng Việt sang EU: Cần chiến lược căn cơ, bài bản

Xuất nhập khẩu

Để gia tăng xuất khẩu vào EU, các doanh nghiệp Việt Nam cần nỗ lực đổi mới, xây dựng kế hoạch bài bản để tận dụng cơ hội thị trường và lợi thế to lớn mà EVFTA mang lại.

Hà Nội: Tổ chức 22 hoạt động tham gia Mạng lưới các thành phố sáng tạo

Hà Nội: Tổ chức 22 hoạt động tham gia Mạng lưới các thành phố sáng tạo

Địa phương

UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 97/KH-UBND về việc tổ chức các hoạt động của Hà Nội tham gia Mạng lưới các thành phố sáng tạo của UNESCO năm 2025.

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện Vinamilk

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện Vinamilk

Doanh nhân

Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.

MBS định giá hấp dẫn cho tăng trưởng lợi nhuận 2025 của Vinamilk

MBS định giá hấp dẫn cho tăng trưởng lợi nhuận 2025 của Vinamilk

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Theo báo cáo của MBS, năm 2024, lợi nhuận ròng của Vinamilk (VNM) tăng 5.8% so với cùng kỳ, ghi nhận 9,392 tỷ đồng, hoàn tất 94% dự phóng của MBS. Từ đó, MBS kỳ vọng lợi nhuận ròng tăng 6%/6% trong năm 2025F-26F nhờ vào sự phục hồi rõ rệt hơn của thị trường nội địa và thị trường xuất khẩu duy trì tăng trưởng 2 chữ số. Từ đó, MBS duy trì khuyến nghị khả quan với giá mục tiêu 77,500 VND/cổ phiếu.

Vinamilk 2024: Doanh thu gần 170 tỷ/ngày, 2 ngày có 1 sản phẩm được đổi mới ra đời

Vinamilk 2024: Doanh thu gần 170 tỷ/ngày, 2 ngày có 1 sản phẩm được đổi mới ra đời

Doanh nghiệp

Cứ 2 ngày có 1 sản phẩm được đổi mới ra mắt thị trường. Doanh thu xuất khẩu tăng trưởng 2 chữ số, cao nhất trong 5 năm. Gần như hoàn thành dự án tái định vị thương hiệu. Đây là một vài kết quả nổi bật từ báo cáo kết quả kinh doanh năm 2024 mới công bố của “ông lớn” ngành sữa Việt - Vinamilk.

Vinamilk mở đầu năm 2025 với loạt giải thưởng về thương hiệu, đổi mới sáng tạo

Vinamilk mở đầu năm 2025 với loạt giải thưởng về thương hiệu, đổi mới sáng tạo

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Mở đầu năm 2025 với các giải thưởng về thương hiệu, đổi mới, sáng tạo, ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, chia sẻ về quá trình chuyển đổi mà thương hiệu tỷ đô đang thực hiện mạnh mẽ trong năm qua.

ROX Group duy trì sức hút của “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

ROX Group duy trì sức hút của “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

Doanh nghiệp

Xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc và bền vững cho người lao động, công ty Cổ phần Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) vừa được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm thứ hai liên tiếp.

Tương ớt Chin-su xuất hiện ấn tượng tại Nhật Bản và Hàn Quốc, định vị thương hiệu Việt giữa lòng ẩm thực châu Á

Tương ớt Chin-su xuất hiện ấn tượng tại Nhật Bản và Hàn Quốc, định vị thương hiệu Việt giữa lòng ẩm thực châu Á

Tiếp thị

Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong - thiên đường mua sắm lớn bậc nhất Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện hoành tráng trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định

Beauty Summit 2024 và những chiến lược marketing ngành làm đẹp

Beauty Summit 2024 và những chiến lược marketing ngành làm đẹp

Diễn đàn

Sáng nay (21/10), tại khách sạn JW Marriott (Hà Nội), Tập đoàn Hoàng Tú Holdings tổ chức chương trình Họp báo thông tin về “Hội thảo khoa học kết hợp triển lãm thương mại Beauty Summit 2024”, trong đó nêu bật những chiến lược marketing ngành làm đẹp mang tính chiều sâu.

