Dự án Chuẩn nghề Marketing
Mục đích ý nghĩa dự án nhằm : Góp phần định hướng sự học và phát triển sự nghiệp của Nhà Tiếp thị (Marketer) trong ngành truyền thông tiếp thị quảng cáo và những ngành nghề khác.
Phát triển năng lực Nhà Tiếp thị thông qua :
– Sự hiểu biết mà nhà tuyển dụng yêu cầu đối với Marketer.
– Phát triển KPIs của các vị trí công việc.
– Bộ tiêu chuẩn năng lực nghề mà các ứng viên, marketer cần đạt tới.
– Triển khai chuẩn CPM, CMP quốc tế.
Dự án nhận được sự hợp tác và hỗ trợ của các tổ chức, chuyên gia về dịch vụ nhân sự cao cấp, giáo dục và các doanh nghiệp.
“Giảm giá bán - đổi sức mua” là chiến lược chung của siêu thị và TTTM trong giai đoạn hiện nay, đặc biệt là dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Ghi nhận tại các trung tâm thương mại và hệ thống siêu thị, số lượng chương trình, hạn mức khuyến mại trong thời gian này đã được tăng lên để phục vụ nhu cầu mua sắm của đông đảo người dân.