Tin tức, bài viết mới nhất về: định vị thương hiệu
ROX Group duy trì sức hút của “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”
Doanh nghiệpXây dựng môi trường làm việc hạnh phúc và bền vững cho người lao động, công ty Cổ phần Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) vừa được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm thứ hai liên tiếp.
Tương ớt Chin-su xuất hiện ấn tượng tại Nhật Bản và Hàn Quốc, định vị thương hiệu Việt giữa lòng ẩm thực châu Á
Tiếp thịSau màn tỏa sáng tại Myeongdong - thiên đường mua sắm lớn bậc nhất Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện hoành tráng trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định
Beauty Summit 2024 và những chiến lược marketing ngành làm đẹp
Diễn đànSáng nay (21/10), tại khách sạn JW Marriott (Hà Nội), Tập đoàn Hoàng Tú Holdings tổ chức chương trình Họp báo thông tin về “Hội thảo khoa học kết hợp triển lãm thương mại Beauty Summit 2024”, trong đó nêu bật những chiến lược marketing ngành làm đẹp mang tính chiều sâu.
Để Việt Nam trở thành điểm đến của giới siêu giàu
Kinh doanhViệt Nam có nhiều tiềm năng thu hút nhóm khách hàng siêu giàu. Tuy nhiên lượng khách này đến Việt Nam chi tiêu cao, lưu trú dài ngày vẫn còn khá khiêm tốn. Do đó, cần phải tìm ra được sản phẩm du lịch cho khách du lịch cao cấp đến Việt Nam.
Doanh nghiệp “hụt hơi” khi kinh doanh phòng tập Fitness & Gym
Kinh doanhKinh tế suy giảm khiến khách hàng, chủ yếu là giới kinh doanh, cắt giảm chi tiêu cho các dịch vụ phòng tập Fitness & Gym, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh thu, khiến các doanh nghiệp lâm vào cảnh lao đao.
Hơn 50.000 lượt khách tham quan, trải nghiệm tại Festival Thu Hà Nội 2024
Tiếp thịDiễn ra từ 20-22/9 mặc dù thời tiết có lúc không thuận lợi nhưng sự kiện Festival Thu Hà Nội 2024 đã thu hút hơn 50.000 lượt du khách trong nước và quốc tế tham quan, trải nghiệm bởi đây là thời điểm đẹp nhất trong năm của Hà Nội.
Sau đổi tên, Tracodi phát huy thế mạnh kinh doanh lõi trong 34 năm qua
Doanh nghiệp - Doanh nhânCông ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (Tracodi, HoSE: TCD) - một thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) - vừa công bố đã chính thức đổi tên doanh nghiệp thành Công ty cổ phần Tập đoàn Xây dựng Tracodi.
30% dự án tái khởi động dưới thương hiệu mới
Nhịp cầu BĐSThị trường bất động sản nghỉ dưỡng, khách sạn đang chứng kiến tỷ lệ chuyển đổi, mang thương hiệu quốc tế cao kỷ lục trong hai năm trở lại đây.
MICE EXPO 2024: Quảng bá và xây dựng kế hoạch định vị thương hiệu du lịch MICE Việt Nam
Tiếp thịNgày 30/8, Hiệp hội Du lịch Việt Nam (VITA) và Câu lạc bộ Du lịch MICE Việt Nam (VMC) đã tổ chức thông tin về sự kiện kết nối kinh doanh du lịch MICE (du lịch hội nghị, hội thảo) 2024 với tên gọi MICE EXPO 2024.
Hòn đảo không khí thải, không khói xe hút khách theo “bí kíp riêng”
Địa phươngƯu tiên đầu tư phát triển hạ tầng du lịch xứng tầm, cùng các dự án thân thiện với môi trường, hạn chế khí thải carbon chính là cách đưa Cát Bà sớm trở thành đảo du lịch sinh thái xanh đầu tiên của Việt Nam và là trung tâm du lịch quốc tế tầm cỡ khu vực.
Khai mạc “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”
Địa phươngTối 23/8, UBND thành phố Hà Nội và UBND Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khai mạc “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh” tại không gian phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh).
Hà Nội: Kết nối tiêu thụ nông sản - sản phẩm OCOP cho các doanh nghiệp, hợp tác xã
Địa phươngTối 8/8, tại Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên (Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc "Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2024" (Hanoi Agriculture Fair 2024).
Chuyện ít ai biết về những ngôi sao Michelin danh giá
Tiếp thịKhông đơn thuần là vinh danh các nhà hàng chất lượng, Michelin Guide là “đòn bẩy” cho ẩm thực Việt Nam trở thành sản phẩm chiến lược cho ngành du lịch Việt.
TP.HCM: Đón hơn 1,3 triệu lượt khách sau 10 ngày tổ chức Lễ hội Sông nước
Địa phươngChỉ trong 10 ngày tổ chức Lễ hội Sông nước TP.HCM năm 2024, doanh thu du lịch và dịch vụ của TP.HCM đã đạt 4.250 tỷ đồng.
Giải pháp truy xuất nguồn gốc và ứng dụng hỗ trợ bán hàng trên nền tảng số
Địa phươngSáng 30/05, tại Tòa nhà VCCI Thanh Hóa (số 91 Nguyễn Chí Thanh, phường Đông Thọ, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa), Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh Thanh Hóa - Ninh Bình phối hợp với Viện Phát triển doanh nghiệp VCCI và Công ty CP Công nghệ chống giả Việt Nam tổ chức hội thảo "Giải pháp truy xuất nguồn gốc và ứng dụng hỗ trợ bán hàng trên các nền tảng số".
