Đoan Hùng (Phú Thọ) hoàn thành công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ huyện

Cộng tác viên
06:00 PM 18/07/2020

Theo kế hoạch chương trình Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Đoan Hùng lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 sẽ diễn ra trong 2 ngày, từ 21-22/7/2020. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cho Đại hội đã cơ bản hoàn tất.

Để Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện thành công tốt đẹp, tư tưởng chỉ đạo của Huyện ủy Đoan Hùng, công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội phải được đổi mới theo hướng thiết thực, hiệu quả, đặc biệt là phát huy dân chủ đi đôi với giữ vững nguyên tắc, kỷ cương của Đảng; phát huy trí tuệ, trách nhiệm của các cấp ủy, tổ chức Đảng, cán bộ, đảng viên từ việc xây dựng các văn kiện trình Đại hội đến công tác nhân sự phải đúng quy định của Điều lệ Đảng.

Treo banner chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 tại Đoan Hùng.

Những ngày qua, các cấp, các ngành, đoàn thể trong toàn huyện tăng cường công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức phong phú như tuyên truyền cổ động với các khẩu hiệu đại hội trên băng zôn, áp phích, cờ… Qua đó, giúp cán bộ, đảng viên cùng các tầng lớp nhân dân hiểu và nhận thức sâu sắc về mục đích, ý nghĩa của việc tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp, góp phần tạo sự thống nhất về chính trị, tư tưởng và hành động trong Đảng. Đồng thời nhận được sự đồng thuận của toàn dân. 

Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng ở cấp cơ sở đã được Huyện ủy Đoan Hùng triển khai, cụ thể hóa tới các Chi bộ, Đảng bộ trực thuộc đảm bảo đúng tiến độ. Công tác chuẩn bị mọi mặt cho Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đang được thực hiện theo đúng lộ trình, kế hoạch. 

Đại hội Đảng bộ huyện Đoan Hùng lần thứ XXIII là Đại hội thể hiện sức mạnh tinh thần đoàn kết, ý chí vươn lên của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong huyện. Những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua là tiền đề quan trọng để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Với tinh thần chỉ đạo quyết liệt cùng sự chuẩn bị chu đáo, Đại hội Đảng bộ huyện Đoan Hùng lần thứ XXIII sẽ phát huy dân chủ, giữ vững nguyên tắc, kỷ cương của Đảng, phát huy trí tuệ, trách nhiệm của các cấp ủy, tổ chức Đảng, các tổ chức trong hệ thống chính trị và cán bộ, đảng viên, nhân dân trên địa bàn.

 

Thu Hường
Ý kiến của bạn