Tin tức, bài viết mới nhất về: định vị thương hiệu
Biến chuyển nhận thức về thương hiệu qua hai thập kỷ
Doanh nghiệpTừ quan niệm kinh doanh phải giữ uy tín đến tư duy coi thương hiệu là một loại tài sản, các doanh nhân Việt đã có sự đầu tư bài bản cho chiến lược thương hiệu.
TN1 chuẩn bị tổ chức Đại hội đồng cổ đông 2024
Doanh nghiệpCông ty cổ phần ROX Key Holdings (tiền thân là TNS Holdings, mã CK: TN1) công bố kế hoạch tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 trong tháng 4.
Tái hiện không gian Văn hóa - Du lịch Sa Pa tại Hà Nội
Địa phươngLễ khai mạc Ngày hội Văn hóa - Du lịch Sa Pa tại Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 5/4 tại vườn hoa Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự kiện kéo dài đến ngày 7/4.
ROX Group tiếp tục nối dài hành trình thuận ích
Doanh nghiệpNgay sau khi tái định vị thương hiệu, ROX Group (tiền thân là Tập đoàn TNG Holdings Vietnam) tiếp tục triển khai nhiều chương trình thiện nguyện có ý nghĩa tới cộng đồng. Đây là cách thể hiện mạnh mẽ thông điệp "Sáng tạo thuận ích" của Tập đoàn bằng chính những hành động thiết thực.
TNG Holdings Vietnam chính thức chuyển đổi thương hiệu thành ROX Group
Doanh nghiệpNgày 27/1/2024, Tập đoàn đa ngành có lịch sử 28 năm TNG Holdings Vietnam đã chính thức công bố tên gọi mới của doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX (ROX Group).
Hậu Giang: Triển lãm con đường lúa gạo Việt Nam - Hành trình ngàn năm lúa gạo Việt
Địa phươngSáng 11/12, Bộ NN&PTNT cùng UBND tỉnh Hậu Giang tổ chức khai mạc Triển lãm con đường lúa gạo Việt Nam với chủ đề "Hành trình ngàn năm lúa gạo Việt" và đón nhận 2 kỷ lục Việt Nam: Không gian triển lãm, sắp đặt con đường lúa gạo chủ đề "Hành trình ngàn năm lúa gạo Việt" dài nhất - Phá Kỷ lục; Mô hình Bản đồ Việt Nam ghép từ các giống lúa đặc sản của các tỉnh, thành nhiều nhất.
Vinamilk: Doanh thu xuất khẩu tăng trưởng 5%, thị phần nội địa được củng cố
Doanh nghiệpCTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất Quý III/2023 đạt lần lượt 15.681 tỷ đồng và 2.533 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng, tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 44.848 tỷ đồng và 6.669 tỷ đồng, hoàn thành 71% và 77% kế hoạch năm.
Hậu Giang: Mãn nhãn màn diễu hành áo bà ba trên sông
Địa phươngNằm trong chuỗi hoạt động Festival Áo bà ba - Hậu Giang năm 2023, sáng 1/10, tại Kênh Mương lộ đường 3 tháng 2, phường 5, TP Vị Thanh, UBND tỉnh Hậu Giang tổ chức diễu hành Áo bà ba trên sông.
Festival Áo bà ba góp phần định vị thương hiệu tỉnh Hậu Giang
Địa phươngChiều 29/9, tại Khu Văn hóa Hồ Sen, UBND tỉnh Hậu Giang long trọng khai mạc Festival Áo bà ba - Hậu Giang 2023. Festival Áo bà ba là một sự kiện văn hóa, gìn giữ những nét đẹp của truyền thống, biến Hậu Giang trở thành điểm đến của du khách, nhà đầu tư trong nước và quốc tế.
Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt mốc 3 tỷ USD, khẳng định vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm
Doanh nghiệpNgày 15/08/2023, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD). Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và Thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt, năm nay, Vinamilk còn được đánh giá dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.
Sun Cosmo Residence Da Nang: Cuộc phối ngẫu hiện đại - truyền thống giữa Đà thành
Dự ánLấy cảm hứng từ làng chiếu Cẩm Nê nổi danh, Sun Cosmo Residence Da Nang không chỉ là tổ hợp hiện đại, giao lộ thịnh vượng giữa lòng Đà thành mà còn là nơi tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống, đậm hồn dân tộc.
Kỳ vọng mới về Vinamilk qua bộ nhận diện mới
Doanh nghiệpNhững ngày đầu tháng 7/2023, để đánh dấu mốc lịch sử trong hành trình phát triển của doanh nghiệp sữa lớn thứ 36 trên thế giới về doanh thu, Vinamilk đã thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, đã gắn bó với thương hiệu sau gần 50 năm hình thành và phát triển.
Cổ phiếu Vinamilk tăng 5 phiên liên tiếp sau khi lợi nhuận đảo chiều tích cực
Chứng khoánTình hình kinh doanh chuyển biến khởi sắc, cổ phiếu VNM trên thị trường cũng hút tiền trở lại. Cổ phiếu này vừa có chuỗi 5 phiên tăng điểm liên tiếp, lên mức cao nhất trong vòng 3 tháng.
Nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk “phủ xanh” mạng xã hội
Doanh nghiệpCông ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.
Nhiều hoạt động trong Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023
Tiếp thịCục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) cho biết, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023 sẽ diễn ra từ ngày 17 đến ngày 23/4 trên phạm vi cả nước với chủ đề "Định vị thương hiệu quốc gia Việt Nam xanh".
Định vị thương hiệu - góp phần đưa nông sản cất cánh
Kinh doanhChỉ 10 năm trước đây Việt Nam thu hút đầu tư FDI bởi nguồn lao động dồi dào và giá rẻ, 10 năm sau đó những lợi thế ấy đã đi qua, chúng ta buộc phải lựa chọn những thế mạnh khác để hội nhập và nâng cao giá trị sản phẩm sản xuất. Một trong những hướng đi đó là xây dựng thương hiệu sản phẩm, thương hiệu càng mạnh, sản phẩm có giá trị càng lớn.
VRG có 8 đơn vị được nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021
Doanh nghiệp - Doanh nhânMới đây, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vừa tổ chức Lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021 và tôn vinh 200 thương hiệu tiêu biểu Việt Nam, trong đó, có 8 đơn vị thuộc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG). Đây là những thương hiệu đang góp phần phát triển nền kinh tế đất nước và nâng cao vị thế, hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế.