Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: đồ uống

Sun World Hon Thom áp dụng ưu đãi đặc biệt từ tháng 4 này

Sun World Hon Thom áp dụng ưu đãi đặc biệt từ tháng 4 này

Sản phẩm - Dịch vụ

Từ tháng 4, du khách khi mua vé trải nghiệm cáp treo 3 dây dài nhất thế giới tại Sun World Hon Thom, Phú Quốc sẽ được tặng kèm một đơn vị đồ uống là 1 lít bia thủ công Sun Kraft Beer hoặc nước trái cây miễn phí, cùng muôn vàn ưu đãi hấp dẫn khác.

Quy mô ngành F&B Việt Nam có thể đạt gần 880.000 tỷ đồng vào năm 2027

Quy mô ngành F&B Việt Nam có thể đạt gần 880.000 tỷ đồng vào năm 2027

Kinh doanh

Ngành F&B 2025 sẽ tiếp đà tăng trưởng khi được thúc đẩy bởi nhu cầu tiêu dùng có xu hướng ổn định qua các năm. Sự phục hồi của nền kinh tế nói chung và thu nhập của người dân cải thiện cũng sẽ tạo động lực giúp ngành phát triển hơn.

Doanh nghiệp F&B nỗ lực "xanh hóa"

Doanh nghiệp F&B nỗ lực "xanh hóa"

Kinh doanh

Tiềm năng tăng trưởng lớn, thế nhưng ngành F&B cũng là ngành tạo ra phát thải không nhỏ. Do đó, không ít doanh nghiệp trong ngành F&B của Việt Nam đang nỗ lực đưa ra nhiều giải pháp để "xanh hoá", phát triển bền vững.

Doanh nghiệp F&B đối mặt với xu hướng giảm doanh thu

Doanh nghiệp F&B đối mặt với xu hướng giảm doanh thu

Kinh doanh

Doanh thu của các doanh nghiệp F&B Việt Nam từ đầu năm đã có sự biến động mạnh. Mặc dù khởi đầu năm với những tín hiệu tích cực, nhưng đến giữa năm, xu hướng giảm đã trở nên rõ rệt.

Cả nước có hơn nửa triệu quán cà phê

Cả nước có hơn nửa triệu quán cà phê

Kinh doanh

Thị trường kinh doanh quán cà phê tại Việt Nam hiện đang rất nhộn nhịp với sự có mặt của hàng chục thương hiệu, cùng sự đa dạng về loại hình.

Dalatmilk: Sữa tươi pha chế hàng đầu dành cho barista

Dalatmilk: Sữa tươi pha chế hàng đầu dành cho barista

Sản phẩm - Dịch vụ

Nhà vô địch cuộc thi pha chế Vietnam National Barista Championship (VNBC) 2023 chia sẻ về hành trình làm nên những đồ uống hoàn hảo cùng nguyên liệu sữa tươi sạch.

Có gì trong menu Christmas mới của Phúc Long?

Có gì trong menu Christmas mới của Phúc Long?

Sản phẩm - Dịch vụ

Nếu ví một năm là một bản nhạc thì dịp lễ Giáng sinh như một điệp khúc ngân nga giai điệu cuối năm gần kề. Hòa cùng không khí giáng sinh đang ùa về, Phúc Long mang đến những món nước mới dành riêng cho mùa lễ hội. Menu đồ uống Giáng sinh độc lạ, sáng tạo và đầy "ma thuật" này dự kiến sẽ khiến dân tình trầm trồ.

“Cơn lốc” hơn 500.000 quà tặng cực chất từ TH thổi bay nắng nóng ngày hè

“Cơn lốc” hơn 500.000 quà tặng cực chất từ TH thổi bay nắng nóng ngày hè

Sản phẩm - Dịch vụ

Từ ngày 06/05/2023 đến hết ngày 29/07/2023, Tập đoàn TH thực hiện chương trình khuyến mại mùa hè với hơn 500.000 giải thưởng, dành cho khách hàng mua đồ uống tốt cho sức khỏe là trà tự nhiên TH true TEA và nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.

Cơ hội trúng nửa tỷ đồng khi “xoay nắp” đồ uống tốt cho sức khỏe, giải nhiệt mùa hè

Cơ hội trúng nửa tỷ đồng khi “xoay nắp” đồ uống tốt cho sức khỏe, giải nhiệt mùa hè

Tiêu dùng và Tiếp thị

Chào đón mùa hè 2023, Tập đoàn TH tung chương trình khuyến mãi lớn “Xoay nắp TH - trúng hơn 500.000 giải thưởng”. Chương trình áp dụng với bộ sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe và hoàn toàn từ thiên nhiên là Trà tự nhiên TH true TEA và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.

Tương lai "mịt mù" của dòng bia thầy tu nức tiếng thế giới

Tương lai "mịt mù" của dòng bia thầy tu nức tiếng thế giới

Quốc tế

Dòng bia nổi tiếng của Bỉ - Trappist (hay còn gọi là bia thầy tu) nổi tiếng toàn cầu đang đứng trước tương lai "mù mịt" khi số lượng tu viện dòng Trappist - tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất loại bia - ngày càng thu hẹp.

Năm 2023, Starbucks Vietnam sẽ mở cửa hàng thứ 100 tại Việt Nam

Năm 2023, Starbucks Vietnam sẽ mở cửa hàng thứ 100 tại Việt Nam

Doanh nghiệp

Tại TP.HCM, đại diện Starbucks - thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Mỹ đã có buổi họp báo đầu năm nhân kỷ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam.

Ngành F&B hứa hẹn bùng nổ trong năm 2022

Ngành F&B hứa hẹn bùng nổ trong năm 2022

Kinh doanh

Theo Công ty chứng khoán VNDIRECT, ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) sẽ phục hồi và có tốc độ tăng trưởng cao hơn kể từ năm 2022, với động lực chính đến từ việc mở lại các dịch vụ ăn tại chỗ và sự phục hồi của cầu tiêu dùng nội địa.

Công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2021

Công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2021

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Ngày 20/10/2021, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2021.

TH true MILK tặng 30.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, chung tay đẩy lùi Covid-19

TH true MILK tặng 30.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, chung tay đẩy lùi Covid-19

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Sáng nay 8/5, Tập đoàn TH trao tặng hơn 30.000 sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe cho thị xã Hoàng Mai – địa phương đầu tiên của Nghệ An vừa phát hiện ca nhiễm Covid-19 từ cộng đồng trong đợt dịch mới bùng phát.

Mách bạn 'bộ ba' đồ uống để ăn Tết ngon, khoẻ

Mách bạn 'bộ ba' đồ uống để ăn Tết ngon, khoẻ

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Xu hướng ngày nay của các bà nội trợ là tìm đến những loại nước uống có nguồn gốc tự nhiên, vừa bổ sung dinh dưỡng vừa giúp nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Ngành công nghiệp đồ uống lao đao

Ngành công nghiệp đồ uống lao đao

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Tác động kép của đại dịch Covid-19 và ảnh hưởng của một số cơ chế chính sách đã khiến ngành công nghiệp đồ uống rơi vào tình trạng khó khăn.

Soya Garden đóng cửa hàng loạt, tham vọng lớn bị tổn thương

Soya Garden đóng cửa hàng loạt, tham vọng lớn bị tổn thương

Tiếp thị

Từng tham vọng trở thành đồ uống quốc dân, chuỗi Soya Garden đang đóng cửa hàng loạt tại TP.HCM và Hà Nội sau thời gian rầm rộ.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.