Vinamilk đồng hành cùng các barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Doanh nghiệp - Doanh nhânVừa qua, Vinamilk đã có cơ hội đồng hành cùng giải thi Asia Latte Art Battle diễn ra từ ngày 09 đến ngày 11/5/2024 trong khuôn khổ triển lãm quốc tế Café Show 2024 tại SECC (TP.HCM).
Biến chuyển nhận thức về thương hiệu qua hai thập kỷ
Doanh nghiệpTừ quan niệm kinh doanh phải giữ uy tín đến tư duy coi thương hiệu là một loại tài sản, các doanh nhân Việt đã có sự đầu tư bài bản cho chiến lược thương hiệu.
TN1 chuẩn bị tổ chức Đại hội đồng cổ đông 2024
Doanh nghiệpCông ty cổ phần ROX Key Holdings (tiền thân là TNS Holdings, mã CK: TN1) công bố kế hoạch tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 trong tháng 4.
Tái hiện không gian Văn hóa - Du lịch Sa Pa tại Hà Nội
Địa phươngLễ khai mạc Ngày hội Văn hóa - Du lịch Sa Pa tại Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 5/4 tại vườn hoa Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự kiện kéo dài đến ngày 7/4.
ROX Group tiếp tục nối dài hành trình thuận ích
Doanh nghiệpNgay sau khi tái định vị thương hiệu, ROX Group (tiền thân là Tập đoàn TNG Holdings Vietnam) tiếp tục triển khai nhiều chương trình thiện nguyện có ý nghĩa tới cộng đồng. Đây là cách thể hiện mạnh mẽ thông điệp "Sáng tạo thuận ích" của Tập đoàn bằng chính những hành động thiết thực.
TNG Holdings Vietnam chính thức chuyển đổi thương hiệu thành ROX Group
Doanh nghiệpNgày 27/1/2024, Tập đoàn đa ngành có lịch sử 28 năm TNG Holdings Vietnam đã chính thức công bố tên gọi mới của doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX (ROX Group).
Hậu Giang: Triển lãm con đường lúa gạo Việt Nam - Hành trình ngàn năm lúa gạo Việt
Địa phươngSáng 11/12, Bộ NN&PTNT cùng UBND tỉnh Hậu Giang tổ chức khai mạc Triển lãm con đường lúa gạo Việt Nam với chủ đề "Hành trình ngàn năm lúa gạo Việt" và đón nhận 2 kỷ lục Việt Nam: Không gian triển lãm, sắp đặt con đường lúa gạo chủ đề "Hành trình ngàn năm lúa gạo Việt" dài nhất - Phá Kỷ lục; Mô hình Bản đồ Việt Nam ghép từ các giống lúa đặc sản của các tỉnh, thành nhiều nhất.
Vinamilk: Doanh thu xuất khẩu tăng trưởng 5%, thị phần nội địa được củng cố
Doanh nghiệpCTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất Quý III/2023 đạt lần lượt 15.681 tỷ đồng và 2.533 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng, tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 44.848 tỷ đồng và 6.669 tỷ đồng, hoàn thành 71% và 77% kế hoạch năm.
Hậu Giang: Mãn nhãn màn diễu hành áo bà ba trên sông
Địa phươngNằm trong chuỗi hoạt động Festival Áo bà ba - Hậu Giang năm 2023, sáng 1/10, tại Kênh Mương lộ đường 3 tháng 2, phường 5, TP Vị Thanh, UBND tỉnh Hậu Giang tổ chức diễu hành Áo bà ba trên sông.
Festival Áo bà ba góp phần định vị thương hiệu tỉnh Hậu Giang
Địa phươngChiều 29/9, tại Khu Văn hóa Hồ Sen, UBND tỉnh Hậu Giang long trọng khai mạc Festival Áo bà ba - Hậu Giang 2023. Festival Áo bà ba là một sự kiện văn hóa, gìn giữ những nét đẹp của truyền thống, biến Hậu Giang trở thành điểm đến của du khách, nhà đầu tư trong nước và quốc tế.
Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt mốc 3 tỷ USD, khẳng định vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm
Doanh nghiệpNgày 15/08/2023, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD). Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và Thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt, năm nay, Vinamilk còn được đánh giá dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.
Sun Cosmo Residence Da Nang: Cuộc phối ngẫu hiện đại - truyền thống giữa Đà thành
Dự ánLấy cảm hứng từ làng chiếu Cẩm Nê nổi danh, Sun Cosmo Residence Da Nang không chỉ là tổ hợp hiện đại, giao lộ thịnh vượng giữa lòng Đà thành mà còn là nơi tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống, đậm hồn dân tộc.
Kỳ vọng mới về Vinamilk qua bộ nhận diện mới
Doanh nghiệpNhững ngày đầu tháng 7/2023, để đánh dấu mốc lịch sử trong hành trình phát triển của doanh nghiệp sữa lớn thứ 36 trên thế giới về doanh thu, Vinamilk đã thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, đã gắn bó với thương hiệu sau gần 50 năm hình thành và phát triển.
Cổ phiếu Vinamilk tăng 5 phiên liên tiếp sau khi lợi nhuận đảo chiều tích cực
Chứng khoánTình hình kinh doanh chuyển biến khởi sắc, cổ phiếu VNM trên thị trường cũng hút tiền trở lại. Cổ phiếu này vừa có chuỗi 5 phiên tăng điểm liên tiếp, lên mức cao nhất trong vòng 3 tháng.
Nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk “phủ xanh” mạng xã hội
Doanh nghiệpCông ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.