Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: định vị thương hiệu

Xuất khẩu hàng Việt sang EU: Cần chiến lược căn cơ, bài bản

Xuất khẩu hàng Việt sang EU: Cần chiến lược căn cơ, bài bản

Xuất nhập khẩu

Để gia tăng xuất khẩu vào EU, các doanh nghiệp Việt Nam cần nỗ lực đổi mới, xây dựng kế hoạch bài bản để tận dụng cơ hội thị trường và lợi thế to lớn mà EVFTA mang lại.

Hà Nội: Tổ chức 22 hoạt động tham gia Mạng lưới các thành phố sáng tạo

Hà Nội: Tổ chức 22 hoạt động tham gia Mạng lưới các thành phố sáng tạo

Địa phương

UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 97/KH-UBND về việc tổ chức các hoạt động của Hà Nội tham gia Mạng lưới các thành phố sáng tạo của UNESCO năm 2025.

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện Vinamilk

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện Vinamilk

Doanh nhân

Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.

MBS định giá hấp dẫn cho tăng trưởng lợi nhuận 2025 của Vinamilk

MBS định giá hấp dẫn cho tăng trưởng lợi nhuận 2025 của Vinamilk

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Theo báo cáo của MBS, năm 2024, lợi nhuận ròng của Vinamilk (VNM) tăng 5.8% so với cùng kỳ, ghi nhận 9,392 tỷ đồng, hoàn tất 94% dự phóng của MBS. Từ đó, MBS kỳ vọng lợi nhuận ròng tăng 6%/6% trong năm 2025F-26F nhờ vào sự phục hồi rõ rệt hơn của thị trường nội địa và thị trường xuất khẩu duy trì tăng trưởng 2 chữ số. Từ đó, MBS duy trì khuyến nghị khả quan với giá mục tiêu 77,500 VND/cổ phiếu.

Vinamilk 2024: Doanh thu gần 170 tỷ/ngày, 2 ngày có 1 sản phẩm được đổi mới ra đời

Vinamilk 2024: Doanh thu gần 170 tỷ/ngày, 2 ngày có 1 sản phẩm được đổi mới ra đời

Doanh nghiệp

Cứ 2 ngày có 1 sản phẩm được đổi mới ra mắt thị trường. Doanh thu xuất khẩu tăng trưởng 2 chữ số, cao nhất trong 5 năm. Gần như hoàn thành dự án tái định vị thương hiệu. Đây là một vài kết quả nổi bật từ báo cáo kết quả kinh doanh năm 2024 mới công bố của “ông lớn” ngành sữa Việt - Vinamilk.

Vinamilk mở đầu năm 2025 với loạt giải thưởng về thương hiệu, đổi mới sáng tạo

Vinamilk mở đầu năm 2025 với loạt giải thưởng về thương hiệu, đổi mới sáng tạo

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Mở đầu năm 2025 với các giải thưởng về thương hiệu, đổi mới, sáng tạo, ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, chia sẻ về quá trình chuyển đổi mà thương hiệu tỷ đô đang thực hiện mạnh mẽ trong năm qua.

ROX Group duy trì sức hút của “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

ROX Group duy trì sức hút của “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

Doanh nghiệp

Xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc và bền vững cho người lao động, công ty Cổ phần Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) vừa được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm thứ hai liên tiếp.

Tương ớt Chin-su xuất hiện ấn tượng tại Nhật Bản và Hàn Quốc, định vị thương hiệu Việt giữa lòng ẩm thực châu Á

Tương ớt Chin-su xuất hiện ấn tượng tại Nhật Bản và Hàn Quốc, định vị thương hiệu Việt giữa lòng ẩm thực châu Á

Tiếp thị

Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong - thiên đường mua sắm lớn bậc nhất Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện hoành tráng trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định

Beauty Summit 2024 và những chiến lược marketing ngành làm đẹp

Beauty Summit 2024 và những chiến lược marketing ngành làm đẹp

Diễn đàn

Sáng nay (21/10), tại khách sạn JW Marriott (Hà Nội), Tập đoàn Hoàng Tú Holdings tổ chức chương trình Họp báo thông tin về “Hội thảo khoa học kết hợp triển lãm thương mại Beauty Summit 2024”, trong đó nêu bật những chiến lược marketing ngành làm đẹp mang tính chiều sâu.

Để Việt Nam trở thành điểm đến của giới siêu giàu

Để Việt Nam trở thành điểm đến của giới siêu giàu

Kinh doanh

Việt Nam có nhiều tiềm năng thu hút nhóm khách hàng siêu giàu. Tuy nhiên lượng khách này đến Việt Nam chi tiêu cao, lưu trú dài ngày vẫn còn khá khiêm tốn. Do đó, cần phải tìm ra được sản phẩm du lịch cho khách du lịch cao cấp đến Việt Nam.