Để Việt Nam trở thành điểm đến của giới siêu giàu

Để Việt Nam trở thành điểm đến của giới siêu giàu

Kinh doanh

Việt Nam có nhiều tiềm năng thu hút nhóm khách hàng siêu giàu. Tuy nhiên lượng khách này đến Việt Nam chi tiêu cao, lưu trú dài ngày vẫn còn khá khiêm tốn. Do đó, cần phải tìm ra được sản phẩm du lịch cho khách du lịch cao cấp đến Việt Nam.

Doanh nghiệp “hụt hơi” khi kinh doanh phòng tập Fitness & Gym

Doanh nghiệp “hụt hơi” khi kinh doanh phòng tập Fitness & Gym

Kinh doanh

Kinh tế suy giảm khiến khách hàng, chủ yếu là giới kinh doanh, cắt giảm chi tiêu cho các dịch vụ phòng tập Fitness & Gym, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh thu, khiến các doanh nghiệp lâm vào cảnh lao đao.

Hơn 50.000 lượt khách tham quan, trải nghiệm tại Festival Thu Hà Nội 2024

Hơn 50.000 lượt khách tham quan, trải nghiệm tại Festival Thu Hà Nội 2024

Tiếp thị

Diễn ra từ 20-22/9 mặc dù thời tiết có lúc không thuận lợi nhưng sự kiện Festival Thu Hà Nội 2024 đã thu hút hơn 50.000 lượt du khách trong nước và quốc tế tham quan, trải nghiệm bởi đây là thời điểm đẹp nhất trong năm của Hà Nội.

Sau đổi tên, Tracodi phát huy thế mạnh kinh doanh lõi trong 34 năm qua

Sau đổi tên, Tracodi phát huy thế mạnh kinh doanh lõi trong 34 năm qua

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (Tracodi, HoSE: TCD) - một thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) - vừa công bố đã chính thức đổi tên doanh nghiệp thành Công ty cổ phần Tập đoàn Xây dựng Tracodi.

30% dự án tái khởi động dưới thương hiệu mới

30% dự án tái khởi động dưới thương hiệu mới

Nhịp cầu BĐS

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, khách sạn đang chứng kiến tỷ lệ chuyển đổi, mang thương hiệu quốc tế cao kỷ lục trong hai năm trở lại đây.

MICE EXPO 2024: Quảng bá và xây dựng kế hoạch định vị thương hiệu du lịch MICE Việt Nam

MICE EXPO 2024: Quảng bá và xây dựng kế hoạch định vị thương hiệu du lịch MICE Việt Nam

Tiếp thị

Ngày 30/8, Hiệp hội Du lịch Việt Nam (VITA) và Câu lạc bộ Du lịch MICE Việt Nam (VMC) đã tổ chức thông tin về sự kiện kết nối kinh doanh du lịch MICE (du lịch hội nghị, hội thảo) 2024 với tên gọi MICE EXPO 2024.

Hòn đảo không khí thải, không khói xe hút khách theo “bí kíp riêng”

Hòn đảo không khí thải, không khói xe hút khách theo “bí kíp riêng”

Địa phương

Ưu tiên đầu tư phát triển hạ tầng du lịch xứng tầm, cùng các dự án thân thiện với môi trường, hạn chế khí thải carbon chính là cách đưa Cát Bà sớm trở thành đảo du lịch sinh thái xanh đầu tiên của Việt Nam và là trung tâm du lịch quốc tế tầm cỡ khu vực.

Khai mạc “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”

Khai mạc “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”

Địa phương

Tối 23/8, UBND thành phố Hà Nội và UBND Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khai mạc “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh” tại không gian phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh).

Hà Nội: Kết nối tiêu thụ nông sản - sản phẩm OCOP cho các doanh nghiệp, hợp tác xã

Hà Nội: Kết nối tiêu thụ nông sản - sản phẩm OCOP cho các doanh nghiệp, hợp tác xã

Địa phương

Tối 8/8, tại Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên (Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc "Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2024" (Hanoi Agriculture Fair 2024).

Chuyện ít ai biết về những ngôi sao Michelin danh giá

Chuyện ít ai biết về những ngôi sao Michelin danh giá

Tiếp thị

Không đơn thuần là vinh danh các nhà hàng chất lượng, Michelin Guide là “đòn bẩy” cho ẩm thực Việt Nam trở thành sản phẩm chiến lược cho ngành du lịch Việt.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng Biên tập kiêm Thư ký Tòa soạn: ThS Phùng Xuân Lâm

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.