Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: đối thủ cạnh tranh

Cơ hội cho cao su Việt Nam tại thị trường Trung Quốc

Cơ hội cho cao su Việt Nam tại thị trường Trung Quốc

Xuất nhập khẩu

Thị phần cao su của Việt Nam tại Trung Quốc đã tăng liên tục trong hơn 10 năm qua, từ mức khiêm tốn 4,7% của năm 2014 lên hơn 22% của hiện tại. Ngược lại, thị phần của Thái Lan tại Trung Quốc đang ngày càng thu hẹp.

Cuộc đua "hút" CASA của ngân hàng ngày càng gay cấn

Cuộc đua "hút" CASA của ngân hàng ngày càng gay cấn

Ngân hàng

Cuộc đua gia tăng tỷ lệ tiền gửi không kỳ hạn (CASA) đang ngày càng trở nên gay cấn trong hệ thống ngân hàng. Nhưng trong môi trường lãi suất thấp như hiện tại, việc "hút" CASA không hề dễ dàng.

Xuất khẩu hàng hoá Việt Nam sang Canada đạt trên 9 tỷ USD

Xuất khẩu hàng hoá Việt Nam sang Canada đạt trên 9 tỷ USD

Xuất nhập khẩu

Nếu như vào năm 2013 giá trị thương mại Việt Nam - Canada mới chỉ đạt 2,5 tỷ USD thì đến nay con số này đã đạt mức 10 tỷ USD. Trong số đó, kim ngạch xuất khẩu hàng hoá từ Việt Nam sang Canada đạt trên 9 tỷ USD.

Xuất khẩu tôm hùm sang Trung Quốc cao gấp 27 lần so với cùng kỳ

Xuất khẩu tôm hùm sang Trung Quốc cao gấp 27 lần so với cùng kỳ

Xuất nhập khẩu

2 tháng đầu năm, Việt Nam xuất khẩu tôm hùm sang Trung Quốc với giá trị đạt gần 29 triệu USD, cao gấp 27 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Nhà đầu tư F0 nên lưu ý gì trong giai đoạn hiện nay?

Nhà đầu tư F0 nên lưu ý gì trong giai đoạn hiện nay?

Đầu tư và Tiếp thị

Đóng cửa phiên ngày 13/3, chỉ số VN-Index tăng 25,51 điểm (2,05%), lên mức 1270,51 điểm; VN30-Index dừng tại mức 1.272,28 điểm khi tăng 30,05 điểm (2,42%). Trên sàn Hà Nội, đóng cửa thị trường, HNX-Index tăng 4,17 điểm (1,78%), lên mức 238,2 điểm; HNX30-Index ở mức 516,44 điểm sau khi tăng 12,89 điểm (2,56%). Toàn sàn có gần 2,300 tỷ đồng được sang tay.

Sự bùng nổ của truyền thông bán lẻ ảnh hưởng đến quyết định của người tiêu dùng

Sự bùng nổ của truyền thông bán lẻ ảnh hưởng đến quyết định của người tiêu dùng

Tiếp thị số

Trong thời đại kỹ thuật số, truyền thông bán lẻ (Retail Media) trở thành một xu hướng tất yếu. Không còn sự giới hạn ở các tờ rơi trong cửa hàng và quầy trưng bày ở lối đi thanh toán, truyền thông bán lẻ đã phát triển thành một hệ sinh thái cầu kỳ hơn, mang đến cho các thương hiệu khả năng tiếp cận tuyệt vời với người tiêu dùng tại thời điểm ra quyết định mua hàng quan trọng.

Người Việt đã chi 1,4 tỷ USD để đặt đồ ăn online

Người Việt đã chi 1,4 tỷ USD để đặt đồ ăn online

Kinh doanh

Theo báo cáo của Momentum Works, người Việt chi 1,4 tỷ USD trong năm qua để đặt đồ ăn online trên Grab, ShopeeFood, Gojek...

Bộ trưởng Bộ KH&ĐT làm việc với Chủ tịch NVIDIA tại không gian sáng tạo lớn nhất Việt Nam

Bộ trưởng Bộ KH&ĐT làm việc với Chủ tịch NVIDIA tại không gian sáng tạo lớn nhất Việt Nam

Diễn đàn

Sáng 11/12/2023, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng đã làm việc với Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn NVIDIA, ông Jensen Huang tại Tọa đàm “Xu hướng phát triển ngành công nghiệp bán dẫn, trí tuệ nhân tạo và cơ hội cho Việt Nam”, do Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) và Tập đoàn NVIDIA (Hoa Kỳ) tổ chức tại NIC Hòa Lạc.

Thị trường rủi ro tại Việt Nam và khu vực rộn ràng với nhiều thông tin

Thị trường rủi ro tại Việt Nam và khu vực rộn ràng với nhiều thông tin

Đầu tư và Tiếp thị

Một sàn giao dịch tiền mã hóa có trụ sở tại Anh mới đây đã lên kế hoạch tham gia vào thị trường Việt Nam.

Adidas phải tăng tốc mạnh mẽ hơn nữa nếu muốn đuổi kịp Nike

Adidas phải tăng tốc mạnh mẽ hơn nữa nếu muốn đuổi kịp Nike

Quốc tế

Từng sắp đuổi kịp Nike, vốn hóa Adidas giờ chỉ bằng 1/7 đối thủ và ngày càng thất thế trước các hãng thể thao ra đời sau này.

Bí quyết lọc cổ phiếu “then chốt” theo quy mô vốn hóa thị trường

Bí quyết lọc cổ phiếu “then chốt” theo quy mô vốn hóa thị trường

Đầu tư và Tiếp thị

Giá trị vốn hóa thị trường là thước đo tổng giá trị thị trường của một doanh nghiệp. Chỉ số được tính toán theo công thức nhân giá cổ phiếu hiện tại của công ty với số lượng cổ phiếu đang lưu thông.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.