Doanh nghiệp “hụt hơi” khi kinh doanh phòng tập Fitness & Gym

Doanh nghiệp “hụt hơi” khi kinh doanh phòng tập Fitness & Gym

Kinh doanh

Kinh tế suy giảm khiến khách hàng, chủ yếu là giới kinh doanh, cắt giảm chi tiêu cho các dịch vụ phòng tập Fitness & Gym, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh thu, khiến các doanh nghiệp lâm vào cảnh lao đao.

Hơn 50.000 lượt khách tham quan, trải nghiệm tại Festival Thu Hà Nội 2024

Hơn 50.000 lượt khách tham quan, trải nghiệm tại Festival Thu Hà Nội 2024

Tiếp thị

Diễn ra từ 20-22/9 mặc dù thời tiết có lúc không thuận lợi nhưng sự kiện Festival Thu Hà Nội 2024 đã thu hút hơn 50.000 lượt du khách trong nước và quốc tế tham quan, trải nghiệm bởi đây là thời điểm đẹp nhất trong năm của Hà Nội.

Sau đổi tên, Tracodi phát huy thế mạnh kinh doanh lõi trong 34 năm qua

Sau đổi tên, Tracodi phát huy thế mạnh kinh doanh lõi trong 34 năm qua

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (Tracodi, HoSE: TCD) - một thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) - vừa công bố đã chính thức đổi tên doanh nghiệp thành Công ty cổ phần Tập đoàn Xây dựng Tracodi.

30% dự án tái khởi động dưới thương hiệu mới

30% dự án tái khởi động dưới thương hiệu mới

Nhịp cầu BĐS

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, khách sạn đang chứng kiến tỷ lệ chuyển đổi, mang thương hiệu quốc tế cao kỷ lục trong hai năm trở lại đây.

MICE EXPO 2024: Quảng bá và xây dựng kế hoạch định vị thương hiệu du lịch MICE Việt Nam

MICE EXPO 2024: Quảng bá và xây dựng kế hoạch định vị thương hiệu du lịch MICE Việt Nam

Tiếp thị

Ngày 30/8, Hiệp hội Du lịch Việt Nam (VITA) và Câu lạc bộ Du lịch MICE Việt Nam (VMC) đã tổ chức thông tin về sự kiện kết nối kinh doanh du lịch MICE (du lịch hội nghị, hội thảo) 2024 với tên gọi MICE EXPO 2024.

Hòn đảo không khí thải, không khói xe hút khách theo “bí kíp riêng”

Hòn đảo không khí thải, không khói xe hút khách theo “bí kíp riêng”

Địa phương

Ưu tiên đầu tư phát triển hạ tầng du lịch xứng tầm, cùng các dự án thân thiện với môi trường, hạn chế khí thải carbon chính là cách đưa Cát Bà sớm trở thành đảo du lịch sinh thái xanh đầu tiên của Việt Nam và là trung tâm du lịch quốc tế tầm cỡ khu vực.

Khai mạc “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”

Khai mạc “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”

Địa phương

Tối 23/8, UBND thành phố Hà Nội và UBND Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khai mạc “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh” tại không gian phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh).

Hà Nội: Kết nối tiêu thụ nông sản - sản phẩm OCOP cho các doanh nghiệp, hợp tác xã

Hà Nội: Kết nối tiêu thụ nông sản - sản phẩm OCOP cho các doanh nghiệp, hợp tác xã

Địa phương

Tối 8/8, tại Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên (Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc "Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2024" (Hanoi Agriculture Fair 2024).

Chuyện ít ai biết về những ngôi sao Michelin danh giá

Chuyện ít ai biết về những ngôi sao Michelin danh giá

Tiếp thị

Không đơn thuần là vinh danh các nhà hàng chất lượng, Michelin Guide là “đòn bẩy” cho ẩm thực Việt Nam trở thành sản phẩm chiến lược cho ngành du lịch Việt.

TP.HCM: Đón hơn 1,3 triệu lượt khách sau 10 ngày tổ chức Lễ hội Sông nước

TP.HCM: Đón hơn 1,3 triệu lượt khách sau 10 ngày tổ chức Lễ hội Sông nước

Địa phương

Chỉ trong 10 ngày tổ chức Lễ hội Sông nước TP.HCM năm 2024, doanh thu du lịch và dịch vụ của TP.HCM đã đạt 4.250 tỷ đồng.

