Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
    Cafe cùng doanh nhân Quê hương trong tôi Bản tin thương hiệu Việt
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: đột biến

Biến chủng COVID-19 mới ở Ấn Độ gây tỷ lệ tử vong cao gấp 15 lần

Biến chủng COVID-19 mới ở Ấn Độ gây tỷ lệ tử vong cao gấp 15 lần

Sức khỏe

Các nhà khoa học Ấn Độ đã phát hiện biến chủng N440K được xem là mạnh nhất, có thể gây nguy cơ tử vong cao, gấp ít nhất 15 lần so với chủng thông thường.

10 biến chủng COVID-19 đang được WHO theo sát sao

10 biến chủng COVID-19 đang được WHO theo sát sao

Sức khỏe

Theo WHO, Các biến chủng COVID-19 mới xuất hiện hàng ngày do virus liên tục biến đổi, nhưng chỉ có một số biến chủng được WHO đưa vào danh sách theo dõi, với tư cách những biến chủng “đáng quan tâm” hoặc “đáng lo ngại”.

Các biến thể virus Covid-19 đang hoành hành ở Ấn Độ

Các biến thể virus Covid-19 đang hoành hành ở Ấn Độ

Sức khỏe

Các biến thể virus Covid-19 được tìm thấy và đang hoành hành ở Ấn Độ đều nguy hiểm, làm tăng tỷ lệ lây nhiễm hoặc thậm chí “giảm kháng thể trung hòa” do cơ thể sản xuất ra.

Mức độ nguy hiểm của chủng virus ở Ấn Độ có tới 3 đột biến

Mức độ nguy hiểm của chủng virus ở Ấn Độ có tới 3 đột biến

Sức khỏe

3 đột biến của chủng virus Bengal được cho là có khả năng lây nhiễm COVID-19 cao hơn và có nguy cơ kháng vaccine.

Ấn Độ: Phát hiện biến chủng virus corona 'đột biến kép'

Ấn Độ: Phát hiện biến chủng virus corona 'đột biến kép'

Sức khỏe

Ấn Độ vừa phát hiện một biến chủng virus corona "đột biến kép" trong 206 mẫu bệnh phẩm ở Maharashtra, nơi số ca nhiễm mới và tử vong trong một ngày cao nhất năm nay.

Lý do các nhà khoa học đặt tên cho các biến chủng COVID-19

Lý do các nhà khoa học đặt tên cho các biến chủng COVID-19

Sức khỏe

Vì sao các biến chủng COVID-19 được đặt những cái tên "kỳ lạ" mà không phải theo địa lý hay cái tên gợi nhớ?

Phát hiện chủng virus có 17 đột biến tấn công người đã chữa khỏi COVID-19

Phát hiện chủng virus có 17 đột biến tấn công người đã chữa khỏi COVID-19

Sức khỏe

Theo các nhà nghiên cứu, có tới 25-61% người từng mắc COVID-19 có thể bị tái nhiễm nếu tiếp xúc với chủng virus này.

Tiết lộ về 4 biến chủng COVID-19 tại Việt Nam

Tiết lộ về 4 biến chủng COVID-19 tại Việt Nam

Sức khỏe

Tại Việt Nam đã xuất hiện 4 biến chủng SARS-CoV-2, trong đó biến chủng B.1.1.7 Anh (ổ dịch tại Hải Dương) lây lan nhanh nhất.

Chủng virus COVID-19 mới tại Anh có khả năng kháng  một số loại vaccine

Chủng virus COVID-19 mới tại Anh có khả năng kháng một số loại vaccine

Sức khỏe

Biến chủng virus COVID-19 mới phát hiện này có tên gọi B1525 mang nhiều đặc điểm khác và nguy hiểm so với chủng đột biến được các nhà nghiên cứu ở Anh phát hiện trước đây.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.