DKRA Vietnam giữ vững vị thế “Nhà phân phối Bất động sản tiêu biểu”
Ngày 18/11/2021, tại Caravelle Saigon, Lễ vinh danh Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2021 đã diễn ra với sự tham dự của nhiều thương hiệu lớn. DKRA Vietnam tiếp tục được gọi tên “Nhà phân phối Bất động sản tiêu biểu” lần thứ 5 liên tiếp từ năm 2017 đến nay.
Lễ vinh danh Bất động sản tiêu biểu Việt Nam do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức với Hội đồng Giám khảo là những chuyên gia Bất động sản uy tín trong và ngoài nước. Buổi lễ nhằm tôn vinh những giá trị tích cực, bền vững của các đơn vị đang tham gia thị trường Bất động sản. Đây là sự kiện thường niên đã khẳng định uy tín và có tầm ảnh hưởng cao trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
Lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh "Nhà phân phối Bất động sản tiêu biểu" là cú hích khẳng định vị thế của DKRA Vietnam - Nhà cung cấp giải pháp hiệu quả trong lĩnh vực dịch vụ Bất động sản. Trên nền tảng vững chắc của hệ giá trị cốt lõi Tín - Trí - Đức, DKRA Vietnam đã xây dựng chiến lược phát triển bền vững, đồng thời chứng tỏ tính thích nghi tốt với những biến động của thị trường.
Trong hoạt động tư vấn tiếp thị - phân phối Bất động sản, DKRA Vietnam ngày càng tự tin đảm nhận vai trò Tổng đại lý tiếp thị & phân phối/Đơn vị phân phối độc quyền ở nhiều dự án quy mô lớn, đa dạng các phân khúc khác nhau. Đơn cử như Phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp Astral City (Bình Dương) hay mới đây là dự án phức hợp đô thị 43,4ha tại Bình Thuận.
Chỉ riêng trong năm 2020, DKRA Vietnam đã triển khai gần 10 dự án với 3.500 giao dịch thành công, có giá trị ước tính 8.000 tỷ đồng. Trước đó, DKRA Vietnam gây tiếng vang ở các dự án: Căn hộ cao cấp Rome by Diamond Lotus, CitiAlto, CitiEsto, CitiGrand, Khu nhà phố biệt lập khép kín CitiBella, Biệt thự biển Zenna Villas, Biệt thự compound cao cấp Sol Villas, Nhà phố PhoDong Village, Nhà phố ven sông Hiep Phuoc Harbour View, Saigon Riverpark, Saigon Village,…
Với sự am hiểu thị trường cùng dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả, DKRA Vietnam là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu lớn, uy tín trên thị trường như Tập đoàn Danh Khôi, Phát Đạt, Kiến Á, Tập đoàn Nam Long, Phuc Khang Corporation, An Gia Invest, Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC), Hai Thành Group, IFF, Madison Group,…
Hướng đến mục tiêu trở thành Thương hiệu dịch vụ bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam, DKRA Vietnam tạo dựng giá trị khác biệt bằng chuỗi dịch vụ toàn diện và đã gặt hái nhiều thành quả quan trọng, đặc biệt trong những giai đoạn nhiều biến động và thách thức như 2020 - 2021.
Trong tháng 8/2021, hệ thống DKRA Vietnam đã ra mắt công ty thành viên thứ 7 mang tên DKRA Libra - tập trung chuyên sâu vào lĩnh vực phân phối bất động sản nghỉ dưỡng. Với việc thành lập DKRA Libra, DKRA Vietnam tự hào sở hữu hệ thống phân phối đa dạng các loại hình sản phẩm ở nhiều phân khúc khác nhau: DKRA Luxury tập trung vào bất động sản hạng sang, cao cấp; DKRA Libra chuyên sâu vào bất động sản nghỉ dưỡng và DKRA Vega, DKRA Rigel phân phối những sản phẩm tầm trung.
Theo đó, DKRA Vietnam ngày càng hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ bất động sản toàn diện và đồng bộ gồm: Nghiên cứu - phát triển, tư vấn đầu tư và quản lý phát triển đầu tư, tư vấn phát triển dự án, tư vấn tiếp thị dự án, phân phối bất động sản (ở tất cả các loại hình, đặc biệt chuyên sâu trong bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản hạng sang, cao cấp) và quản lý - vận hành bất động sản.
Đến thời điểm hiện tại, DKRA Vietnam có 7 công ty thành viên (DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Property Management, DKRA Danang, DKRA Capella, DKRA Rigel, DKRA Libra), 15 sàn kinh doanh và hơn 600 nhân sự hoạt động rộng khắp các tỉnh thành miền Nam, miền Trung. Đồng thời, DKRA Vietnam còn liên kết mạng lưới đối tác phân phối chiến lược với hơn 3.000 nhân sự nhằm tối ưu nguồn lực đáp ứng nhu cầu của thị trường.
Với định hướng phát triển rõ ràng và những thành quả mang tính chiến lược, cùng sự đóng góp cho thị trường Bất động sản, DKRA Vietnam liên tục được vinh danh tại nhiều lễ trao giải uy tín của Asia Pacific Property Awards, Dot Property Southest Asia Awards, Dot Property Vietnam Awards, Vietnam Report, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA), Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARs), Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư, Tạp chí Bất động sản Việt Nam (Reatimes),…
Thy ThêuCông cuộc số hóa chợ hay tiệm tạp hóa truyền thống không chỉ đơn thuần gói gọn trong việc quét mã QR để thanh toán. Đây là một "cuộc chơi lớn" với 1,4 triệu tạp hoá đang chờ “lên đời công nghệ".