Doanh nghiệp Việt – Hàn bắt tay mở rộng thị trường làm đẹp châu Á
Sau ba ngày tổ chức sôi động (30/10 – 1/11/2025) tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2025 đã khép lại thành công, thu hút gần 10.000 lượt khách tham quan là các doanh nghiệp sản xuất, phân phối và hệ thống bán lẻ trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp và chăm sóc cá nhân.
Với sự hỗ trợ của các Bộ, Hiệp hội và Quỹ hợp tác thuộc Chính phủ Hàn Quốc, sự kiện năm nay quy tụ hơn 130 doanh nghiệp Hàn Quốc sang Việt Nam giới thiệu sản phẩm và công nghệ mới trong lĩnh vực mỹ phẩm, thiết bị thẩm mỹ, nguyên liệu chăm sóc da và sản phẩm làm đẹp tự nhiên.
Triển lãm cũng thu hút đông đảo khách mua hàng quốc tế, trong đó có khoảng 200 khách được mời tham dự, tạo nên không khí giao thương sôi động và mở rộng cơ hội kết nối giữa doanh nghiệp Việt – Hàn.

Triển lãm cũng thu hút đông đảo khách tham quan.
Trong khuôn khổ chương trình tư vấn kinh doanh do KOTRA tổ chức, hơn 630 cuộc gặp gỡ giao thương đã diễn ra giữa doanh nghiệp hai nước, với tổng giá trị tư vấn xuất khẩu ước đạt khoảng 70 triệu USD, thể hiện tiềm năng hợp tác sâu rộng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.
Không chỉ là sự kiện trưng bày, K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2025 còn mang đến nhiều hoạt động tương tác, trải nghiệm đa dạng như chương trình Find Your Best Color – "Khám phá tông màu cá nhân" do VSTlab tổ chức, giúp hàng trăm khách tham quan tìm được phong cách và sản phẩm phù hợp nhất với bản thân.

Triển lãm K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2025 mang đến nhiều hoạt động tương tác, trải nghiệm đa dạng.
Sự xuất hiện của các KOLs và beauty creators nổi tiếng, trong đó có Đăng V Beauty với hơn 200 nghìn lượt theo dõi, đã góp phần khuấy động không khí sự kiện và thu hút lượng lớn khách tham quan, đặc biệt là giới trẻ. Các hoạt động như Gift Card Event, K-Beauty Photozone nhận được phản hồi tích cực, lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội, góp phần quảng bá hình ảnh ngành công nghiệp làm đẹp Hàn Quốc – Việt Nam đến đông đảo công chúng.
Đại diện Ban tổ chức – ông KINTEX nhận định: "Thông qua triển lãm năm nay, chúng tôi ghi nhận được sự vượt trội và năng lực cạnh tranh mạnh mẽ của các thương hiệu K-Beauty tại thị trường Việt Nam. Sự tham gia nhiệt tình của doanh nghiệp và khách mua hàng B2B đã cho thấy tiềm năng hợp tác ngày càng lớn giữa hai nước. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển triển lãm để người tiêu dùng Việt có cơ hội trực tiếp trải nghiệm và kết nối với công nghệ làm đẹp tiên tiến từ Hàn Quốc".

Hoạt động giao thương, kết nối trong lĩnh vực làm đẹp tại triển lãm.
Triển lãm năm nay không chỉ tạo cơ hội giao thương và xúc tiến xuất khẩu, mà còn thể hiện xu hướng hội nhập sâu của doanh nghiệp Việt trong chuỗi giá trị toàn cầu của ngành làm đẹp. Việc tiếp cận các công nghệ mới, quy trình sản xuất thân thiện môi trường, cũng giúp doanh nghiệp Việt nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững hơn.
Khép lại với nhiều thành công vượt mong đợi, K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2025 được xem là bước đệm quan trọng cho phiên bản 2026, dự kiến sẽ mở rộng quy mô trưng bày và tăng số lượng doanh nghiệp quốc tế tham dự.
Sự kiện tiếp tục khẳng định vai trò là cầu nối thương mại hiệu quả giữa doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc, góp phần đưa ngành làm đẹp Việt Nam vươn ra thị trường khu vực, tạo động lực phát triển mới cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên kinh tế sáng tạo và hội nhập sâu rộng.
Phương Loan
Đà Nẵng: 200 tỷ đồng hỗ trợ trực tiếp người dân bị thiệt hại và khắc phục các công trình hạ tầng sau mưa lũTP. Đà Nẵng đã thống nhất chi 200 tỷ đồng từ ngân sách thành phố để hỗ trợ trực tiếp người dân bị thiệt hại và khắc phục các công trình hạ tầng thiết yếu sau mưa lũ lịch sử.