Đồng chí Nguyễn Trung Kiên được bầu làm Bí thư Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc khóa XVII
Trong 2 ngày (28-29/9), Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2022-2027 đã bầu đồng chí Nguyễn Trung Kiên - Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Vĩnh Phúc được bầu làm Bí thư Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc khóa XVII.
Trong 2 ngày 28 - 29/9, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2022-2027 diễn ra với tinh thần hành động “Khát vọng - Tiên phong - Bản lĩnh - Đoàn kết - Sáng tạo - Phát triển".

Dự Đại hội có ông Phạm Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc; ông Nguyễn Bá Huy - Trưởng ban Tổ chức tỉnh Vĩnh Phúc; ông Nguyễn Thanh Tùng - Trưởng ban Dân vận tỉnh Vĩnh Phúc. Về phía Trung ương Đoàn, có anh Trần Hữu - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Thanh niên Công nhân và Đô thị Trung ương Đoàn.

Đồng chí Nguyễn Trung Kiên, Tân Bí thư Đoàn tỉnh Vĩnh Phúc.
Hội nghị lần thứ nhất Ban chấp hành Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc khóa XVII nhiệm kỳ 2022 - 2027 đã bầu Ban thường vụ Tỉnh Đoàn khóa XVII gồm chín anh, chị. Đồng chí Nguyễn Trung Kiên được bầu làm Bí thư Tỉnh Đoàn khóa XVII, nhiệm kỳ 2022-2027, hai Phó Bí thư Tỉnh Đoàn khóa XVII gồm: Đồng chí Trần Anh Tuấn (SN 1986, quê Vĩnh Phúc), trình độ chuyên môn: Cử nhân Lịch sử Đảng, Thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Đồng chí Nguyễn Văn Tú (SN 1987, quê Vĩnh Phúc), trình độ chuyên môn: Cử nhân Công tác xã hội.
Đại hội cũng bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027; bầu Ủy ban Kiểm tra Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc khóa XVII gồm 7 đồng chí. Đồng chí Trần Anh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, được bầu làm Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh Đoàn.
Vietnam Marketing Summit -- Tôn vinh những sáng tạo marketing xuất sắcSáng 12/12 tại TP.HCM, Hội Marketing Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và CSMO Việt Nam tổ chức Vietnam Marketing Summit & Vietnam Marketing Day 2025, thu hút đông đảo chuyên gia, lãnh đạo hiệp hội, đại diện doanh nghiệp và cộng đồng làm nghề. Sự kiện được triển khai theo ba phần gồm: Phần 1 - Ngày Hội tiếp thị; Phần 2 - Ra mắt Hội đồng Học thuật và Phần 3 - Vinh danh và Lễ trao Giải thưởng Marketing Việt Nam. Toàn bộ chương trình đặt mục tiêu kết nối tri thức với thực tiễn, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và tôn vinh những đóng góp có tác động tích cực cho ngành.