Giải pháp truy xuất nguồn gốc và ứng dụng hỗ trợ bán hàng trên nền tảng số

Giải pháp truy xuất nguồn gốc và ứng dụng hỗ trợ bán hàng trên nền tảng số

Địa phương

Sáng 30/05, tại Tòa nhà VCCI Thanh Hóa (số 91 Nguyễn Chí Thanh, phường Đông Thọ, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa), Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh Thanh Hóa - Ninh Bình phối hợp với Viện Phát triển doanh nghiệp VCCI và Công ty CP Công nghệ chống giả Việt Nam tổ chức hội thảo "Giải pháp truy xuất nguồn gốc và ứng dụng hỗ trợ bán hàng trên các nền tảng số".

Vinamilk đồng hành cùng các barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle

Vinamilk đồng hành cùng các barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Vừa qua, Vinamilk đã có cơ hội đồng hành cùng giải thi Asia Latte Art Battle diễn ra từ ngày 09 đến ngày 11/5/2024 trong khuôn khổ triển lãm quốc tế Café Show 2024 tại SECC (TP.HCM).

Biến chuyển nhận thức về thương hiệu qua hai thập kỷ

Biến chuyển nhận thức về thương hiệu qua hai thập kỷ

Doanh nghiệp

Từ quan niệm kinh doanh phải giữ uy tín đến tư duy coi thương hiệu là một loại tài sản, các doanh nhân Việt đã có sự đầu tư bài bản cho chiến lược thương hiệu.

TN1 chuẩn bị tổ chức Đại hội đồng cổ đông 2024

TN1 chuẩn bị tổ chức Đại hội đồng cổ đông 2024

Doanh nghiệp

Công ty cổ phần ROX Key Holdings (tiền thân là TNS Holdings, mã CK: TN1) công bố kế hoạch tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 trong tháng 4.

Tái hiện không gian Văn hóa - Du lịch Sa Pa tại Hà Nội

Tái hiện không gian Văn hóa - Du lịch Sa Pa tại Hà Nội

Địa phương

Lễ khai mạc Ngày hội Văn hóa - Du lịch Sa Pa tại Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 5/4 tại vườn hoa Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự kiện kéo dài đến ngày 7/4.

ROX Group tiếp tục nối dài hành trình thuận ích

ROX Group tiếp tục nối dài hành trình thuận ích

Doanh nghiệp

Ngay sau khi tái định vị thương hiệu, ROX Group (tiền thân là Tập đoàn TNG Holdings Vietnam) tiếp tục triển khai nhiều chương trình thiện nguyện có ý nghĩa tới cộng đồng. Đây là cách thể hiện mạnh mẽ thông điệp "Sáng tạo thuận ích" của Tập đoàn bằng chính những hành động thiết thực.

TNG Holdings Vietnam chính thức chuyển đổi thương hiệu thành ROX Group

TNG Holdings Vietnam chính thức chuyển đổi thương hiệu thành ROX Group

Doanh nghiệp

Ngày 27/1/2024, Tập đoàn đa ngành có lịch sử 28 năm TNG Holdings Vietnam đã chính thức công bố tên gọi mới của doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX (ROX Group).

Hậu Giang: Triển lãm con đường lúa gạo Việt Nam - Hành trình ngàn năm lúa gạo Việt

Hậu Giang: Triển lãm con đường lúa gạo Việt Nam - Hành trình ngàn năm lúa gạo Việt

Địa phương

Sáng 11/12, Bộ NN&PTNT cùng UBND tỉnh Hậu Giang tổ chức khai mạc Triển lãm con đường lúa gạo Việt Nam với chủ đề "Hành trình ngàn năm lúa gạo Việt" và đón nhận 2 kỷ lục Việt Nam: Không gian triển lãm, sắp đặt con đường lúa gạo chủ đề "Hành trình ngàn năm lúa gạo Việt" dài nhất - Phá Kỷ lục; Mô hình Bản đồ Việt Nam ghép từ các giống lúa đặc sản của các tỉnh, thành nhiều nhất.

Vinamilk: Doanh thu xuất khẩu tăng trưởng 5%, thị phần nội địa được củng cố

Vinamilk: Doanh thu xuất khẩu tăng trưởng 5%, thị phần nội địa được củng cố

Doanh nghiệp

CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất Quý III/2023 đạt lần lượt 15.681 tỷ đồng và 2.533 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng, tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 44.848 tỷ đồng và 6.669 tỷ đồng, hoàn thành 71% và 77% kế hoạch năm.

Hậu Giang: Mãn nhãn màn diễu hành áo bà ba trên sông

Hậu Giang: Mãn nhãn màn diễu hành áo bà ba trên sông

Địa phương

Nằm trong chuỗi hoạt động Festival Áo bà ba - Hậu Giang năm 2023, sáng 1/10, tại Kênh Mương lộ đường 3 tháng 2, phường 5, TP Vị Thanh, UBND tỉnh Hậu Giang tổ chức diễu hành Áo bà ba trên sông.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.