Dự án Chuẩn nghề Marketing
Mục đích ý nghĩa dự án nhằm : Góp phần định hướng sự học và phát triển sự nghiệp của Nhà Tiếp thị (Marketer) trong ngành truyền thông tiếp thị quảng cáo và những ngành nghề khác.
Phát triển năng lực Nhà Tiếp thị thông qua :
– Sự hiểu biết mà nhà tuyển dụng yêu cầu đối với Marketer.
– Phát triển KPIs của các vị trí công việc.
– Bộ tiêu chuẩn năng lực nghề mà các ứng viên, marketer cần đạt tới.
– Triển khai chuẩn CPM, CMP quốc tế.
Dự án nhận được sự hợp tác và hỗ trợ của các tổ chức, chuyên gia về dịch vụ nhân sự cao cấp, giáo dục và các doanh nghiệp.


Được đánh giá là một trong những địa phương đi đầu cả nước trong việc triển khai mạnh mẽ các hoạt động nhằm thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng bền vững, Hà Nội đã tăng cường triển khai tiêu dùng xanh, đẩy mạnh các chương trình hỗ trợ kỹ thuật, kết nối cung cầu cho các đơn vị sản xuất xanh, hướng đến sự phát triển bền vững.